Khoe Vịt trúng Ipad cùng Get Yellow

Với công cụ 3D Visualizer cho bạn thỏa sức sáng tạo. Con vịt 3D của bạn thật nổi bật và được bình chọn. Get Yellow sẽ trao thưởng một Ipad Pro cho giải nhất, Ipad Air cho giải nhì hạy tệ nhất là được gói thành viên cả năm.

Với công cụ 3D Visualizer của mình trên Get Yellow. Bạn chỉ cần đăng ký thành viên, tham gia cuộc thi khoe Vịt. Tải về file *.PSD để thiết kế và Upload mẫu thiết kế độc đáo của bạn và chia sẻ.


Thật dễ dàng để tham gia đúng không. Không mất tiền, chơi miễn phí mà cơ hội thì chia đều cho tất cả chúng ta. Hãy bắt đầu đăng ký tài khoản trên Get Yellow bằng tài khoản Apple, Facebook, Google hay tự Sign-up một cái và: 

  1. Đăng nhập bằng tài khoản Yellow Images
  2. Tải xuống bản cắt/cutline vịt 2D và tạo thiết kế của riêng bạn hoặc sử dụng hình ảnh có sẵn
  3. Tải lên bố cục thiết kế ở định dạng JPG hoặc PNG với độ phân giải tối đa 3000x3000 px
  4. Đặt tên cho những con vịt của bạn. Mọi người dùng được phép tạo và bỏ phiếu cho tối đa 3 thiết kế.
  5. Người dự thi phải gửi tác phẩm cuối cùng trong khoảng từ 12:00 trưa theo giờ PST ngày 1 tháng 4 năm 2022 đến 12 giờ trưa theo giờ PST ngày 1 tháng 12 năm 2022

Tất cả các tác phẩm đã được phê duyệt sẽ được tải lên phòng trưng bày công cộng và tham gia bình chọn. Cuộc thi này sẽ được giải thích theo luật pháp Canada.

Xem chi tiết thể lệ chương trình tại đây

Nếu chưa biết gì về Get Yellow mời Vàng lên nào, chợ hình ảnh đến từ Canada trong một bài giới thiệu trước đây. Còn giờ là lúc bật Photoshop lên, lên thiết kế con Vịt của bạn và chờ nhận Ipad thôi. 

Một vài bước đơn giản để bắt đầu với công cụ 3D Visualizer mới ra mắt của Get Yellow. Sẵn sàng cho một cuộc cách mạng đồ họa NFT để làm giầu mọi lúc mọi nơi.


Thả tim cho Vịt Đỏ Sao Vàng Trống Đồng Việt Nam

Đừng quên bắt đầu khóa học Photoshop Cơ bản để có thể bắt đầu tham gia thử thách luôn. Từ giờ trau dồi đến khi cuộc thi kết là lúc bạn sẽ trở thành một Thiết kế viên chuyên nghiệp rồi đấy!.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn