Con lợn có béo, cỗ lòng mới ngon

Một hệ sinh thái lớn mạnh, phủ rộng mọi hoạt động từ bất động sản, nghỉ dưỡng, dịch vụ, hàng không,...  Phủ sóng trên nhiều phương tiện truyền thông, các giải bóng bánh, xúc tiến thương mại.

Còn có gì mà FLC chưa tham gia không nhỉ? 


Dẫn dắt đầu tầu ấy là một trong những vị thưởng trưởng trẻ tuổi sinh năm 1975. Với tầm nhìn và khát khao đưa FLC lên tầm thế giới, giới đầu tư cũng như vận động viên lướt sóng đều đặt niềm tin nơi anh. Mong một ngày con thuyền FLC sẽ tìm ra kho báu One Piece. 

Cùng nhìn lại Con đường kinh doanh của Tỷ phú Trịnh Văn Quyết trước khi bị bắt. Người chủ tịch giản dị, dân dã từ bữa sáng đến hành động nhỏ như úp bô các nhà đầu tư.



tại dantri.com.vn

Nói qua thì phải nói lại, điều gì khiến FLC và hệ sinh thái FLC lại vận hành trơn tru, chiến lược bài bản, đánh đâu thắng đó, ... hẳn thành công đó có sự góp sức rất lớn của đội ngũ cán bộ nhân viên.

Gói gọn trong một chữ "Tâm"

Khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, không ai ngờ chưa đầy 20 năm sau, Trịnh Văn Quyết - chàng cử nhân luật ngày nào, đã vươn lên trở thành tỷ phú đô la thứ 2 của Việt Nam và đang là người giàu nhất trên thị trường chứng khoán hiện nay.

“Tôi xây dựng FLC như một gia đình lớn, nơi hiệu quả công việc và văn hóa cống hiến được đưa lên hàng đầu. Tôi tự hào vì những thành tựu mà FLC đã đạt được và đó cũng là niềm tự hào của hàng nghìn cán bộ làm việc tại FLC”
“Quản trị doanh nghiệp bằng sự tâm huyết và thuyết phục của bản thân, truyền đạt vào tư tưởng của họ những ý tưởng và kế hoạch thực hiện cho hiện tại và tương lai. Nhưng hơn hết, mình phải lo cho anh em cán bộ, công nhân viên, họ mới cống hiến hết mình vì công việc. Và tôi đã có được một hệ thống nhân viên tuyệt vời bên mình”.

Chia sẻ về bí quyết giữ chân nhân tài của mình, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết nêu ra 3 nguyên tắc cơ bản.
- Một là tìm người phù hợp không chỉ ở năng lực mà còn là văn hóa.
- Hai là giữ chân nhân tài bằng cách phân quyền hợp lý và tạo chế độ đãi ngộ tốt.
- Ba là mọi người phải đối xử với nhau bằng cái tâm.

Con người FLC cũng như các nhà đầu tư luôn được chào đón cùng hệ sinh thái FLC gắn bó như một gia đình lớn. Trước khi bị khởi tố, ai cũng có biệt thư, siêu xe khi đặt niềm tin nơi FLC và chủ tịch Trịnh Văn Quyết đúng không?

Cỗ lòng mới ngon

Hành vi cấu thành tội "Thao túng thị trường chứng khoán" là coi thường pháp luật, chộp giật, là cú lừa đau điếng giới đầu tư. Con lợn béo mà giới đầu tư nhòm ngó, nhẫn nhịn để bị úp bô nay chỉ còn cỗ lòng. 

Nội tạng động vật cũng nhiều chất béo bão hòa và cholesterol hơn so với thịt, thường xuyên ăn sẽ làm tăng mỡ máu và có hại cho tim mạch. Hiệp hội Tim mạch Mỹ khuyến cáo chỉ nên bổ sung lượng chất béo bão hòa bằng 5-6% lượng calo tiêu thụ hàng ngày. Đây là lý do người Mỹ không ăn hoặc ăn rất ít nội tạng.

Đồ lòng lợn có thể hiểu đơn giản là các bộ phận như ruột heo, lòng heo, bao tử, tim, gan,... Đây đều là những nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn ngon như cháo lòng, bún đậu mắm tôm,... Các món ăn hết sức bổ béo, vừa lai rai, vừa no bụng luôn được chào đón trên bàn nhậu sang trọng lẫn bình dân/nhà làm.




Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức dậy. Làm với nhau ly rượu nồng ấm, bàn chuyện buôn cổ bán chứng, xanh xanh đỏ đỏ tím tái trên sàn. Lai rai mẹt lòng dồi, làm bát tiết canh mát rượi, rồi làm bát cháo lòng má lợn thì còn gì bằng. 

Con lợn béo thế này, không chỉ cả làng ăn no, mà còn phải ăn mấy đời không hết.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn