Đại hội thịt nhau, bảo nhau TeamBuilding

Không thể phủ nhận sự lớn mạnh của doanh nghiệp có sự tác động không nhỏ từ hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Trọn vẹn vật chất lẫn tinh thần giúp gắn kết những cá nhân thành tập thể lớn mạnh.

Với những quả ngọt sau những ngày làm làm việc vất vả. Từng thế hệ cán bộ công nhân viên có cơ hội để gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu, "văn vỡ" lẫn nhau về các giá trị cuộc sống.

"Ngoài là anh em, trong công việc là công việc" luôn là tôn chỉ mỗi khi nâng ly. Tâm tình đầy những cảm xúc giúp gỡ những nút thắt hàng ngày. TeamBuilding tốt chứ, du lịch cùng công ty tốt chứ. Thế nên phải "làm gì cho nhớ nhau".

  • Giúp nhân viên có những giây phút thư giãn
  • Tăng cường đoàn kết trong nhân viên
  •  Có thể giúp lãnh đạo hiểu rõ nhân viên hơn
  • Xây dựng và cải thiện văn hóa doanh nghiệp
Cùng các trò chơi đầy ý nghĩa được việt hóa như: Tuốt lươn nhận quà; Bú bia, Ngậm chuối, Máy ép sữa, Hít đất thổi nến, Tụt huyết áp,... luôn mang lại những tiếng cười sảng khoái 18+ đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc.



Tuy nhiên, trong một tập thể vững mạnh, luôn có những cá nhân cá biệt. Làm xấu đi hình ảnh của văn hóa doanh nghiệp. Hành động từ chối tham gia các hoạt động cùng công ty tuy nhỏ, nhưng tác động tiêu cực rất lớn để cả hệ thống. Làm lung lay những mắt xích quan trong trong cơ cấu tổ chức và văn hóa doanh nghiệp.

Với niềm tin, tinh thần đoàn kết và sự cạnh tranh lành mạnh trong các đội nhóm. Bức tranh toàn diện cùng hướng tới thành công chung sẽ có những vết nhơ. Không còn giảm stress, không còn thư giãn, không được nghỉ ngơi để tái tạo sức lao động,...


Đó là lý do vì sao mỗi mùa du lịch về, hoạt động văn hóa cùng công ty lại sôi nổi như thế. Từ lãnh đạo đến nhân viên như những còn thiêu thân. Phập vào nhau như chưa từng được dập. Thịt mọi sản vật ngọ nguậy địa phương nơi đi qua. Húp từng bát hầu nướng, sò lông trên bàn tiệc đầy nóng bỏng.

Điều 34. Bộ luật lao động quy định các trường hợp chấm dứt hợp đồng lao động như sau:
1. Hết hạn hợp đồng lao động, trừ trường hợp quy định tại khoản 4 Điều 177 của Bộ luật này.
2. Đã hoàn thành công việc theo hợp đồng lao động.
3. Hai bên thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động.
4. Người lao động bị kết án phạt tù nhưng không được hưởng án treo hoặc không thuộc trường hợp được trả tự do theo quy định tại khoản 5 Điều 328 của Bộ luật Tố tụng hình sự, tử hình hoặc bị cấm làm công việc ghi trong hợp đồng lao động theo bản án, quyết định của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật.
5. Người lao động là người nước ngoài làm việc tại Việt Nam bị trục xuất theo bản án, quyết định của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật, quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
6. Người lao động chết; bị Tòa án tuyên bố mất năng lực hành vi dân sự, mất tích hoặc đã chết.
7. Người sử dụng lao động là cá nhân chết; bị Tòa án tuyên bố mất năng lực hành vi dân sự, mất tích hoặc đã chết. Người sử dụng lao động không phải là cá nhân chấm dứt hoạt động hoặc bị cơ quan chuyên môn về đăng ký kinh doanh thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ra thông báo không có người đại diện theo pháp luật, người được ủy quyền thực hiện quyền và nghĩa vụ của người đại diện theo pháp luật.
8. Người lao động bị xử lý kỷ luật sa thải.
9. Người lao động đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định tại Điều 35 của Bộ luật này.
10. Người sử dụng lao động đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định tại Điều 36 của Bộ luật này.
11. Người sử dụng lao động cho người lao động thôi việc theo quy định tại Điều 42 và Điều 43 của Bộ luật này.
12. Giấy phép lao động hết hiệu lực đối với người lao động là người nước ngoài làm việc tại Việt Nam theo quy định tại Điều 156 của Bộ luật này.
13. Trường hợp thỏa thuận nội dung thử việc ghi trong hợp đồng lao động mà thử việc không đạt yêu cầu hoặc một bên hủy bỏ thỏa thuận thử việc.

Trên chặng đường để thành ông nọ bà kia. Chính nhờ những hoạt động nghỉ dưỡng, TeamBuilding đầy ý nghĩa này. Mà vợ nhân viên gắn kết hơn với đồng nghiệp; Sếp có thời gian để hiểu hơn gia đình của nhân viên; Các bạn nhân viên nữ mới biết thêm tấm lòng mà "ông anh công sở" gửi gắm"; Chị trưởng phòng đơn thân thông cảm hơn cho các anh em mỗi khi xin ứng trước lương; ....

Một tập thể vững mạnh ấy, luôn gắn kết thành một khối xác thịt, một tinh thần đồng diệu, một trái tim nóng, một khối óc minh mẫn, ....

Vị đại diện này cũng cho biết không quan tâm đến những ồn ào, tranh cãi trên mạng xã hội, "Công ty chúng tôi không hề làm sai luật và văn bản trên là thông báo chung gửi đến toàn bộ nhân viên công ty. Đặc biệt, chuyến du lịch Cát Bà này tất cả mọi người đều nhiệt tình tham gia đầy đủ. Đồng thời, những việc này được thực hiện theo đúng nội quy công ty, khi nhân sự vào làm đều được thông báo đầy đủ". Người đại diện công ty này cũng khẳng định sau chuyến du lịch vừa qua không có bất kì nhân viên nào bị đuổi việc.

Việc công ty trích quỹ tổ chức du lịch miễn phí cho nhân viên nhằm mong muốn kết nối mọi người, chăm lo thêm cho đời sống nhân viên. Thông báo nói trên chỉ để mọi người có khí thế, tinh thần hơn. Vì là công ty bất động sản nên cần các nhân viên có nhiệt huyết và năng lượng hơn chứ không hề vin vào đó để buộc thôi việc bất kì ai"

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn