Tổng hợp vector Tết Trung Thu 2021: Mid Autumn Festival

Tết Trung Thu đặc biệt của năm 2021 sắp diễn ra. Rất kỳ lạ không như những gì trước đây. Nhưng vẫn còn đó là cái tết của tình thân ấm áp của gia đình Việt. Ngu Trí gửi đến tổng hợp một vài thiết kế về Tết Trung Thu, các bạn có thể dùng từ khóa Mid Autum Festival hay  Moon Cake để có được file vector khác.

Theo Âm lịch là ngày Rằm tháng 8 hằng năm, đây đã trở thành ngày tết của trẻ em (Tết thiếu nhi), còn được gọi là Tết trông Trăng hay Tết hoa đăng. Trẻ em rất mong đợi ngày này vì thường được người lớn tặng đồ chơi, thường là đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, tò he,... và được ăn bánh nướng, bánh dẻo.

tong-hop-vector-graphic-tet-trung-thu-dep-2021

Vào ngày này, người ta tổ chức bày cỗ, trông trăng. Thời điểm trăng lên cao, trẻ em sẽ vừa múa hát vừa ngắm trăng phá cỗ. Ở một số nơi người ta còn tổ chức múa lân, múa sư tử, múa rồng để các em vui chơi thoả thích. Tại Trung Quốc và các khu phố người Hoa trên thế giới còn có tổ chức bắn pháo hoa trong ngày này. Tết Trung Thu là lễ hội tại các quốc gia Đông Á và Đông Nam Á như Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Triều Tiên, Đài Loan, Singapore, ngày này cũng là ngày nghỉ lễ quốc gia tại Đài Loan, Bắc Triều Tiên và Hàn Quốc.

Đấy là wikipedia và ký ức nhắc đến Trung thu xưa, chứ Trung thu nay đã khác rất nhiều. Chỉ biết ngày này, có một thứ không đổi là giá phòng nhà nghỉ tăng nhưng không kịp đáp ứng công suất. Nhưng năm nay lại khác. Với chỉ thị 20/CT-UBND thành phố Hà Nội ban hành ngày 03/9/2021, thì Trung thu ngày 21/9/2021 năm nay thật đặc biệt.


Mỗi mùa trung thu đến, hẳn sẽ cần nhưng hình ảnh thật đẹp cho hộp bánh trung thu, cần lắm những thiết kế những băng rôn, backdrop cho sân khấu, nhiều hơn nhưng hình ảnh thật đẹp cho các bé yêu. Hay đơn giản chỉ cần bài chạy quảng cáo khuyến mại giữa mùa dịch. Cùng nhau lướt một vòng những thiết kế vector, để mùa Tết Trung Thu 2021 không ai bỏ quên các bé.

/ Click mỗi ảnh để tải về /

Mid Autumn Festival trên freepik.com

Đầu tiên phải là Freepik.com trước rồi. Vẫn có nhiều hình ảnh đẹp về Tết trung thu cho các bạn lựa chọn. Thay đổi IP hoặc đăng ký tài khoản để tải những file miễn phí chất lượng cao.



  

  


Nếu chưa thỏa mãn, đến cả mua ảnh Premium trên Freepik thì ta chuyển qua trang khác xem có gì free ngon không.

Trung thu là Tết thiếu nhi, cớ sao người lớn lại đi chơi nhiều?

Mid Autumn Festival trên vecteezy.com

Đa dạng không kém mà lại miễn phí nhiều. Vecteezy.com luôn không làm ta thất vọng. Cùng điểm qua những thiết kế miễn phí và tải về thôi.




Vui lòng sử dụng Illustrator để có thể dễ dàng bóc tách đối tượng, và sử dụng thêm Photoshop nếu thấy cần thiết. Toàn hàng tàu cả thôi, nhưng chất lượng thì phải dùng thôi.

Chúc gia đình và các bạn sớm có một Tết Trung Thu sum vầy, tràn đầy hạnh phúc. Chúng ta sẽ cùng bên nhau để vượt qua đại dịch Cô Vuýt 2021.

2 Nhận xét

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

  1. còn rất nhiều nữa, có dịp sẽ đóng góp bài cho Ad nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, bác có tài nguyên hay, chia sẻ giúp để Ngu Trí em gửi tới mọi người ạ!

      Xóa

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn