Bí mật của lòng trắc ẩn, 404 not found error

Lão chồng già đem tiền cho gái, vắt kiệt sức mình tối ngày vụt lỗ golf thì phải làm gì? Tất nhiên là tam giác cho cô em showbitch nhỏ, nhờ cô mà lão chồng U60 nhận được một bài học về lòng trắc ẩn.

Tam giác xong thì phải có quà đền đáp, đó là biệt như, siêu xe G63, nghỉ dưỡng,... vì đã hy sinh thân gái dặm giường để phục vụ ông anh nương tựa trong lúc chị bận bịu.


Nghiễm tưởng ở cái xã hội xô bồ, đầy rẫy những màn đánh ghen tụt quần, xát muối, tạt axit, tung cờ líp, hủy hoại thanh danh sự nghiệp. Trang trắc ẩn thấy toàn báo lỗi 404 not found.

Vũ nữ Cẩm Nhung - bông hồng đất Bắc

Ngày xửa ngày xưa  thời chế độ cũ,  diễn ra vào ngày 17 tháng 7 năm 1963 tại Sài Gòn. Để tiện cho các mối làm ăn  buôn lậu kim cương, đá quý từ Campuchia, Lào về bán lại cho giới thượng lưu. Trung tá Trần Ngọc Thức cùng người đẹp rong ruổi tháng ngày. Bạo phát thì bạo tàn. Cho đến một ngày việc đến tai vợ ông là Lâm Thị Nguyệt, với biệt danh Năm Rađô. Bà đã nhiều lần đón đường, hăm dọa Cẩm Nhung nhưng không có hiệu quả.


Bấy giờ, vũ nữ Cẩm Nhung đã 23 tuổi, người từng trải trong chốn tình trường, nhưng vẫn nhiều người đặt dấu hỏi không hiểu sao lại bị tay trung tá công binh lớn hơn cả chục tuổi khuất phục nhanh trong lần gặp đầu tiên ? Có lẽ là vì sự già dặn, từng trải, phong lưu và cách tiêu tiền như nước của gã; do vậy mà nữ hoàng sàn nhảy đã nhanh chóng sà vào vòng tay bao bọc của gã, dù cô biết rất rõ gã nhân tình đang là “phi công lái máy bay bà già” ở nhà.


Kết cục cho thanh xuân “già nhân ngãi, non vợ chồng”



Sau vụ vũ nữ Cẩm Nhung bị hại, như một sự mở màn, ở Sài Gòn nổi lên phong trào đánh ghen bằng axít. Riêng năm 1964 đã có hàng chục vụ. Quay trở lại tương lai - thế kỷ 21, hình ảnh những đấng minh quân gia đình e thẹn nhìn con quỷ cái kéo bầy đàn đang tổng tấn công yêu quái hồ ly không thiếu. 

Hình thức có thể khác với cô Hoạn Thư hay bà Lâm Thị Nguyệt, nhưng chất chứa trong đó là nỗi căm hờn đi tìm câu trả lời: "Đưa tiền cho gái có đòi được không?" ; "Mày thì hơn lol gì tao, sao nó lại bỏ đi theo mày?" ; "Lành làm gáo, vỡ làm muôi"; .... và sau đó là xé xác, cào cấu, xát muối ớt, tung clip,.... hoặc tệ hơn cả là cắt thằng em của chồng.


Chỉ là Bà lão thôi!

Lão bà bà, phật già tôn quý của gia tộc Sơn Kim lừng danh quả thật khiến nhiều người hâm mộ. Hâm mộ vì cụ bà đi ngược trong cách giáo dục và dạy dỗ. Không cồng kênh, đao to búa lớn, không để lục đục mà vỡ bát trong chạn khi xử lý scandal Trâu già gặm cỏ golf... Nhưng lời dạy lòng trắc ẩn càng khiến chúng ta phải nể phục.

Xin được trích dẫn status: "Chỉ là Bà Lão thôi"

CHỈ LÀ BÀ LÃO THÔI

* Tại sao mình nhận mình là bà lão

1. Tuổi đã 73 (thuộc diện xưa nay hiếm), tóc đã bạc trắng, mắt đã mờ, lưng đã khòm...

2. Đông con, đông cháu (10 cháu nội và ngoại)
3. Cháu nội đích tôn Hoàng Việt năm nay 27 tuổi, đã bắt đầu tham gia quản lý doanh nghiệp rồi thì bà nội phải già là đúng rồi.
* Mấy hôm nay, trên mạng xã hội nhắc tên bà lão nhiều quá, bà lão bị hắt hơi, muốn im lặng cũng không được. Xin có vài lời nói thêm nè.

4. Bà lão không dám nhận mình là "lão phật gia" đâu, bà lão chỉ là bà lão thôi (mà cũng không phải lão bà nhé), đôi khi đảo chữ là khác nghĩa đấy.

5. Anh Hồ Nhân vẫn là Chủ tịch HĐQT của Nanogen, anh ấy muốn tập trung vào sản xuất và nghiên cứu khoa học ngành sinh dược học. Chị Hồng Vân là Tổng Giám đốc, đại diện pháp nhân, lo việc quản trị và kinh doanh.

6. Vợ chồng sống với nhau vừa là duyên vừa là nghĩa, tương lai thế nào do họ quyết định, bà lão không muốn can thiệp mà cũng không thể can thiệp. Nhưng cho đến hôm nay anh chị Nhân - Vân vẫn là vợ chồng bình thường. Họ đang cùng nhau tập trung cho công việc của Nanocovax theo yêu cầu của Bộ y tế.

* Cho bà lão nói nhỏ nè, trốn vợ đi chơi với người khác là sai rồi, nhưng có cần hơi một chút phải bỏ nhau không?? Mọi người có đồng tình với quan điểm của bà lão không?? Nhất là những ông U60, còn xương cốt đâu mà kè với gái 25 hè???

Nguyễn Thị Sơn
23.3.2022


Sự việc nào cũng sẽ xuôi chèo mát mái, scandal này sẽ được cứu bởi scandal khác. Kết cục đi đến đâu chưa ai dám chắc.  Nhiều câu hỏi và giả thiết đặt ra luôn khiến ta đau đáu. Nhưng hơn tất cả, hãy hỷ xả từ bi, để lòng trắc ẩn khiến tâm ta tịnh, trí ta minh.

  • Sau này tình cảm vợ chồng sẽ khăng khít hơn? 
  • Có nên thu hồi vốn bỏ ra để bù lỗ thời gian qua?
  • Niềm tự hào của họ tộc, tấm gương cho con cháu có bị ảnh hưởng?
  • Trâu có quen đường cũ, cỏ golf có được cắt tỉa gọn gàng?
  • Cái giá của người em sẽ lên hay xuống?
  • Giang cư mạng ngộ ra lòng trắc ẩn hay chỉ muốn xin link hộ bạn?
  • ....


Tiền kiếm được là mồ hôi, xương máu, nước mắt của hai vợ chồng. Là đồng chi cho sinh hoạt, là tiền bỉm/sửa, là tiền học cho con cái. Là bao dự định mang tiền về cho mẹ, quà biếu cho họ hàng, là ghi nhận thành tích đồng cam cộng khổ, thuận vợ thuận chồng. Chả có mấy vụ đánh ghen vì tiếc cho khúc thịt với đống da nhàu nhĩ cả. 

Vậy nên cứ chơi mà tiết kiệm, vụt thoải mái mà không tốn kém giữa lúc vợ mãn kinh thì còn gì bằng. Nhưng nếu không vung tiền thì sao chơi đủ 18 lỗ. Nghèo một shot 300K; ăn xong bỏ vỏ, bóc bánh, ... đừng đú. Tiền - Tình - Tiền phẩy không dành cho các anh đâu.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn