RV AppStudios - Câu chuyện cảm hứng đằng sau ứng dụng cho trẻ

Thật khó để bọn trẻ có thể ngồi yên mà không sờ đến cái điện thoại, chơi game, xem tivi. Nhưng sao lại không phải là để trẻ vừa học vừa chơi luôn nhỉ? Ứng dụng cho trẻ nhiều vô tội vạ cơ mà? Sau đây là câu chuyện về ông bố Dave có cùng suy nghĩ như thế. 

Vâng, phải tìm một Ứng dụng (App) để trẻ có thể vừa làm quen mặt chữ, vừa biết đếm số dần, lại chơi với các mầu sắc, ... còn ko cũng để trẻ tiếp cận dần với ngôn ngữ quốc tế một cách thụ động. Ngu Trí muốn giới thiệu tới một đơn vị với nhưng ứng dụng tuyệt vời như vậy.

rvappstudios-Inspiration-Behind-Kids-Apps-cau-chuyen-cam-hung-dang-sau-nhung-app-cho-tre (2)


"Câu chuyện cảm hứng của Dave"

Trẻ em nhu búp trên cành, biết ăn biết ngủ, biết học hành là ngoan. Ngoài nhu cầu cần thiết đó, tại sao lại không dành cho trẻ em có điều kiện tiếp cận giáo dục? Hành trang đường đời cho trẻ chính là được quyền giáo dục và tiếp cận giáo dục miễn phí.

“ When I became a parent, I knew I would do everything to give my daughter the best education and the best opportunities as she grows up. But at the same time, I felt it was unfair that tens of millions of kids all over the world, would not get the same opportunity for even a basic education or learning to read and write.” - Founder, RV AppStudios

Tạm dịch: Khi trở thành bậc cha mẹ, tôi biết mình sẽ làm mọi thứ tốt nhất để con gái nhỏ của mình được học hành thật tốt và có nhiều cơ hội khi trưởng thành. Nhưng hỡi ôi đâu đó, tôi thấy không được công bằng cho lắm khi cả triệu trẻ em trên trái đất này, chưa có được cơ hội thậm chí là tiếp cận giáo dục căn bản hay được học đọc và viết" - Nhà sáng lập, RV AppStudios

Thế nên, RV AppStudios đã quyết định  xây dựng mảng ứng dụng có tính chất giáo dục nhằm giúp trẻ em sớm có cơ hội được học kỹ năng cần thiết như đếm số, đánh vần và học toán, ... Và là món quà tặng MIỄN PHÍ!


Công nghệ phát triển quá nhanh, được tiếp cận sớm với những thiết bị công nghệ thông tin không đúng cách. Đang làm một phần tương lai của thế giới cắt đầu đầu moi, không làm mà vẫn muốn ăn, tham lam và ngu dốt. 

Vì sao cho đi là quan trọng?

Sớm cho trẻ tiếp cận với giáo dục là đã giúp tạo ra cơ hội tốt hơn cho trẻ em khắp mọi nơi. Với lợi thế tiếp cận giáo dục sớm, và cũng là trao cơ hội học tập cho những trẻ có hoàn cảnh khác.

“Our apps are developed to give preschoolers from all corners of the world an educational advantage, but especially to teach those kids who otherwise don’t have the opportunity to get a basic education” - Founder, RV AppStudios

Sống dược bằng những ứng dụng cho người lớn, tập thể RV AppStudios đã đầu tư lợi nhuận để tạo ra những ứng dụng phổ biến cho trẻ có thể được học và chơi. "Đơn giản là chúng tôi thấy tạo ra sự khác biệt bổ ích hơn nhiều so với việc tự mình làm giàu."

Bằng Chính những đánh giá, nhưng bình luận về giá trị các ứng dụng mang lại. Càng thôi thúc nỗ lực để tạo thêm nhưng cơ hội tốt hơn cho trẻ mọi nơi trên thế giới. Những thế hệ tương lai sẽ thay đổi cho bản thân, gia đình và công đồng.

rvappstudios-Inspiration-Behind-Kids-Apps-cau-chuyen-cam-hung-dang-sau-nhung-app-cho-tre

We believe that kids shouldn't be influenced by ads or in-app promotions. That’s why we keep our kids’ applications 100% AD FREE and with NO in-app purchases. The only way we can make preschool learning apps available to all children, is by keeping it 100% free to use.

Share Our Story, Help Spread The Word!

Chính nhờ những ứng dụng nói không với quảng cáo, hoàn toàn không mất tiền mua vật phẩm. Với mục tiêu tạo ra những ứng dụng miễn phí hoàn toàn.  Câu chuyện truyền cảm hứng, lan tỏa năng lượng tích cực của RV AppStudios đã mang lại nhiều giải thưởng cho các ứng dụng cộng đồng và đã có hơn 250 triệu lượt tải là minh chứng cho đóng góp ấy.

RV AppStudios - Câu chuyện cảm hứng đằng sau ứng dụng cho trẻ


Trẻ em là tương lại của đất nước. Tại sao lại không để trẻ được học tập và vui chơi miễn phí? Đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là nghĩa vụ của gia đình, nhà trường và xã hội. Không một xã hội nào mà trẻ được tiếp cận giáo dục sớm lại đi cày view cho thần tượng, ăn những món siêu to khổng lồ, đua rank game sinh tồn, hít hà trong drama cả. 


          


song-tren-doi-song-can-co-mot-tam-long-1


Đã cài không ít ứng dụng cho trẻ trong và ngoài nước, cũng tiếc tiền khi bỏ ra mua App. Nhưng ứng dụng cho trẻ của RV AppStudios giữ được nội dung mạch lạc, đúng mục đích cho đối tượng trẻ nhỏ. Không sa đà vào thẩm mỹ rối rắm, thiết kế UX/UI hướng đến chạy quảng cáo và ăn tiền dù thực tế sử dụng nhiều ứng rác "KHÔNG RA MỘT CÁI THỂ LOẠI CỐNG RÃNH" gì luôn!

Nhưng không ai cho không ai cái gì, mình giỏi cái gì thì cũng không nên làm miễn phí. Các cụ có câu "Bia miệng để đời, bia hơi để uống ", sẽ sớm đến lúc cơm no, áo ấm thì hãy Sống trên đời sống cần có một tấm lòng!

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn