Ăn buồyg nào thì rào buồyg đấy

Đàn ông sinh ra ở kiếp người số phận lận đận và long đong sông nước hết mười mấy bến. Nhỏ thì bám váy mẹ, lớn thì vẫn bám váy mẹ, đến khi có gia đình thì bám váy vợ, ... Mong manh và dễ tổn thương như thế, nhưng vẫn xếp sau mấy con chó.

Dù gia cảnh có thể nào, bần hàn có, đủ ăn có, trung lưu có, giàu có cỡ đại gia tộc cũng có vẫn yếu đuối lạ thường. Khi ấy ai cũng có thể làm tổn thương đến họ. Họ cần được bảo vệ khỏi những thế lực thứ ba.


Nhiều năm trở lại đây, thân phận đàn ông lại càng được quan tâm sâu sắc hơn. Tỉ lệ giới tính nam đẻ ra chênh lệch lắm, nhưng sao lại không muốn nựng người đàn ông cơ chứ. Vậy là họ sẽ tranh giành nhau để được bẹo một miếng.

Ăn cây nào thì rào cây đấy: Là lời khuyên về đạo đức, lối sống, đề cập đến quyền lợi và trách nhiệm của người được hưởng lợi ích. Hễ nơi nào hoặc ai cho ta hưởng quyền lợi gì thì ta phải phục vụ cho người ấy, nơi ấy.

Chưa cần kể đến kiếp chui gầm chạn của các Chạn Vương. Đàn ông với nhiều phẩm chất tốt đẹp như: làm kinh tế tốt, giao tiếp tốt, rượu bia tốt, lao động tốt, sức khỏe tốt, máy móc tốt, tâm lý, làm tình cảm, chân thành... luôn luôn được săn đón khắp mọi diễn đàn. Dịch vụ để chăm sóc đàn ông từ tắm em bé đến chơi cầu trượt tình yêu.


Có được người đàn ông đã khó, giữ được họ còn khó hơn. Thời buổi có không giữ mất thì đi tìm nhà nghỉ, khách hàng, resort, sân golf,... chưa chắc đã thấy. Hãy rào họ lại, giữ lấy khúc thịt bọc da nhăn nheo. Chuối cả buồyg người ta không ăn, lại nhăm nhăm đòi ăn chuối của mình.

Ngoại tình còn công khai khoe trên Facebook

Khi có đàn ông đời mình, niềm tự hào xen lẫn vui sướng dâng lên. Người ta phải review đàn ông chứ. Vậy là họ chia sẻ trên mạng facebook. 

Theo lời chính thất, "tiểu tam" không chỉ ngoại tình còn công khai khoe trên Facebook. Người vợ đã từng gặp mặt nói chuyện với "tiểu tam" trước đó: "Tao đã nhịn rồi mà mày còn quá đáng à? Mày thấy tao hiền quá mày định nhảy lên đầu tao ngồi à? Hôm trước mày ngồi đây, tao về mày còn ‘em chào chị’ cơ mà. Thế mà bây giờ chúng mày có thể như thế này à? - Nguồn video

Cũng may chị cả mới chỉ kịp cắt ít tóc, xé ít quần áo váy vóc. Còn chị hai cũng kịp tạm thời chạy thoát thân trước sự chứng kiến bất lực của họ hàng và gia đình.

Ngoài kia chim trời cả rổ không ăn. Vườn chuối bị xâm phạm khiến không ít chị em phẫn uất và tức giận. Trong lúc như thế, hành vi xé quần áo và quay clip bôi nhọ rất dễ bị xử phạt. Vào vòng lao lý rồi thì sao? Ngoài thì người ta mân mê nải chuối của mình, còn con cái thì đời này ăn bánh đúc. Bĩnh tình và liên hệ các cơ quan chức năng để họ vào cuộc và xử lý đúng người đúng tội.

Chim khôn ngẩng cao đầu, bướm thì biết cúi đầu ... viết tâm thư

Sau một thời gian nghỉ ngơi dưỡng thương. Đàn ông thì bận tiếp tục với công trình sản xuất vắc xin chống Covid, còn ca sĩ có sức khỏe thì vẫn phải đi hoạt động nghệ thuật. 

Nhìn lại một chặng đường dài, của quý của đàn ông làm người ta không khỏi thôi thúc kiếm tìm. Vụt ở đâu là ra tình yêu ở đấy, xuất ở đâu cũng thấy giọt máu bồ câu. Nhưng nhìn lại thì đúng là không thể giữ được họ của riêng mình.

Ừ thì đã có,nhưng có như không mà thôi, nhưng có như không vậy thôi
Anh chăm lo người ta mất rồi
Thật lòng nhiều lúc,em nhớ đến anh của ngày xưa
Anh biết anh mất gì chưa ? Anh của ngày xưa đâu mất

Mất một người, một người cận kề sớm khuya
Từng đã có,nhưng có như không mà thôi
Mất một người, một người bằng lòng thuỷ chung của mình
Cảm ơn anh đã đến và đón thanh xuân cùng em.

Một ngày nào đó, anh sẽ giống như là em
Sẽ đớn đau cho mà xem
Khi anh yêu một ai hết mình
Buồn còn dài lắm,không phải chia tay là xong
Ta bước giữa chốn người đông nhưng cô đơn là nơi kết thúc.

Và chính những lúc như thế. Thân phận đàn ông thực sự dễ tổn thương và mong manh pha lê. Âu cũng tại sai lầm đâu phải của đàn ông khi lâm vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Không lẽ để họ đối mặt và gánh chịu? Những thông tin xung quanh dù đúng hay sai thì giải thích cũng chả quan trọng ở hiện tại nữa. 

Tất cả những lời xin lỗi chân thành đều gửi đến đàn ông, hãy thông cảm và bao dung cho họ. Những người đàn ông bé bỏng bám váy mẹ, váy vợ, váy tình.

Xin chị ca sĩ hãy xin lỗi người đàn ông có gia đình, vợ đẹp, con khôn, cơ ngơi và sự nghiệp ấy. Khán thính giả không "phong sát" mãi được đâu, vì ngoài kia đánh kẻ chạy đi, mai rồi lại một drama khác. Ai rồi cũng có lúc vấp ngã. Hãy nhớ rằng, kiếm vườn chuối của mình và rào buồyg chuối ấy lại. 

Hành vi khi đang có vợ hoặc đang có chồng mà kết hôn, chung sống hoặc quan hệ với người khác như vợ chồng là hành vi cấm. Theo khoản 2, điều 5, Luật hôn nhân và gia đình năm 2014. Nhẹ thì bị phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng còn nặng là bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Bảo vệ đàn ông ngay hôm nay để giữ gìn hạnh phúc gia đình, tổ ấm bình yên, đảm bảo an ninh an toàn xã hội. Đây là lực lượng lao động chính của nhiều công việc nặng nhọc và nguồn thu của các đơn vị sản xuất nước ngọt và giải khát. 

Hãy để họ được vịn khi hát karaoke! 
Hãy để họ giải rượu khi tắm lá người Dao! 
Hãy để họ xả áp lực công việc khi tắm em bé! 
Hãy để họ vút bay trên từng lỗ golf!
...

Rào đàn ông hôm nay, buồyg chuối cho ngày mai!

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn