Chơi Diablo Immortal cho PC dù bạn ở đâu!

Bạn không có điện thoại thông minh? Thiếu kết nối internet bằng wifi? Làm sao để cày Diablo Immortal đang hot? Tất nhiên là lại phải nhờ đến máy tính rồi? 

Cấu hình tối thiểu thì xem ở đây. Còn chúng ta sẽ bắt đầu quẩy thôi, vì sẽ có hướng dẫn để chơi ngay trên PC mà khỏi cần chờ đợi. 


Háo hức để cài game không phải vì game MMORPG này hay vkl như nhà phát hành công bố. Mà đơn giản bởi chơi tí cho biết. Hy vọng game mới với gần gũi của một thời thanh xuân 7x, 8x, 9x đời đầu. Diablo Immortal sẽ mang bố và các ông con thế kỷ 21 gần gũi nhau hơn.

Cài đặt Diablo Immortal trên máy tính

Sử dụng điện thoại quái 180h là không tốt cho sức khỏe, nhất là các vấn đề về mắt. Cắm mặt vào luyện cấp farm đồ chính là nguyên nhân khiến chơi game trên mobile hết sức nguy hiểm. Vậy thì cày game trên máy tính thôi. Rất dễ dàng với mấy bước sau:

  1. Vào trang Tạo tài khoản trên Battle.net: Có thể dùng các tài khoản Google, Facebook, Apple ID;..
  2. Tiếp tục cài đặt cổng game Battle.net trên máy tính
  3. Đăng nhập bằng tài khoản đã tạo ở bước 1 và tải game.

Do sống trên khu vực Việt Nam, nhiều bác sẽ không thể Install/cài đặt game ở bước 3 được. Khu vực nút ấn Cài đặt sẽ bị ẩn đi. Tất nhiên phải có cách rồi, không cần fake IP gì cả.

Sau khi mở Battle.Net lên, nút INSTALL/cài đặt sẽ bất ngờ hiện lên trong vài giây. Chớp nhoáng lúc ấy hãy ấn INSTALL ngay để được cài đặt game.


Và cũng tương tự như thế, sau ngày 2/6/2022 nhiều bác cũng không thể PLAY được vì nút này bị ẩn và có thông báo: This game cannot played yet? dù đã cài đặt thành công. Chúng ta lại đóng để mở lại từ đầu Battle.Net , nút PLAY sẽ bất ngờ hiện lên trong vài giây.


Quẩy Diablo Immortal ngay hôm nay

Thế là với chỉ việc tắt Battle.net đi và mở lại chúng ta có thể cài đặt và chơi game dễ dàng trên máy tính. 

Chắc chắn Diablo Immortal chả bom tấn mẹ gì đâu. Nhưng đây là cơ hội cho các streamer, gamer livestream kiếm donate và tăng view là chính. Nên nếu vẫn trung thành với các tựa game Diablo thì chả cần tham gia hay cày game cũng được.


Theo dõi Live Twitch cùng Domino Jack

Vậy nên các bác có thể trải nghiệm trên điện thoại thông minh (nếu có). Lựa chọn lòng vòng cài đặt thêm giả lập trên PC hay chơi thẳng trên PC thì tùy. Phần tiếp theo là một vài hình ảnh trong gameplay để cho đầy nội dung bài viết Chơi Diablo Immortal cho PC dù bạn ở đâu!

Chọn server để cày cùng bạn bè

Lựa chọn nhân vật nam/nữ và class cho bạn. 
Đừng bận tâm mạnh yếu thế nào. Game còn update nhiều.

Thay đổi ngoại hình, mặt mũi, tóc tai, màu mắt, trang phục,... và đặt tên thật ngầu nhé

Bắt đầu tự chơi để tìm hiểu tính năng trong game như: Lên đồ, chọn skill, 
trang bị, map, NPC, nhiệm vụ, event,...

Mới ra mắt nên cày sớm để nhận các phần quà có giá trị.

Eternal Orbs: Để mua được tất cả mọi thứ tuyệt vời trong game. Hãy trang bị thật nhiều Eternal Orbs để Diablo Immortal không bao giờ là miễn phí.
  • 60 Eternal Orbs : GBP0.89
  • 300 (+15 Bonus) Eternal Orbs  : GBP4.49
  • 600 (+30 Bonus) Eternal Orbs  : GBP8.99
  • 1500 (+150 Bonus) Eternal Orbs : GBP21.99
  • 3000 (+450 Bonus) Eternal Orbs : GBP44.99
  • 6000 (+1200 Bonus) Eternal Orbs : GBP89.99
Tỷ giá hiện tại 1 Bảng Anh bằng 29.108,77 Việt Nam đồng

Phần thưởng khó chính phục sẽ chinh phục thật dễ dàng với Shop Eternal Orbs

Hy vọng với mẹo nhỏ để chơi Diablo Immortal trên PC các bố sẽ gần gũi hơn với các ông con thế kỷ 21 của mình. Truyền niềm vui thích của một thanh xuân đã qua cho các mầm non tương lai. Để cuộc chiến chống lại Diablo, cày cấp, lên đồ,... chưa bao giờ có hồi kết.

Xem cách build nhân vật Diablo Immortal cùng công đồng game Diablo

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn