Thấu lòng kế bẩn, 36 mưu hèn

Gặp nhau là sự sắp đặt không ngờ tới. Đúng người đúng thời điểm quất nhau vài hiệp là thường. Còn có cơ hội để hợp tác làm việc để phát triển nữa thì đúng là Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa.

Trưởng thành lên nhờ chính những bài học quanh mình để góp nhặt những tinh hoa của nhân loại. Thấu tâm can giúp dụng người như dụng mộc. Không còn lo nghĩ vay tiền ở đâu, nhờ sửa ống nước, thiết kế mượn ai giúp, đi làm cốc bia thì gọi cho ai,...


Khổ nỗi, lòng người thì dạ thú. Sống trọn kiếp người, đến cả cha mẹ, anh chị, người thân còn có lúc đặt ta vào tình huống hiểm nguy, khó xử. Thì huống hồ cạm bẫy đầy rẫy trốn dương gian. Hành xử để dzừa lòng tất cả là không thể. Hãy ưu tiên đặt lên người người gần gũi nhất, có ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích của bản thân.

Với 36 Kế Nhân Hòa, tinh hoa trí tuệ Tôn tử binh phápTam thập lục kế kết hợp với quy luật trong hoạt động giao tiếp của xã hội hiện đại. Đúc kết nên những kinh nghiệm để xử lý tình huống nhờ vả người khác trong cuộc sống hiện nay gồm: 
Ban Ơn; Vu Hồi; Mượn Cớ; Tấn Công Cạnh Sườn; Khen Thưởng; Lán Tụng; Kích Tướng; Dát Vàng; Chữa Thẹn; Phủng Trường (Phò Tá); Mượn Uy Danh; Hóa Giải; Nhượng Bộ; Lự Trào ; Nhìn Mặt; Hai Mặt; Đe Dọa; Thăm Dò; Nắm Đằng Chuôi; Che Đậy; Mài Cho Mềm Ngâm Cho Nhũn; Câu Cá; Hạ Đài; Phản Hồi (Nghĩ Lại, Quay Ngược); Ứng Biến; Giả Ngu; Bán Khôn Mà Ăn; Lộ Xấu; Phản Pháo; Phản Ngữ; Bè Đảng; Đe Dọa; Xuống Đài; Ám Thị; Đàm Phán; Thăm Dò; Ứng Biến; Giả Ngu; Bán Khôn Mà Ăn; Lộ Xấu; Phản Pháo; Phản Ngữ; Bè Đảng; Đe Dọa; Xuống Đài; Ám Thị; Đàm Phán và Thăm Dò

" Nếu bạn nghĩ thăng tiến chính là phần thưởng cho những thành tích mà mình đã đạt được thì bạn nhầm to rồi! Không có chuyện các sếp thưởng nhân viên vì những cống hiến trong quá khứ đâu: họ chỉ tập trung đầu tư cho những cống hiến trong tương lai của nhân viên đó mà thôi! Bạn càng ngộ ra chân lý cơ bản này sớm bao nhiêu. Càng tới gần cơ hội thăng tiến bấy nhiêu…"


Đừng quên tìm đọc những mưu hèn, kế bẩn để thấu lòng lãnh đạo, đồng nghiệp, bạn hàng, đối tác,... Dụng 36 kế nhân hòa phối hợp thêm mưu hèn, kế bẩn song kiếm hợp bích, một công một thủ sẽ khiến bạn sớm thành công trong cuộc sống.

Ngoài kia có cả ngàn kế, đúc thành cả triệu bản sách, video, dẫn chứng cô đọng những tinh hoa đã được kiểm chứng. Thiên thời không bằng địa lợi. Địa lợi không bằng nhân hòa. Nhân hòa không đúng thiên thời thì cơ sự cũng trở thành vô ích. 

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn