Khoảnh khắc vĩnh cửu của tình yêu

Không phải ai khi đang yêu lại nôn ra được những lời tận đáy con tim. Thế nên chúng ta có lúc đánh giá thấp những lời ngôn lù của những người khác.

Sau thời gian dài chống mắt ngồi xem. Lót dép hóng thời khắc "sống hạnh phúc bên nhau đến trọn đời" để cười cợt và chê bai.

Cái thú nhất của tình cảm là cuộc chiến hỗn loạn mà phần thắng luôn nghiêng về con tim và họa mi cất tiếng hót giữa bạt cánh hồ điệp trốn dương gian. Chính lúc khoảnh khắc vĩnh cửu của tình yêu  nồng cháy nhất, người ta sẽ thổ ra muôn ngàn lời yêu thương cho giai đoạn 5 năm, 10 năm, 15 năm,... hoặc  'dừng cấy phôi thai, thông báo chia tay để thoải mái công khai bạn gái mới'

Chênh lệch nhau 18 tuổi, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có 13 năm gắn kết và trở thành cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" được yêu mến trong showbiz. Hơn 1 thập kỷ, cả hai đã vượt qua không ít sóng gió nhưng cuối cùng lại chẳng thể đi đến cái kết viên mãn. Trong hơn 1 năm gần đây, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn liên tục trục trặc, đến đúng ngày 15/5/2022 cũng là sinh nhật của Cát Phượng, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng xác nhận đã tan vỡ với bạn trai kém tuổi.

Cùng nhìn lại khoảnh khắc vĩnh cửu của tình yêu ngọt ngào đậm chất ngôn tình mà Kiều Minh Tuấn từng dành cho Cát Phượng:
  


"Còn 1 lần khác, đó là vấn đề sinh con. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã đến bệnh viện để thụ tinh trong ống nghiệm, đây là mong muốn của cả hai. Chúng tôi đã có phôi thai để chuẩn bị sinh con thì bùng nổ ra vụ anh Tuấn với An Nguy."

Điều quan trọng là trong một tình yêu có khi chỉ là ngắn ngủi, chúng ta đã sống hết mình với nhau, đã nhớ thương đến tận cùng thương nhớ, đã trao cho nhau trọn vẹn cả tâm hồn và thể xác, đã dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất. Có một tình yêu như thế, có thể không dài lâu, nhưng chúng ta sẽ không hối tiếc. Và sau này nhìn lại quá khứ, chúng ta có thể tự hào nói rằng: cuộc đời chúng ta đã có một mối tình đẹp, đắm say.




"Từ đó, tôi co rút người lại vì tổn thương, tôi quyết định không làm nữa, đến tận hôm nay anh Tuấn cũng chưa từng hỏi về phôi thai của chúng tôi. Nếu anh Kiều Minh Tuấn có quan tâm thì có lẽ anh đã hỏi thăm và đề nghị cả hai đến bệnh viện để làm tiếp nhưng anh ấy im lặng, tôi nghĩ anh không muốn nên tôn trọng. "



 

"Có lần, bác sĩ hỏi tôi có muốn tiếp tục trữ phôi để chờ cấy hay không, tôi bảo là không vì cả hai đã chia tay rồi". - Xem thêm bài phỏng vấn bản full tại thegioidienanh.vn

Trong khi đó.

Mối quan hệ từ thầy – trò chuyển thành tình yêu của Khánh Thi – Phan Hiển được truyền thông, báo chí xôn xao một thời. Vượt qua mọi thị phi, Khánh Thi đã có một mái ấm hạnh phúc với Phan Hiển bên hai con. Không chỉ là cô giáo, Khánh Thi luôn kề cận cùng chồng trên bất kỳ sàn đấu và bục vinh quang nào.


Đây có thể là lời mẫu cho tình yêu của bất kỳ ai. Khoảng khắc vĩnh cửu ấy dù có dự định treo cổ, cắt tay tự tử thì mỗi kỳ SEAGames lại là mỗi lần mang về nhiều tấm huy chương vàng, bạc quý giá cho thể thao nước nhà.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn