Làm tí Diablo Immortal trước khi lên sóng

Trong khi chờ đợi đến ngày chính thức phát hành vào mùng 2 tháng .6 năm 2022. Chúng ta đã có thể đăng ký trước để tham gia cuộc vui này với điều kiện phải có máy điện thoai?

À không, có cả bản cho trên máy tính nữa. Để khỏi mất công anh em giả lập hay bỏ tiền mua thêm tay cầm cho điện thoại của mình.

Chúng ta mong chờ xem, nỗi thất vọng mang tên "cú tát vào fan diablo" sẽ ra sao. Khi mà nhóm phát triển Diablo tại Blizzard đã nói về một số tính năng trợ năng mà họ đã tích hợp trong Diablo Immortal để giúp nó phù hợp với mọi người hơn. Việc này cho thấy việc hỗ trợ điều khiển là thực sự quan trọng để mang đến cho Diablo Immortal.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Verge, tổng giám đốc thương hiệu Diablo, Rod Fergusson cho biết “điều quan trọng là Diablo Immortal phải tiếp cận càng nhiều người chơi càng tốt”. Nhà thiết kế trò chơi - Joe Grubb cũng trả lời trong cuộc phỏng vấn rằng những nỗ lực của công ty đều mong muốn mọi người có thể chơi trên màn hình lớn hơn, dễ nhìn hơn, với bàn phím có thể được gán lại cho phù hợp với nhu cầu người chơi.



Tham gia chơi và tải về trên điện thoại

Với mục đích ban đầu là chơi trên điện thoại. Nên chỉ cần quét mã QR dưới đây. Hoặc tải theo hai đường link trên App Store và Google play

Diablo Immortal trên App Store    Diablo Immortal trên Google Play


Yên tâm mà ngồi chờ đến ngày 2/6/2022 tới, phiên bản trên PC cài đặt qua Battle.net cũng sẽ lên sóng để trải nghiệm luôn.

Ai mà biết được, giờ phải dành thời gian thế nào để cân bằng giữa Diablo2R; Diablo3 và Diablo Immortal đây. Bận thế này thì khỏi mua Diablo 4 cũng được

Tranh thủ tải game để trải nghiệm gameplay

Game phát hành miễn phí, nên cấu hình đáp ứng đủ là quất thôi

Ngay từ ngày đầu giới thiệu nhá hàng, phiên bản Diablo cho điện thoại phiên bản tàu khựa hy vọng sẽ khiến chúng ta không thất vọng quá. Vì hiện tại người ta hóng Diablo 4, đang vui cực với Diblo 2R và vẫn leo tóp cùng Diablo 3. Nhưng ai mà biết được, rồi nó có thất vọng hay không?



Các lớp nhân vật và kỹ năng 

Với 6 lớp nhân vật dưới đây có một Ultimate Skill riêng. Sau khi tích đủ năng lượng từ các đòn kỹ năng thường, sẽ kích hoạt kỹ năng này. Thì game mobile mà, đại trà là như thế, nên đừng quá áp đặt lối chơi so với các huyền thoại diablo cũ.

BARBARIAN
A savage wanderer. Survivors of the disaster that struck Mount Arreat, Barbarians use brutal attacks to crush any opposition.
  • Ancient Spear: Ném một ngọn giáo gây sát thương và đâm kẻ thù.
  • Hammer of the Ancients: Tấn công diện rộng AoE, các đơn vị trong phạm vi vòng tròn sẽ bị dính sát thương.
  • Whirlwind: Xoay lưỡi kiếm của bạn ra, gây sát thương lớn cho kẻ thù xung quanh.

CRUSADER
A wrathful zealot. Armed with their faith, Crusaders vanquish evil wherever they go, dominating the battlefield through sheer purpose.
  • Blessed Shield: Ném khiên theo một hướng. Nó sẽ tấn công tất cả kẻ thù trên đường đi và trên đường trở về, và cũng sẽ kéo bất kỳ quái vật còn sống sót nào về phía người chơi.
  • Sweep Attack: Càn quét xung quanh vòng tròn với vũ khí của bạn, có thể nhấn và giữ cho đến khi thanh nội lực lấp đầy để giải phóng sức mạnh tối đa và đạt toàn bộ phạm vi, hoặc giải phóng sớm hơn để có sát thương thấp và phạm vi ngắn hơn.
  • Falling Sword: Khả năng này có hai giai đoạn. Trong lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ đánh dấu một khu vực có sức mạnh thần thánh, gây sát thương cho bất kỳ ai bị dính phải. Sau đó, bạn có thể sử dụng lại kỹ năng hoặc đợi cho đến khi hết thời gian, và bạn sẽ tự động nhảy đến vị trí đó một lần nữa, gây thêm sát thương.

DEMON HUNTER
A vengeful stalker. Relentless vigilantes that assault from afar, Demon Hunters strike undeterred until their prey is at their mercy.
  • Rain of Vengeance: Tấn công một khu vực AoE bằng mũi tên từ trên trời xuống trong vài giây, gây sát thương liên tục.
  • Daring Swing: Đu trên một sợi dây đến một địa điểm gần đó, gây sát thương cho kẻ địch trên đường trong khi chúng không thể tấn công bạn.
  • Knockback Shot: Bắn ra một tia năng lượng ma thuật gây sát thương và đánh bật kẻ thù.

MONK
A master of martial arts. Lightning-fast strikes that pummel enemies with a dizzying array of blows and mobility are the Monk’s specialty.
  • Dashing Strike: Lao về phía trước, di chuyển qua và tấn công bất kỳ kẻ thù trên đường của bạn.
  • Cyclone Strike: Một cuộc tấn công xoay tròn và kéo kẻ thù gần đó về phía bạn, theo sau là một luồng năng lượng dữ dội.
  • Seven Sided Strike: Đột kích nhanh chóng giữa những kẻ thù gần đó, gây sát thương gấp 7 lần tấn công thường

NECROMANCER
A manipulator of life and death. The priests of Rathma use their powers over life and death to preserve balance in Sanctuary.
  • Command Skeletons: Nâng cao khả năng tấn công và phòng thủ cho chúng, chỉ huy Skeletons tấn công đối phương
  • Corpse Lance: Triệu hồi xương từ các xác chết gần đó để ngay lập tức tấn công kẻ thù của bạn. Bạn cần xác chết cho việc này, nó xuất hiện
  • và chúng sẽ bắn hạ quai khi bạn chỉ định bằng cách ấn ngón tay trên điện thoại.
  • Skeletal Spikes: Triệu hồi xương từ mặt đất (không cần xác chết, nó sẽ xuất hiện). Chúng vươn lên từ mặt đất theo hình nón, càn quét mọi thứ trên đương đi của chúng.

WIZARD
A living conduit of arcane power. Wizards manipulate arcane forces to strike from a distance, disintegrating their enemies to oblivion.
  • Meteor: Triệu hồi một thiên thạch to lớn rơi xuống từ bầu trời, đâm vào kẻ thù gây sát thương lớn.
  • Teleport: Dịch chuyển tức thời đến một địa điểm, vị trí được chỉ định
  • Lightning Nova: Tạo ra một làn sóng năng lượng điện, tấn công những kẻ thù xung quanh đó bằng tia sét hủy diệt.

Tất nhiên là gần giống các hiệu ứng trong phiên bản cũ với cái tên y xì đúc rồi. Bình cũ những rượu mới có là bạn thích thú và bắt đầu hành trình chặt chém cùng Diablo Immortal chưa? Chuẩn bị tay cầm game và cắm vào PC thôi.

Diablo Immortal trên App Store    Diablo Immortal trên Google Play

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn