Hướng dẫn để có một "chữ ký email chuyên nghiệp"

Hẳn là các bác còn biết đến cách tạo một chữ ký cho Gmail? Ôi dào ơi, cái bài đấy cũ rồi. Giờ là hướng dẫn để Tạo và Quản lý "Chữ ký email" một cách chuyên nghiệp. Xác định là nhìn sẽ sang, sẽ mịn trước bất kỳ đối tác hay khách hàng nào

Thường thì để có chữ ký trên email thì không khó. Đơn giản là Họ và tên, Chức danh, Điện thoại, Email, Địa chỉ doanh nghiệp, ... thêm cái logo cho nó truất nữa. Nhưng gu thẩm mỹ có hạn thì làm sao mà đẹp và chuyên nghiệp được. Trước tiên để đi vào sản xuất chữ ký, cùng xem Ngu Trí hướng dẫn:


    tao-chu-ky-email-the-email-signature-wisestamp

    1.  Chữ ký email là gì? 

    Trong xã giao thông thường, thay vì sử dụng danh thiếp trao tay như một lời mời. Người nay thường xin nhau cái zalo, số điện thoại, facebook hay instagram,.. vì mọi thông tin về bạn đã public hết trên đấy rồi.

    Chữ ký email cũng vậy. Là một tấm danh thiếp điện tử ở một giá trị khác giữa cá nhân với tổ chức, doanh nghiệp với khách hàng,... Tự tạo cho email riêng có với chữ ký chuyên nghiệp, giúp bạn xây dựng một hình ảnh đẹp và giá trị hơn trong thư tín. 

    Thư điện tử hay Hòm thư điện tử (email hay e-mail) là một phương thức trao đổi tin nhắn giữa những người sử dụng các thiết bị điện tử. Thư điện tử lần đầu tiên được đưa vào sử dụng hạn chế trong thập niên 60 và đến giữa những năm 1970 có dạng như ngày nay gọi là email. Thư điện tử hoạt động qua các mạng máy tính mà hiện nay chủ yếu là Internet. 


    2. Có nhất thiết có chữ ký email không?

    Chẳng lại cần thiết quá đi. Song hành với sự phát triển của Thương mại điện tử, Email marketing hay thường được gọi là Spam thư tới khách hàng luôn tăng trưởng vượt bậc. Chỉ cần một click xem email, khách hàng sẽ thấy sự chuyên nghiệp trong nội dung email. Còn nếu không thấy được, thì ít nhất cũng cung cấp được những thông tin:

    tao-chu-ky-email-the-email-signature-wisestamp-gmail-2021-moi-nhat-va-dep-ngon-lanh

    • Họ và tên đầy đủ , nghề nghiệp/ chức vụ 
    • Tên công ty, doanh nghiêp, tổ chức
    • Các thông tin liên hệ cơ bản, ví dụ như số điện thoại, email, website,...
    • Liên kết mạng xã hội: Twitter, Telegram, Instagram, Blogger, Youtube, Skype, Zalo,… 
    • Hình ảnh: Nhận diện bản thân hoặc nhận diện thương hiệu
    • Câu slogan hoặc logo: Gây thương nhớ cho người nhận


    Chừng ấy cái lợi ích là đủ để bạn cần tạo ngay một chữ ký Email không? Thực ra thì cũng không cần lắm đâu. Phần trên là phải nói thế để cho đúng mạch bài hướng dẫn thôi.

    3. Tự làm đơn giản một chữ ký email

    Thay vì chỉ có chát một cái, trao đổi dễ dàng với tin nhắn và video call. Chưa kể bộ công cụ giúp quản lý tài liệu, gửi file trực tiếp cả 1Gb thì gửi mail làm cái gì?

    Xin hướng dẫn cách tạo phần chữ ký cho Gmail. Các hệ thống thư khác vui lòng liên hệ kỹ thuật hoặc google thêm

    Bước 1: Vào mục Chế độ cài đặt của gmail và tìm đến phần Tạo chữ ký email

    tao-chu-ky-email-the-email-signature-wisestamp-gmail-2021-moi-nhat-va-dep-ngon-lanh

    Bước 2: Tạo chữ ký theo nhu cầu thông tin cung cấp của bạn, thiết lập Mặc định để có sẵn chữ ký khi Soạn mới thư

    tao-chu-ky-email-the-email-signature-wisestamp-gmail-2021-moi-nhat-va-dep-ngon-lanh

    Bạn thấy khó không? Thấy mất thời gian và thiếu chuyên nghiệp không? Cho là có video hướng dẫn tạo email kiểu cũ, thì cũng chả khá hơn đâu. Thế nên mới phải đến với WiseStamp để có thể tạo chữ ký email chuyên nghiệp chỉ với cái click.

    4. Quản lý và tự tạo chữ ký email chuyên nghiệp và ấn tượng

    Trước tiên, phải truy cập vào www.wisestamp.com để đoc tí cho biết về tầm quan trọng của chữ ký email. Còn không thì click vào đây luôn: https://webapp.wisestamp.com/ để tới công cụ tạo chữ ký của Wise Stamp.

    Xem video xong rồi, thì cứ chọn xả láng sang cả phần Pro nhé. Các bác có thể mua ủng hộ, hoặc đề xuất tới lãnh đạo sử dụng hệ thống. Đây không chỉ đơn giản như cách chúng ta làm. Mà phải nghĩ đến việc: Thay đổi hàng loạt nội dung tự động cho hàng chục công nhân viên Vì chúng ta làm cho cá nhân, không phải.
     

    Wisestamp.com is a leading online email signature generator and signature management software. It’s used by over 1 Million professionals worldwide, on all major email platforms.

    We offer you the easiest and quickest way to give yourself a professional email signature that will put you above your colleagues and peers.


    tao-chu-ky-email-the-email-signature-wisestamp-gmail-2021-moi-nhat-va-dep-ngon-lanh

    Với phần chơi mẹo như vậy, các bác bôi đen, cóp tất cả và quay trở lại phần Nội dung Chữ ký trên Gmail và Ctrl+ V để hoàn thành.

    Đấy, có mất mấy phút với vài click đơn giản, em đã hướng dẫn để các bác có một Chữ ký email hết sức chuyên nghiệp và đẹp. Hy vọng với hướng dẫn thế này, cá nhân vừa xài ké một tí Pro mà vẫn miễn phí.


    lời nhắn nhủ

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    Mới hơn Cũ hơn