Mang nặng ‘nghĩa tình’ - Không để ai bị ngạo nghễ phía sau

Trong lúc người hâm mộ M.U vẫn gáy cật lực sau trận thắng 2-1 đờ-by Liverpool. Hình ảnh của một M.U và sắc đỏ năm nào lại ngạo nghề hơn bao giờ hết.

Chúng ta lại nhớ những tháng ngày chật vật vì con Cô vuýt của Trung Quốc. Những chuyến bay mang nặng nghĩa tình cũng mang hành trang như thế

Nhờ sự vào cuộc kịp thời và đôn đốc sắt sao, bao nhiêu người con lại có thể nghĩ mình có thể trở về giữa tâm dịch? Đó là nguyện vọng, ý chí của toàn dân, máu lửa của tinh thần đồng bào tương thân tương ái, người nào mạnh thì giúp người yếu.

Tỏ ra không chút sợ sệt, mà coi thường, bất chấp tất cả (thường được sử dụng với nghĩa châm biếm, mỉa mai).
  • Tư thế ngạo nghễ, hiên ngang.
  • Mỉm cười ngạo nghễ trước cái chết.
  • Tuyên bố một cách ngạo nghễ.

Để có những "chuyến bay giải cứu" đầy nghĩa tình ấy, là cả một tập thể những cán bộ, công tác viên, báo đài, đội bay,... gom từng nỗ lực giữa mùa đại dịch để thực hiện nguyên vọng cho những người con xa xứ.

Qua trình bày nội dung: Nguyễn Dương và thiết kế đồ họa Inforgraphic của Ngọc Diệp, chúng ta thấy được Loạt lãnh đạo, cán bộ "nhúng chàm" trong vụ án chuyến bay giải cứu trong nguồn dantri.com.vn hiện lên thật Ngạo nghễ, thu lợi vài tỷ đồng mỗi chuyến bay. 

Quy mô hết sức bài bản, chặt chẽ trong việc đưa đón những người con từ tâm dịch về với mảnh đất chữ Ét Sì. Dẫu ở quê hương đám bậu sậu làm rầu nồi canh cũng lần lượt rụng như sung.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn