Bố cũng là lần đầu tiên làm bố

Đâu phải ai cũng thành công với cương vị và việc làm của mình. Làm bố cũng thế, sinh ra đâu phải là đã là bố đâu? Đây cũng là lần đầu tiên làm bố.

Trải qua thanh xuân cũng như con. Con trai rồi sẽ thành cha và cha trở thành con / “The son becomes the father and the father becomes the son” 

Mỗi lăng kính khác nhau, người ta lại nhìn khác nhau. Nhưng không ai đặt mình vào vị trí của người khác được cả; Do áp lực; Do trách nhiệm; Do khoảng cách thế hệ;... 

You will travel far, my little Kal-El, but we will never leave you-even in the face of our deaths. You will make my strength your own. You will see my life through your eyes, as your life will be seen through mine. The son becomes the father. And the father, the son. - Jor-El 

Tuy bom xịt Bố già của anh Thành Cry không khai thác được chủ đề của người cha giầu. Nhưng cũng để lại một ít ấn tượng với dăm trăm tỷ đồng phòng vé và tiếp tục tranh giải mâm xôi vàng cho hạng mục phim nước ngoài. Đó không chỉ là câu chuyện xung đột trong gia đình mà còn là mâu thuẫn các thế hệ. 


Cha không cần làm tốt ngay những công việc đó. Mà hãy làm thật ý nghĩa để thấy con cái được sự tử tế và trân trọng một cách đáng tự hào. Con sẽ thấy cuộc sống của cha trong mắt con và cuộc sống của con trong mắt cha.















Căn bệnh thành tích đang hủy hoại tương lai từ trong tế bào của xã hội. Tế bào ung thư đang lớn lên không ngừng dưới áp lực vô hình. Tiếc cho các bậc phụ huynh, chả bao giờ họ biết các con mình thích làm gì, muốn làm gì và có khả năng làm gì. 

Liệu có ai hiểu ý nghĩa của việc "Học, học nữa, học mãi" không? Đến bao giờ mới trở thành xã hội học tập nếu từng tế bào đang bị ung thư thế này?

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn