Thực trạng xã hội. Nhức nhối cùng anh Bình Gold

Cùng với sự phát triển và giầu mạnh chưa từng có những năm gần đầy. Cám cảnh ngậm thìa vàng, sinh ra ở vạch đích, sống như hôm nay là ngày cuối cùng, ... tạo nên hệ lụy đầy chua chát.

Bộ ba siêu nhân gia đình, nhà trường, xã hội dù đã phối kết hợp chặt chẽ, sắt sao trên mọi phương diện. Cũng không thể cứu nổi một bộ phận nam/nữ thanh thiếu niên lười học tập, lao động, chỉ đua đòi ăn chơi và sa vào tệ nạn, gây nhức nhối.

Đời sống vật chất và tinh thần lên cao, có của ăn của để, khiến lực lượng lao động vàng thay vì hoàn thiện bản thân thì lại tối ngày bận đi quẩy. Sự thiếu quan tâm của gia đình, áp lực học tập, đầy rẫy tấm gương idol mạng cùng lối sống phóng túng, trác táng ngập instagram, sinh hoạt không an toàn,... 

Ông bà già tao lo hết

Hình ảnh thanh niên băng qua mưa rơi, trên con xe hơi Lamborghini, đưa anh em sang bên Dubai chơi không thiếu. Khi gia đình thoái thác trách nhiệm nuôi dạy con cái. Lấy lý do làm ăn kinh tế để đóng góp GDP, khiến con cái xa rời bố mẹ. Thiếu tình thương, vung tiền và chơi tới bến để "khỏi phụ lòng cha mẹ" là hình ảnh rất đôi thân quen.

Tao chơi ke, tao bay luôn trong xe, ông bà già tao lo!
Party overnight trên taboo ông bà già tao lo!
Chơi cho vơi đi bao nhiêu money, ông bà già tao cho !
Bao nhiêu em xinh mông to vây quanh vì được tao bo
Đeo trên tay diamond four carat chân đi Dolce 
Gucci, Louis Vuitton, Prada ok đi bae
Chơi đi cho bay đi xa luôn đêm nay ko phê ko về
Lo báo ông can cho anh em bay như phim giang hồ
Trên kia bao nhiêu em dancer đang mê tao điên rồ
Phang em 2k3 đôi mông em to như Liên Xô
Chơi cocain xong nghe vinahouse cho lên đồ
Gọi anh là công tử còn đang mãi chơi quên đường về
Rượu mà uống ko hết thì em cứ đổ ra mà tắm
Với cả đống trang sức này em cứ bỏ ra mà ngắm
Đừng nói chuyện tình yêu because  i will say i dont care
Nhưng mà ok nếu em thích thì anh sẽ vạch ra và bắn

Cái kết cuối MV vẫn là câu hỏi chưa lời giải đáp. Người cha nhìn ra cửa với ánh mắt hoảng hồn. Đèn chớp chớp liên hồi, ông chạy vôi vào trong. M/V vẫn ở chế độ to be continue... sẽ là cảnh ông hốt xác con trai cưng hay ông vào khám vì những phi vụ làm ăn phi pháp?

Hệ thống rộng khắp với gần 400 phòng giao dịch trên cả nước. Phong cách chuyên nghiệp, cộng thêm sự nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên là ưu điểm nổi bật của. Đơn giản tiện lợi, tiết kiếm thời gian chính là F88 ~> Nhanh chóng - Dễ dàng - Minh bạch.

 

Bốc bát họ

Không như thanh niên có ông bà già lo hết. Hình ảnh những sinh viên, thanh niên chí lớn, khát khao nuôi tham vọng làm giầu lại được thể hiện rõ nét khi Bốc bát họ

Dưới áp lực của xã hội, bạn bè đầy những iphone 3chấm, samsung bổ luống, áo quần hàng hiệu,... Thêm những loạt những cú shock tình đầu theo các bố già lắm tiền. Nhiều thanh niên với start-up manh nhúm đã tìm đến các đơn vị hỗ trợ tài chính để khởi nghiệp.
Nếu mà cảm thấy cuộc sống bế tắc hãy bốc cho mình 1 bát họ
Mày chỉ cần photo cái CMT và sổ HK
Mang qua tiệm cầm đồ, k vấn đề gì về độ trẩu
Đọc cái địa chỉ nhà nó cho thằng em qua nhà mày check đã
Đưa cho mày tờ giấy mày chỉ việc ký là mày có tiền mặt à
Nếu mà nó có hỏi thì mày cứ bảo là a Bình giới thiệu
Bốc cái bát 20 mà mày được cầm về tận 16 triệu
Đường đường là 1 dân chơi cái gì chứ tiền chứ ko được thiếu
Mày cứ chơi đồ hiệu kiểu gì chẳng có nhiều đứa yêu
Tất cả những bạn trẻ tuổi từ 18 vv... Làm ăn có lỗ hay lô có bễ đã có bát họ là ân nhân
Lời nói thân mật cử chỉ ân cần giải ngân nhanh bảo mật thân phận
Mấy ông làm tiền mà làm lãnh đạo có khi lại yêu nước thương dân
Đặc biệt là chế độ rất ưu tiên chế độ chị em trong ngành
Giai đoạn khởi nghiệp cần tiền filler trong trắng cho thật ngon lành
Gặp bé nào ngon canh thì có khả năng là ae giúp
Giúp thì phải được hút nói thẳng con mẹ nó thế cho nhanh
Thủ tục đơn giản mà ko thế chấp tài sản mà vẫn được vay tiền
Có khi phải gọi cho mấy thằng bạn rủ mấy e gái đi bay liền
Giờ là người có tiền phải nhân cơ hội tranh thủ ăn chơi mà lấy tiếng

Hình ảnh thanh niên đùa đòi, ăn chơi, nợ nần do cờ bạc, báo bóng, ngã vào vòng tay Mai Phương Thúy là hậu quả nhãn tiền. Lún sâu vào đó là không còn cơm mà ăn, không còn răng mà nhai, bát bốc họ trở thành bát cơm với quả trứng.

Điều 201. Tội cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự
1. Người nào trong giao dịch dân sự mà cho vay với lãi suất gấp 05 lần trở lên của mức lãi suất cao nhất quy định trong Bộ luật Dân sự, thu lợi bất chính từ 30.000.000 đồng đến dưới 100.000.000 đồng hoặc đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt tiền từ 50.000.000 đồng đến 200.000.000 đồng hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm.
2. Phạm tội mà thu lợi bất chính 100.000.000 đồng trở lên, thì bị phạt tiền từ 200.000.000 đồng đến 1.000.000.000 đồng hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.
3. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.

Không chỉ với 2 MV chất lượng với vài chục triệu view. Các nhạc phẩm của Bình Gold tạo trend khủng khiếp và gây ấn tượng với giới trẻ trên tiktok, instagram, facebook, ... Cũng nhờ quan hệ của mình, các nhạc phẩm đánh thức bản ngã của các bạn trẻ nam nữ thanh niên. Nhiều thanh niên đã thấy được ánh sáng đã thôi thúc bản thân để vươn lên, vượt qua cám dỗ:

Alo anh!!! Bình Gold đấy phải không ạ?
Em là em anh Mạnh đây dạo này anh có khoẻ không ạ?
À dạ vầng em có tý việc quan trọng định nhờ anh giúp ạ!
A mà giúp được em lần này thì đúng đội ơn anh!
Dạ Vầng tình hình là em đang mắc cái bệnh nan y.
Đang ở giai đoạn cuối rồi nếu không cứu được là em đi.
Mới sét nghiệm lâm sàng bác sỹ bảo em bị viêm màng ví.
Cho nên là em em đang rất cần có 1 khoản tiền nhỏ để mà điều trị ạ!
Anh giúp em với!

Những siêu phẩm khác như Quan hệ rộng hay Em muốn lái chị như là tuyên ngôn về tình yêu vượt qua tuổi tác, sống hết mình. Bình Gold đã truyền tải những thông điệp nhân văn sâu sắc về con người, gia đình, nhà trường và xã hội. Như một liều thuốc để đánh bại lũ Virussss xấu xa đang hủy hoại chúng ta.


Dấu ấn đậm nét nhất là các tác phẩm đã được lên sóng truyền hình. Hiệu ứng mang lại thực sự rất ấn tượng, đánh động bao gia đình về cung cách nuôi dạy con, thôi thúc đổi mới giáo dục và xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Cảm ơn Bình Gold và những thông điệp gửi gắm cho các bạn trẻ. Hãy sống hết mình và thật ý nghĩa. Một năm 2021 đang sắp qua đi. Đại dịch khiến không ít các bạn trẻ gần gũi hơn với người thân, gia đình một cách miễn cưỡng. Hãy sống chậm lại và làm điều tốt đẹp hơn để nhân rộng quan hệ yêu thương giữa chúng ta với nhau.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn