Truy cứu hình sự, lối thoát nào cho phimmoi.net

Với nỗ lực và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực: "Bồi dưỡng nghệ thuật thứ bảy, Đưa những bom tấn đến tận giường cho bạn". Phimmoi.net - Hệ thống xem phim mới chất lượng cao - Địa chỉ cày phim của giới trẻ đã sớm bị truy cứu trách nhiệm hình sự vì hành vi xâm hại quyền tác giả, tác phẩm.

Được xem là một trong nhiều kênh với nội dung phim đa dạng, đầy đủ các thể loại, bom tấn lẫn mâm xôi vàng trong và ngoài nước. Được thế hệ trẻ yêu thích nhờ kho phim khổng lồ và vietsub đầy đủ. Với việc bị truy cứu trách nhiệm hình sự này, lối nào cho các bạn trẻ cày phim giữa mùa Cô vuýt.

khoi-to-hinh-su-phim-moi-va-cac-kenh-phim-lau

1. Lối thoát nào cho phimmoi.net

Với tuổi đời lâu năm, cùng với hệ thống fan và khán thính giả online khắp cả nước. Có thể nói, phimmoi.net đã mang lại làn gió trải nghiệm Nghệ thuật thứ bảy một cách trọn vẹn trên mọi thiết bị di động. Không bom tấn nào mới mà lại mới được ở phimmoi.net cả. Đó là nỗ lực của tập thể ban quản trị website phimmoi.net. Nỗ lực: ĂN CẮP ! để "Miễn phí" cho tất cả mọi người! (Nghe mùi giống Rô-Bin-Hút? )

Từ năm 2014, ông N.T.T (Lâm Đồng) xây dựng website chiếu phim miễn phí trên mạng. Ông đã thuê 2 người có trình độ kỹ thuật cao về công nghệ thông tin ở Đồng Nai để thực hiện lập trình, quản trị, vận hành website: www.phimmoi.net.

Bằng việc khai thác, sao chép, sử dụng, trình chiếu, truyền đạt các tác phẩm điện ảnh ra công chúng không được phép của chủ thể quyền và kinh doanh quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trái phép trên các bộ phim có bản quyền, nhằm thu lợi bất chính với số tiền đặc biệt lớn.

Website hiện tại đã không thể truy cập được. Nhưng cồng đồng hâm mộ và quen ăn chùa luôn tìm mọi cách để truy cập và thưởng thức những "giá trị nghệ thuật" nhằm nâng cao đời sống văn hóa.

2. Cánh cửa nào cho khán giả

Khi một cảnh cửa đóng lại, thì một cánh cửa khác lại được mở ra. To đẹp hơn, rộng lớn hơn và an toàn hơn.

Không ít khán giả buồn bã và chán nản khi kênh giải trí bị cấm sóng. Nhiều hoạt động quanh bốn bức tường sẽ bị ảnh hưởng. Dẫu biết ngày này cũng sẽ tới, hụt hẫng và chán chường sẽ sớm qua thôi. Vì các bạn có một loạt các trang bom tấn như này cơ mà.

Ưu điểm của các kênh phim lậu

Có thể nói, kênh phim lậu không có bất kỳ nhược điểm nào cả. Họ chăm chỉ tải phim tốt nhất, mới nhất, những bom tấn siêu phẩm từ Cam đến SD, từ SD đển HD rồi full HD, đển cá 4K nữa. Đội ngũ dịch thuật chăm chỉ mỗi khi có phim mới 24/7/365. Không phải tự nhiên mà đời sống văn hóa nghệ thuật lại lên cao và gần gũi giới trẻ thế này. 

Mọi sự đều tốt đẹp cho người xem khi chúng ta được MIỄN PHÍ nhờ họ ĂN CẮP chất xám, giá trị lao động, giá trị nghệ thuật, ... 

Nhược điểm của các kênh chính thống

Nghèo đói đến gói mỳ tôm còn chật vật, thì sao dám thưởng thức nghệ thuật tại các rạp chiếu phim với 200k/suất. Đam mê dù có thật, nhưng đã là người yêu phim, không ai muốn đợi hết hot mới đi xem. Chính vì thế, việc mất vài chục nghìn một tháng xem ra hơi xót. Mà nghệ thuật thì ko thể dùng tiền để mua được, mất giá trị đi :3

Xin phép không phải liệt kê những kênh phim lậu ở đây. Vì sa hằng số những kết quả trả về cho bạn khi tìm kiếm. Phải trình bày sao cho nó đỡ mang tính tuyên truyền sai pháp luật, nên mời các bạn hãy dành chút tiền và trải nghiệm các dịch vụ và website chính thống - có bản quyền - chất lượng cao dưới đây.

3. Lựa chọn những ứng dụng bản quyền

Với lựa chọn sáng suốt, tốn chi phí không nhiều quá. Nhưng trải nghiệm những bom tấn từ chính nhà sản xuất thì còn gì bằng. Chất lượng phim thì khỏi bàn, không lo giữa chừng trị sỏi thận,... ngoài ra còn thụ động phát triển ngôn ngữ. Hãy dành thời gian và tiết kiêm để có tài khoản trên HBO, Netflix, Apple hay Disney.

khoi-to-hinh-su-phim-moi-va-cac-kenh-phim-lau

Truy cứu hình sự phimmoi.net là bài học cảnh tỉnh và tấm gương để các đơn vị khác nhột hơn. Không thể lợi dụng tình yêu nghệ thuật của khán giả để làm giầu cho lợi ích bản thân. Hãy bảo vệ chất xảm của bạn là bảo vệ tương lai giá trị nghệ thuật. 

Bạn thích ứng dụng xem phim nào? Kênh phim yêu thích của bạn là gì? Bạn có thể share tài khoản netflix cho mọi người hãy comment bên dưới nhé.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn