La’eeb: Linh vật của World Cup 2022

Nước chủ nhà Qatar và FIFA đã công bố linh vật chính thức có tên gọi La’eeb trước khi diễn ra lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2022 vào đêm qua, 1/4.

Ông Khalid Ali Al Mawlawi Phó Tổng giám đốc, Tiếp thị, Truyền thông và trải nghiệm của World Cup 2022 cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được công bố La'eeb là Linh vật chính thức cho kỳ World Cup đầu tiên được tổ chức tại Trung Đông và Ả Rập.

La'eeb đến từ vũ trụ của những linh vật - một nơi không có mô tả cụ thể và khuyến khích trí tưởng tượng của tất cả mọi người. Chúng tôi chắc chắn rằng CĐV ở khắp mọi nơi sẽ yêu thích nhân vật vui nhộn và tinh nghịch này. La’eeb sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút người hâm mộ từ trẻ đến già tại VCK World Cup ở Qatar".

Trong tiếng Ả Rập, La’eeb có nghĩa là cầu thủ có kỹ năng siêu việt. Trang chủ FIFA cũng tiết lộ tạo hình của La’eeb kèm mô tả: "La'eeb sẽ được biết đến với tinh thần trẻ trung của cùng sự lan tỏa niềm vui và tự tin ở mọi nơi anh ấy đi. La’eeb khuyến khích mọi người tin tưởng vào bản thân với thông điệp ‘Bây giờ là Tất cả’. Cậu ấy sẽ mang lại niềm vui cho mọi người khi thưởng thức bóng đá".

La’eeb sẽ ở khắp mọi nơi - chào đón thế giới, truyền cảm hứng cho những người hâm mộ trẻ tuổi và cổ vũ  trong suốt giải đấu diễn ra từ ngày 21/11 đến ngày 18/12/2022. Ngoài ra, người hâm mộ sẽ sớm có thể tải xuống ảnh GIF và nhãn dán của La’eeb thông qua Facebook, Instagram, Twitter, TikTok, WhatsApp và Snapchat.

Lược dịch bởi: Duy Hồng từ bongdaplus.vn


Linh vật của World Cup 2022, được ví như chú ma dễ thương Casper/Casper the Friendly Ghost sẽ
mang hình ảnh đất nước Qatar và giải bóng bánh 2022 sắp tới. Sẽ có người được, người mất. Ai sẽ thêm nhà, thêm xe, thêm bạn gái? Ai sẽ phải bốc bát họ, mất cả chì lẫn chài? Tất cả kỷ niệm của những mùa World Cup lại vọng về, tiếng kêu ai oán từ tầng cao hay niềm phấn khích tột cùng của cảm xúc?



Thế mới biết, bên tây họ cũng ăn rau muống như bên ta. Đại hội thể thao Seagames thì cũng như World Cup cả thôi. Chỉ còn cách tập trung lo công tác cho giải đấu, làm dâu trăm họ vất lắm. Giờ mà đòi sửa lại thì thay hết cả loạt mất, thôi thì ván đã đóng thuyền.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn