Floral Typography: Hiệu ứng THẬT đẹp, TÂM tựa hoa

Hiệu ứng Floral Typography tạo hình ảnh Hoa đua sắc rất ấn tượng. Từ con chữ và hình ảnh, hoa lá cành như mọc ra, xen kẽ giữa nét chữ, làm tô điểm thêm nét đẹp của Tâm mỗi người. Có những loại hoa không sắc nhưng ngát hương, rồi có những loại hoa sắc rợp trời nhưng chỉ là hương tỏi.

Để có thể tự làm hiệu ứng này, thì một hành động nhỏ thôi. Nhưng có "TÂM" sẽ tự khắc sẽ “Hữu xạ tự nhiên hương” là bạn đã tự thiết kế cho mình một Floral Typography ấn tượng trước mọi người rồi đấy.

design-hieu-ung-voi-hoa-Tu-thien-that-TAM-phuong-hang-2021-hoai-linh-14-toi

Từ thiện là một hành động trợ giúp người yếu kém. Hoạt động từ thiện có thể thông qua hình thức quyên góp, hiến tặng bằng tiền, vật phẩm, thời gian hay là cứu trợ nhân đạo, xóa đói giảm nghèo, chăm sóc sức khỏe hay là những hành động trợ giúp tinh thần như an ủi. Từ thiện có thể là hành động của cá nhân hay là một tập thể, cộng đồng, thông qua các Tổ chức từ thiện. - Nguồn Wikipdia


Nhìn không rối mắt mà lại tạo được hiệu ứng thị giác lẫn cảm giác cho người xem. Nguyên liệu đơn giản với hình ảnh Hoa tươi thắm, Nội dung chữ ngắn, Hình ảnh đẹp và thạo một chút công cụ của Photoshop.

  • Bước 1: Tìm kiếm nguồn ảnh của bạn từ các nguồn tin cậy. Khuyến khích tải ảnh hoa với từ khóa "Floral" ; "Floral png"; ... để bớt một công tách ảnh hoa. Các bạn có thể tìm kiếm trên seekpng.com; pngegg.com; hay dreamstime.com
  • Bước 2: Chọn nội dung chữ ngắn, hình ảnh phù hợp đặt trên hoặc dưới layer Hoa/ Floral
  • Bước 3: Tạo mask cho các layer và thiết lập Opacity ở mức 50-80% nhằm tạo độ trong suốt nhất định (Có thể chủ động tăng giảm tùy thực tế)
  • Bước 4: Thật chau chuốt, tỉ mỉ với các công cụ như Tẩy (E), Pen (P) hay chọn vùng (L) trên các vùng mash ở mỗi layer.
  • Bước 5: Tạo thêm các hiệu ứng như đổ bóng, viền, nền, ... và xuất file

Vui lòng xem video hướng dẫn dưới đây. Và thực hành thật tốt với những thiết kế đơn giản đến phức tạp. Hãy sáng tạo những Floral Typography để tặng bạn bè và người thân.

Không ai không muốn làm đẹp cho đời và bản thân mình. Họ trang điểm thật kỹ, họ khoác lên những bộ phục trang khoe trọn body ba vòng căng đét, lấp lánh những viên kim cương châu báu đủ loại,... Nhưng để làm đẹp cho đời. Họ cần tô điểm cái Tâm.

"Lá lành đùm ra rách" hay "Một miếng khi đói bằng một gói khi no" là hai trong nhiều câu tục ngữ muốn khuyên răn con người phải có tinh thần đoàn kết, biết đưa tay giúp đỡ những người xung quanh khi họ gặp khó khăn, xuất phát từ tấm lòng nhân ái, yêu thương con người. 


Mong là với hiệu ứng Floral Typography giới thiệu ở trên, sẽ giúp bạn tỏa sắc giữa ngàn hoa, muôn hương thơm tỏa ngát. Để tránh đánh tráo khái niệm "Tâm đẹp tựa Hoa", nghiêm cấm bất kỳ hành vi sử dụng Tỏi để thay hình Hoa trong các thiết kế.

Trong clip này CEO & Founder, Thinking School Vietnam & Thinking School Switzerland Vũ Thế Dũng sẽ trả lời các câu hỏi:


1- Chị Hằng và Quỹ từ thiện Hằng Hữu có thực sự làm những điều chị Hằng nói? Chị Hằng có nổ không?
2- So với giới nghệ sĩ, chị Hằng làm từ thiện có gì "đẳng cấp" hơn không?
3 - Chị Hằng có cần minh bạch hoạt động từ thiện của Quỹ Hằng Hữu không? 
4- Chị Hằng dừng lại thì có thiệt thòi cho xã hội không? Hay không có mợ thì chợ vẫn đông?
5- Tại sao chị Hằng ngừng lại?
Đừng quên theo dõi bản thể thực sự của bạn, của tôi, của Chi đẹp và yêu quái trong bài viết: Mão Nhật "Sao Kê" Tinh Quân để xem bạn Tâm ta có sáng, Lòng đẹp tự hoa chưa?

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn