Còng lưng ăn học, đâm chọc có duyên

Ở cái tuổi ngã là gãy xương, bước lên xuống là hổn hết, trái nắng trở trời còn tinh hơn cả đài dự báo khí tượng thủy văn trung ương. Ấy là lúc ông bà già, già thật rồi!

Vứt gánh nặng mong mỏi con cháu phải hiếu thảo; bỏ qua muộn phiền vì niềm tin một thời không thành ông nọ bà kia;  nghĩ mà thương hoàn cảnh sáng tối lo miếng ăn.

Ông bà già giờ cũng chỉ mong công sức nuôi ẵm, cơm bưng nước rót, lo cho ăn cho học đoàng hoàng gần bằng người ta. Không làm nên cơ sự gì thì cũng thành người là tốt lắm rồi. Ấy thế mà!

Lý do Huỳnh Như ghi bàn thắng vàng nhưng không ăn mừng như Tiến Linh

Sau khoảnh khắc ghi bàn thắng quý như vàng thì Huỳnh Như đã ăn mừng trong niềm hạnh phúc. Nhưng đội trưởng tuyển nữ Việt Nam không tái hiện màn cởi áo như trong quá khứ.

Không ít fan hâm mộ hóm hỉnh bình luận: Chờ mãi không thấy Huỳnh Như cởi áo ăn mừng như Tiến Linh.


Fans để lại những bình luận hóm hỉnh gợi lại màn ăn mừng của Tiến Linh trước U23 Malaysia.
Câu trả lời không phải do Huỳnh Như là nữ mà từng có bài học đắt giá trong quá khứ. Cũng trong trận chung kết với Thái Lan ở AFF Cup 2019, Huỳnh Như ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam vô địch sau 7 năm chờ đợi. Huỳnh Như quá sung sướng nên cởi áo ăn mừng và nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Đội trưởng tuyển nữ Việt Nam hứa: “Nếu sau này có ghi bàn, Như sẽ cố kiềm chế. Lúc đó, Như không nghĩ gì hết và không nhớ mình bị thẻ vàng nữa. Vui quá cởi áo. Giờ cũng không biết tại sao lúc đó lại vậy nữa”.

Đây chính là câu trả lời cho lý do Huỳnh Như không còn cởi áo ăn mừng bàn thắng. Và câu chuyện của Huỳnh Như cách đây ba năm là bài học cho các cầu thủ Việt Nam, trong lúc vui mừng cần tiết chế cảm xúc để tránh nhận thẻ phạt đáng tiếc. - nguồn từ Bá Hổ ở saostar.vn


"It must be amazing 🦋"

Với cái nết xứng đáng thêm một cái tát nữa. Danh hài, kiêm nhiều vai trò kém duyên, tiếp tục được gọi tên khi bú fame sự kiện giữa anh Johny Sâu và chị Công chúa biển Amber. 

Với sự đánh giá con 🦋 tuyệt vời của chị Amber, anh Chirs Rock cho thấy cái nhìn nhân sinh quan của mình trong các vấn đề liên quan đển  💩 và 🦋, cũng như mối liên hệ biện chứng giữa hai bộ phận trên.


Với màn chào sân cho tour diễn “Ego Death” tại London, Anh. Thay vì mở đầu show diễn với “cú tát cả thế giới nghe thấy”, anh đã có đôi lời về nữ diễn viên “Aquaman”. Chris Rock đã khiến cả khán phòng cười ra nước mắt khi nói về vụ kiện chồng cũ $50 triệu đô của Amber Heard.

“Hãy tin tất cả phụ nữ, ngoại trừ Amber Heard. Cô ta đẹp nhưng đồng thời cũng phóng uế ra giường. Và sau đó Johnny vẫn tiếp tục yêu thương cô ta. Thật ngạc nhiên!”

Cũng như một vài tài năng MC kiêm diễn viên hài độc thoại trong nước, hình ảnh và nhân cách của một Chirs Rock càng khẳng định niềm tin mãnh liệt vào tiếng cười ứa ra nước mắt mà không ông bà già nào muốn thấy.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn