Vòng lặp tiêu dùng quá mức, lời cảnh tỉnh cho giới trẻ

Hòa chung niềm vui cãi thắng được vợ cũ. Johnny Depp, thuyền trường Jack Sparrow, tiếp tục làm nên kỳ tích không thể nào ngờ tới như trong những bom tấn của mình.

Cùng với sự giúp sức của cô luật sư xinh đẹp Camille Vasquez (đã có bạn trai) minh chứng cho thấy sự thật phũ phàng: "Chỉ có Phụ nữ mới có thể tàn sát nổi nhau." ở vụ trụ này.


Bên cạnh đó, vụ oan khuất tày trời: "Ỉa trên giường" đã sáng tỏ. Hai con chó cưng tên Pistol và Boo đã thoát khỏi vòng lao lý. Sự trong sạch được trả lại nhưng ám ảnh về nỗi đau oan sai sẽ khiến chúng tở nđến già.

Hình ảnh một gương mặt tỉ lệ vàng đẹp nhất thế giới trong mắt chúng là hệ quả của cả một cơ chế xã hội. Nơi mà Amber Heard đại diện cho một thế hệ tiêu xài vượt quá mức vật chất mình tạo ra.

Amber Heard có nguy cơ phá sản vì sao? 

Tổng thiệt hại Johnny Depp gồng gánh vì vụ kiện bom tấn 6 năm với Amber Heard: Gần 300 tỷ, 20 luật sư và hơn thế nữa!

Sau 6 tuần tranh tụng, vụ kiện của Johnny Depp và Amber Heard đã đi đến hồi kết với chiến thắng thuộc về tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean. Mỹ nhân Aquaman đứng trước nguy cơ phá sản vì không đủ khả năng bồi thường 10,35 triệu USD (240 tỷ đồng) cho chồng cũ. Vậy cụ thể, tài sản của Amber Heard ra sao? Chi tiêu thế nào mà không đủ chi trả số tiền này?


Sống xa hoa dù tài sản kém Johnny Depp 50 lần, thu nhập 232 triệu nhưng tiêu 1,02 tỷ

Theo Celebrity Net Worth, tài sản ròng của Amber Heard chỉ khoảng 8 triệu USD (185 tỷ đồng), kém 50 lần so với tổng tài sản 400 triệu USD (9250 tỷ đồng) của Johnny Depp. Cô cũng bị cho là có thu nhập và tài sản quá thấp so với danh tiếng, địa vị trong showbiz.

Theo đó, thu nhập của Amber Heard chỉ rơi vào khoảng 10.000 USD (232 triệu đồng) mỗi tháng nhưng lại chi đến 44.000 USD (1,02 tỷ đồng) cho nhà ở, ăn uống, những kỳ nghỉ sang chảnh, giải trí và trang phục hàng hiệu.

Được biết, Johnny Depp đã chi trả khoảng 6,8 triệu USD (157 tỳ đồng) cho Amber Heard trong suốt năm 2017 và 2018. Mặc dù không kiếm được nhiều tiền nhưng Amber Heard vẫn duy trì lối sống xa hoa nhờ số tiền của chồng cũ.

Amber Heard tiêu tốn rất nhiều tiền cho việc thuê nhà,...

... đi du lịch sang chảnh,...

... ăn uống...

... trang phục hàng hiệu..

Trung bình mỗi tháng, Amber Heard tiêu tốn 10.000 USD (232 triệu đồng) tiền thuê nhà, 5000 USD (116 triệu đồng) cho những chuyến du lịch sang chảnh, 5000 USD (116 triệu đồng) cho nhu cầu giải trí và quà tặng du lịch. 

Để duy trì vẻ ngoài, nữ diễn viên chi 2000 USD (46 triệu đồng) mỗi tháng cho quần áo hàng hiệu. Vì thường ăn ở nhà hàng nên Amber Heard tốn đến 2000 USD (46 triệu đồng) mỗi tháng, 2000 USD (46 triệu đồng) tiền mua sắm tạp hóa, 3000 USD (69 triệu đồng) phí chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra Amber Heard còn phung phí nhiều khoản tiền khác vượt quá thu nhập của mình.

"Amber à, mọi cánh cửa đều đang đóng lại với em. Không ai muốn chăm sóc em ngoại trừ tôi. Nhiều người ghét bỏ, bắt nạt em nên hãy kết hôn với tôi. Mong ơn trên chúc phúc. Em là người tốt nhưng không ai đánh giá cao điều đó. Dù sao tôi vẫn tốt hơn ông già đó".

Không cần chơi golf, mỗi cánh cửa đóng lại, sẽ có một cánh cửa khác mở ra

Lại thêm một lần nữa, lời răn của thầy Huấn Rô-sỳ lại vang lên. Không làm mà đòi có ăn thì chỉ có ăn đầu buòy ăn kức. Và sự thật là thế, Amber Heard - hình ảnh một thanh niên thời đai mới đã phải "ỉa trên giường". 

Hình ảnh những nam nữ thanh niên có cuộc sống sang choảnh không thiếu. Với mưu cầu hạnh phúc và có cuộc sống tươi đẹp ấy, Bạn có nghĩ đến bản thân mình? Kế hoạch chi tiêu của bạn thế nào? Bạn đang làm chủ và tự do tài chính chưa? Nếu chưa? Không sao cả, hãy hỏi Amber Heard.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn