Tịnh thất bồng lai - Lê Tùng Văn bên bờ đa vũ trụ

Có thể nói ý tưởng đa vũ trụ của Marvel cũng như DC comics được triển khai rất mới lạ, tạo sức hút của những bom tấn khủng như: Loki, Spiderman, Multiverse of Madness, ...

Nhưng trong thực tế từ trước đó rất lâu, đa vũ trụ đã được hình thành ở Tịnh thất bồng lai - nơi mà biến thể/veteran đã "sinh hoạt' bên bờ đa vũ trụ.

Những biến thế thông qua cõi hư không, xuyên vào từng tầng vũ trụ khác nhau. Dưới mỗi dạng biến thể thoát ra từ kẽ nứt của thời gian, hình thành những hình thái khác nhau của của biến thể như: Là Ông Nội, là Cha, là Chồng, là Sư thầy,...


Với mỗi chức năng và nhiệm vụ khác nhau, các biến thể thay vì chiến đấu lẫn nhau. Chúng cùng chia sẻ kiến thức, học thuật, kỹ năng,... đã tạo nên một Thiền Am nằm bên mép của bờ vũ trụ - nơi giúp các biến thể dễ dàng đi lại giữa các đa vũ trụ với nhau. 

Ngày 4 tháng 1 năm 2022, Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Long An đã đến khám xét và quyết định khởi tố vụ án liên quan đến những lùm xùm tại "Tịnh thất Bồng Lai". Đến ngày 5 tháng 1, sau khi ra quyết định khởi tố vụ án, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đang tiếp tục điều tra 3 tội danh xảy ra tại "Tịnh thất Bồng Lai" bao gồm: lừa đảo chiếm đoạt tài sản; lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân; và tội loạn luân.

Vậy là chúng ta có sơ lược như sau. Sau khi có bản chuẩn chính xác, sẽ cập nhật mới đa vũ trụ bên rìa một cách chỉn chu hơn: 


Vào cuộc nhanh chóng với màn "lấy máu xét nghiệm Covid" đã khiến đa vũ trụ xuất hiện. Các biến thể được xác định không chỉ là ông thầy cố nội mà còn là chồng, cha, ... kéo theo các biến thể cậu, dì, chú, bác, anh em, chị, mẹ,.. xuất hiện trong hỗ loạn rìa vũ trụ ở Thiền Am. Tịnh thất bồng lai in the Multiverse Of Madness.

1 Nhận xét

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn