Vàng lên nào, chợ hình ảnh đến từ Canada

Xin giới thiệu tới các bạn một chợ hình ảnh chỉ có mỗi sắc vàng chóe đến từ đất nước lá phong Canada. 

Cơ man là tài nguyên đồ họa chất lượng cao, đăng nhập luôn với bất kỳ tài khoản Google hoặc Facebook của bạn để bắt đầu gói miễn phí.


Không chỉ là nơi để bạn hay công ty bạn kiếm được nguồn tư liệu quý. Đã là chợ thì có thể mua bán, trao đổi, thuê/cho thuê sức lao động thiết kế của mình để có thêm nguồn thu nhập đến từ Canada

Với nỗ lực đăng nhập thành công, các bạn sẽ có cơ hội tiếp cận những Object Mockups, Creative Store, PNG images, Hancrafted Fonts, Make a Deposit và Custom Job.


Nghèo thì vào tham khảo, lấy ý tưởng, lên nội dung. Có điều kiện thì bỏ tiền để mua và sử dụng cho bản thân, doanh nghiệp hoặc khách hàng. 

Với chi phí hơp lý, nguồn tài nguyên trên đây thật sự quý như vàng. Như phần Tutorial hay Author Academy đây chẳng hạn.
  • Video rõ ràng, biên tập đẹp
  • Bài hướng dẫn chi tiết
  • Hình ảnh sử dụng đẹp
  • Chất lượng nội dung tốt và thực chiến

Lại còn được cả cho yêu cầu/request cho tập thể ban quản trị trang  làm nội dung theo ý bạn nữa chứ. Thế thì còn gì bằng.


Xong và còn nhiều phần nữa, vui lòng truy cập yellowimages.com để xem thêm và ngâm cứu nội dung chi tiết. Cùng xem một số hình ảnh sản phẩm trên cái chợ này:




Ngoài các tutorial ra, nếu không theo được chương trình nào trên yellowimages.com cũng chả làm sao cả. Ít nhất thì cũng có thêm một nguồn tư liệu quý để học đòi theo. Bổ sung vào danh sách nhưng trang tài nguyên đồ họa tham khảo cho bạn.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn