Cái nết đánh chết cái duyên

Là một trong những hoa hậu cứng và mạnh mẽ nhất từng biết. Trương Hồ Phương Nga (sinh 1987) là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Cô từng là nghệ sĩ sáng tác, người mẫu, diễn viên và MC trước ghi liên quan đến cuộc tình lùm xùm với anh đại gia công nghệ Cao Toàn Mỹ.

Vụ án do không chứng minh được hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" nên  Phương Nga đã được trả lại quyền công dân sau hhơn 2 năm tạm giam.

Chuyện tình đại gia chân dài từ sân golf, ra Phú Quốc, trên giường, đến gia đình rồi vác nhau ra công đường những năm 2014 - 2019 tự dưng hot trở lại nhờ mấy con idol Tóp tóp là điều bình thường.

Tuy nhiên, khi bạn đã là Hậu của một vài chương trình người đẹp ao tù, thì cái đẹp tạm gọi là chấp nhận sẽ dễ đến tình trạng chung: "Cái NẾT lại phải đi đánh chết cái DUYÊN".

Theo luật sư Hà Hải - Đoàn luật sư TP HCM, nếu "Hợp đồng tình ái" trị giá 16,5 tỷ đồng giữa Phương Nga và đại gia nếu có thật, Phương Nga đã bị bắt oan về tội lừa đảo nhưng có thể dính vào hành vi mua bán dâm. Căn cứ theo Pháp lệnh Phòng chống mại dâm, Nga có thể bị phạt từ cảnh cáo đến 300.000 đồng, còn ông Mỹ bị phạt từ 500.000 đến 10 triệu đồng

Cùng mang thân phận đại diện sắc đẹp cho người Việt và showbiz, sớm hay muộn, đã/đang/sẽ "bán dâm" theo một hình thức tình ái nào đó với các đại gia là điều không tránh khỏi. 

Cộng đồng người Việt tại Việt Nam vô dùng thất vọng khi Đỗ Thị HàLương Thùy Linh trưng bày cái nết vô cùng phản cảm và kém duyên khi chế clip nhạo Hoa hậu người Việt tại Nga 2007. Trước đó Á hậu Phương Nga cũng bị lên án nặng nề cũng vì hành động chế clip về đàn chị cùng tên. 

Tuy nhiên, tuổi các Hậu còn nhỏ, chưa hiểu sự đời, chưa nếm bể khổ. Hy vọng đây sẽ là bài học rút kinh nghiệm quý báu. Gia đình và nhà trường vẫn thường bảo ban qua câu ca dao: "Ai ơi chớ vội cười nhau/ Cười người hôm trước hôm sau người cười"

Duyên là gì? Đó là sự hài hoà của một số nét tế nhị đáng yêu ở con người, tạo nên vẻ hấp dẫn tự nhiên trong hình dáng, hành động.
  • Không đẹp, nhưng có duyên.
  • Ăn nói có duyên.
  • Duyên thầm.
  • Nụ cười duyên.

Định luật hoa quả sẽ không chừa một ai! 

Lấy lỗ làm lãi với "tiểu Tam"

Không chỉ "tiểu Tam" mới lấy lỗ làm lãi, các chính thất có thể nhân cơ hội này để kiếm một ít vốn liếng. Gương nữ doanh nhân Lê Thị Thìn (42 tuổi, ngụ tại phường Tân Thành) thuê người theo dõi chồng đi nhà nghỉ là một ví dụ.

Bỏ vốn thuê Trần Công Hải (57 tuổi, ngụ tại phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) theo dõi 30 ngày với tiền công là 30 triệu đồng. Ông Hải đã cắt phế cho Lê Xuân Phương theo dõi và trả tiền công 15 triệu đồng.

Lê Xuân Phương cùng Nguyễn Thanh Hoàng (47 tuổi, quê tỉnh Bình Định) mỗi người nửa tiền để nhận job theo dõi chồng Thìn (ông N.K.H (44 tuổi).

Đối tượng Phương và Thìn tại cơ quan công an 

Với thiết bị định vị GPS (GPS Navigation Device) nhỏ hoặc siêu nhỏ có thể định vị chính xác vị trí -mà không giới hạn khoảng cách. Lắp đặt dễ dàng và dễ sử dụng khi quản lý trên điện thoại 24/24. 

Thay vì  định vị ở sân golf như trend. Đến ngày 19/3, xe máy ông H có gắn thiết bị GPS đã xuất hiện tại nhà nghỉ với bà N.T.N.T (39 tuổi). Nhóm chính thất xong vào bắt tại trận. Sau một cái bạt tai vào mặt "tiểu Tam". Cả nhóm ép "tiểu Tam" viết giấy nợ nhận trả 120 triệu đồng là chi phí mà Thìn đã thuê người theo dõi và phải trả trong vòng 2 ngày.

Để dằn mặt chồng và "tiểu Tam", nhóm đối tượng còn ép cả hai cởi áo quần nằm giường để quay clip. Sau một hồi thương lượng, "tiểu Tam" xin giảm tiền xuống  80 triệu đồng và kéo dài thời gian thanh toán.

Với sự mưu trí của mình. Khoảng 10h ngày 22/3, "tiểu Tam" đã phối hợp với cơ quan công an, bắt tại trận các đối tượng khi đang nhận số tiền 30 triệu tại một quán cà phê trên địa bàn phường Tân Thành (TP Buôn Ma Thuột). 

Được biết, ngoài khởi tố, bắt tạm giam Thìn và Phương về tội "Cưỡng đoạt tài sản", cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng liên quan theo quy định.


Thân em vừa trắng lại vừa 3/3 - Tết Hàn thực

Có thế thấy cụ Hồ Xuân Hương giỏi phóng tác thơ thật. Đọc thơ của cụ mà tỉnh cả người ra, đọc câu nào nhớ câu đấy, vần cả bài có thể thành rap trend bất cứ đâu. Thế nhưng bài học nằm lòng trong sách giáo khoa chỉ có vẻn vẹn 4 câu thơ mà thân phận người phụ nữ ngày xưa sao mà chua xót.

"Thân em vừa trắng lại vừa tròn
Bảy nổi ba chìm với nước non
Rắn nát mặc dầu tay kẻ nặn
Mà em vẫn giữ tấm lòng son."

Điển tích về Tết Hàn thực thì rõ rồi. Nhưng con nít thì vẫn gọi là tết bánh trôi, bánh chay. Được cùng bà, cùng mẹ, cùng cô và mọi người nặn bánh trôi. 

Lưu giữ ý nghĩa của Tết Hàn thực, đừng quên có những điều kiêng kỵ mà mọi người nên biết để tránh phạm phải.
  • Kiêng lửa
  • Kiêng ăn mặn, sát sinh
  • Kiêng cúng bánh trôi, bánh chay ngũ sắc
  • Kiêng cúng linh đình
  • Kiêng chuyển nhà

Tuy thời gian không còn nhiều, nhưng dịch vụ thì không thiếu. Chỉ cần ra chợ là làm vài suất về cúng ông bà ông vải. Hình thức thành kinh tuy đã đổi khác ít nhiều, nhưng tấm lòng của con cháu vẫn vẹn nguyên.


Đừng quên tìm đọc tuyển tập thơ của cụ


Thế mới thấy, thân phận phụ nữ như thế. Sao không thấu hiểu cho nhau, sao không nghĩ rồi số phận mình sớm muộn rồi cũng như vậy. Gái có nhan sắc thì cợt nhả, diễu cợt ngành. Chính thất chỉ biết tống tiền "tiểu Tam". Thế mới thấy vì sao người ta lại Trong nam khinh nữ. Không lẽ thân phận "vợ lẽ"; "phòng nhì" lại lạnh lẽo thế sao?

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn