Tất cả hình ảnh lẫn video trên Pexels là của bạn

Vâng, tất nhiên là thật rồi. Tất cả video, hình ảnh được chia sẻ và tải về của Pexels: Hoàn toàn miễn phí với chất lượng cao. Tất cả là của bạn! Không watermark, không mất phí, dễ tải về, không popup quảng cáo...

Không hoạt động như các trang bán ảnh. Ảnh thế nào cũng bán. Pexels hoạt động theo cách thức khác để tất cả những chia sẻ của cộng động sẽ là của bạn. Và bạn cũng muốn được cống hiến cho cộng đồng như thế.

gioi-thieu-pexels-thu-vien-anh-mien-phi-chat-luong-cao-free-download

    Nhờ việc xây dựng cộng đồng "mở" và "miễn phí" dựa trên giá trị có sẵn đó. Pexels muốn lan tỏa nguồn tài nguyên ảnh và video của mỗi người tới thế giới theo cách mà ít nhà cung cấp ảnh nào hướng tới. Nhưng không có nghĩa vì thế mà chất lượng ảnh và video kém đi. Xem ra cụm từ "Ngon-Bổ-Rẻ" là để dành cho Pexels rồi.

    Còn chần chờ gì nữa, cùng truy câp www.pexels.com và trải nghiệm giá tri nghệ thuật nào.

    1. Tìm kiếm ảnh

    Cứ từ khóa bạn có, hãy tìm kiếm và không phải nghĩ ngợi gì. Như đã nói, tôi đã tải cả loạt ảnh với chất lượng tốt nhất mà không cần đăng ký tài khoản hay bị chạy quảng cáo giữ chừng. Chỉ một việc duy nhất: Tìm ra ảnh/video, chọn kích thước và tải về

    Pexels sẽ cho ra nhiều kết quả tìm kiếm theo từ khóa, theo các chủ đề, hoặc theo người dùng nổi bật. Nhu thế giúp bạn định hình tìm kiếm thông qua phong cách, mục đích là loại hình ảnh.

    gioi-thieu-pexels-thu-vien-anh-mien-phi-chat-luong-cao-free-download


    2. Tham gia cộng đồng

    Bạn có thể thích thì lướt qua khi đã có ảnh, nhưng khuyến khích tạo tài khoản với Pexels để xem lại lịch sử tải ảnh/video. Tại đây, bạn sẽ thấy Pexels đã xây dựng một cộng đồng mở cho mọi nhiếp ảnh gia trên thế giới "mở lòng" với chất xám của mình. Chưa thấy cộng đồng nào miễn phí phải không? Lại còn chất lượng ảnh/video tối đa nữa. 

    Theo dõi tác giả của dữ liệu ảnh và hơn nữa còn có Thử thách chờ bạn cuối bài. 


    3. Donate và ủng hộ

    Mặc dù "không ai làm miễn phí thứ mình giỏi cả", Pexels lại tạo điều kiện cho người dùng có thể ủng hộ/donate một cốc cafe hay cốc trà sữa cho nhưng tác giả. Hoặc chí ít, cũng là lời cảm ơn khi sử dụng tài nguyên của tác giả trên trang cũng đã là sự ghi nhân công lao đóng góp rồi. 

    gioi-thieu-pexels-thu-vien-anh-mien-phi-chat-luong-cao-free-download


    4. Tham gia thử thách

    Vâng, phần hay nhất sau việc tải miễn phí tất cả trên Pexels là đây. Bạn có thể tham gia và tải hình ảnh của bạn lên Pexels.

    Với tư cách người chia sẻ ảnh, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được donate từ chính những người "lạ" nào đó. Hoặc tham gia thử thách để có cơ hội nhận Tiền hoặc Quà tặng. Nếu lươt một vòng nhưng thử thách đã chạy thời gian qua với nhiều phần quà ấn tượng. Nếu là một nhiếp ảnh gia với những tác phẩm đẹp, bạn hãy tự tin rằng mình sẽ đoạt giải và được vinh danh khắp thế giới.

    gioi-thieu-pexels-thu-vien-anh-mien-phi-chat-luong-cao-free-download

    Tôi đã tạo tài khoản và tham gia chia sẻ. Với mong muốn to lớn là ăn rùa được giải thưởng lớn và tiền mặt. Còn đâu đến với Pexels thì tất cả là của bạn: Ảnh free, video free, không quảng cáo, không chờ link down, ảnh chất lượng cao, ... Nhưng mới là ảnh và video thôi, còn muốn tải về file vector hay đò họa chất lượng cao dạng vector thì đừng quên : Top 5 website đồ họa miễn phí chất lượng cao

    Hãy xách ba lô, máy ảnh lên và đi. Còn không thì máy điện thoại  chụp chó cún cũng là được rồi!

    lời nhắn nhủ

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    Mới hơn Cũ hơn