Đâu đâu cũng ép không. Được vạ hay để má sưng?

Nếu là khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của bệnh viện, phòng Tài chính - Kế toán được xem là phòng ban hoạt động tích cực hiệu quả nhất. 

Không sợ quá tải, ngày giờ, đêm hôm, mưa gió,... Máy  móc trang thiết bị luôn hoạt động hết công suất 24/7 mà ít khi bị "lỗi". Thực hiện tốt công việc liên quan đến tài chính cho các khách hàng thân yêu.

Cũng như thế, với sự phối hợp nhịp nhàng và kịp thời đầy tính nhân văn đó. Doanh nghiệp, tức chủ lao động và bộ phận nhân sự sẽ làm thế nào đấy để chúng ta được hưởng chế độ thông qua gói Bảo hiểm Xã hội mà doanh nghiệp đóng cho người lao động.

Chính vì thế, dù Covid có kéo dài 5 hay 10 năm đi nữa. Thì người lao động có thể yên tâm chữa trị và bồi dưỡng sức khỏe. Làm thủ tục để hưởng trợ cấp BHXH ngay hôm nay, vừa được xôi mà có cả gà quay. Chứ ép không khai báo mất tiền phạt, và mất cả tiền trợ cấp đấy.


Thủ tục dễ dàng. Chỉ cần  1 trong 7 loại giầy tờ xác nhận sự F0 để làm chế độ. Doanh nghiệp sẽ hoàn tất nốt các thủ tục tinh giản dễ dàng để gửi "chế độ" về cho bạn.

Các loại giấy tờ bao gồm:
  • Quyết định cách ly tại nhà do chính quyền địa phương cấp;
  • Giấy xác nhận hoàn thành thời gian cách ly do chính quyền địa phương cấp;
  • Giấy xét nghiệm (test nhanh hoặc PCR) có kết quả dương tính Covid-19 do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp;
  • Giấy xác nhận mắc Covid-19 của trạm y tế xã phường, trạm y tế lưu động, Tổ Covid cộng đồng, y tế cơ quan, doanh nghiệp;
  • Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng BHXH do Trạm y tế xã phường cấp;
  • Quyết định phê duyệt danh sách hoàn thành cách ly y tế tập trung ;
  • Phiếu xác nhận đã điều trị Covid-19 của các Bệnh viện dã chiến.

Ai rồi cũng bị F0, việc tiêm chủng đã hoàn thành rất tốt, nhiều nơi đã triển khai cả mũi 3. Các bệnh nhận F0 nhờ chọc mũi nhanh, cách ly kịp thời và điều trị tốt là kết quả có được của chương trình vắc xin cộng đồng.


Nhờ thế mà F0 rất mau khỏi bệnh, sẵn sàng trở lại để làm việc và hoạt động bình thường. Những gói hỗ trợ nhờ đó dành cho những mảnh đời F0 khó khăn hơn, lá lành trợ cấp lá rách, là hết sức thiết thực và kịp thời.

Ủa, mà doanh nghiệp có đóng Bảo hiểm Xã hội cho bạn không? Bạn đã có số Bảo hiểm Xã hội chưa? Ơ sao lại chưa? Làm bao nhiêu năm rồi mà không tham gia Bảo hiểm Xã hội à? Mất quyền lợi xong, lúc về già con cái nó đuổi khỏi nhà đấy?

\
Trên đây  là dấu hiệu phân biệt và hoạt động của mấy con Cô vuýt để các bác lưu tâm. Nhận biết đúng tình trạng sức khỏe bản thân để biết đường xin giấy xác nhận mà nhận hỗ trợ. 

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn