Dọn dẹp tương tác facebook, sạch sẽ khẩu nghiệp

Sau một thời gian ít nhiều gõ phím bình thiên hạ như chị Siêu mẫu Răng Ngực và cô Chuyên gia Giáo dục Toàn cầu với những quan điểm hết sức thống thiết.

Đã đến lúc, gọi là chín muồi, để kết thúc một năm khẩu nghiệp bằng việc dọn dẹp sạch sẽ tương tác. Vừa để mèo dấu vết, xóa nhận thức ở một giai đoạn hay đơn giản chỉ là cho bớt tương tác để tránh bị soi mói trang cá nhân.

Tất nhiên ông anh xã hội lớn nhất facebook của meta, đã có sẵn mọi thứ để các bạn có thể delete/xóa những gì đã diễn ra. Nhưng với khối lương khẩu nghiệp mấy năm qua, trong hàng chục diễn đàn, nhóm hội, fanpage ... thì hơi bất khả thi khi làm thủ công.

"Trong cơn cuồng nộ của xã hội đòi tử hình dì ghẻ tôi chợt thấy thương lẫn trách cha mẹ của cô ấy. Ở tuổi này làm gì đã biết dạy con mà lại phải nuôi dạy đứa trẻ không phải con ruột của mình. Chính vì áp lực ấy cô lúc nào cũng như lên cơn điên với em bé. Khi hành xử trong cơn điên người ta không thể kiểm soát được hành vi." -  bà cô họ Tô

Xin được giới thiệu Auto Clicker cùng hàng loạt các ứng dụng tự click trên kho google play để tiện lựa  chọn. Thao tác sẽ đơn giản hơn, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả một cách hiển nhiên.
  • Bước 1: Cài đặt bất kỳ ứng dụng Auto Clicker nào trên google play
  • Bước 2: Cài đặt ứng dụng facebook (không để xuất sử dụng máy tính)
  • Bước 3: Tạo click tự động và ngồi chờ.
Đầu tiên là cơ chế  hoạt động của một ứng dụng click tự động. Trước là để bày cách dọn dẹp tương tác, sau là phục vụ chơi game cho các bác. Mời các bác xem cụ tỉ video dưới đây.


Khá đơn giản phải không nào. Quay lại vấn đề dọn dẹp tương tác trên facebook như đề cấp. Với cách thông thường trên giao diện website, chúng ta sẽ có hai quy trình như sau. 

Bước 1: Đi đến mũi tên đi xuống ở góc phải trên cùng giao diện web
Bước 2: Chọn Cài đặt & quyền riêng tư
Bước 3: Đi đến phần Nhật ký hoạt động để đến khu vực các tương tác.

Tại thực đơn bên trái của Nhật ký hoạt động, chọn Lượt tương tác - khu vưc chứa tất cả những tương tác lành mạnh và khẩu nghiệp sẽ được lưu trữ tại đây. Chỉ cần chọn đơn lẻ từng cái, hoặc chọn Tất cả và gỡ sản phẩm ra.

Mẹo nhỏ: Hãy thu/zoom nhỏ giao diện facebook trên website và kéo chuột kịch kim xuống dưới để load thật nhiều trước khi tích vào ô tất cả

Bước 1: Chọn Lượt tương tác (hoặc từng mục cụ thể)
Bước 2: Chọn lẻ hoặc tất cả sau đó ấn nút Gỡ
Bước 3: Sẽ yêu cầu xác nhận mật khẩu, hãy xác nhận/confirm 
Bước 4: Lặp lại liên tục cho đến khi hết thì thôi.


Tự động xóa tương tác với Autoclicker

Phiên bản autoclick cho máy tính rất nhiều, chúng ta có thể thao tác bằng cách cài đặt và sử dụng tương tự. Nhưng lựa chọn sử dụng app và dọn dẹp tương tác facebook trên điện thoại thì tiện lợi hơn.

Sau cài đặt ứng dụng Auto clicker trên điện thoại. 

Bước 1: Hãy mở ứng dụng lên và chọn Chế độ tự động click nhiều mục tiêu (Multi Targets Mode) / chọn Enable
Bước 2: Một cửa sổ dọc hiện lên gồm: Nút Play/Pause; Nút Add để thêm mục tiêu; Setting để cấu hình nhẹ và nút Di chuyển vị trí.
Bước 3: Mở ứng dụng facebook lên

Sau khi tìm mọi cách có thể trên ứng dụng facebook, các bác tìm đến Activity Log. Lựa chọn mục này sẽ tương ứng như muc Lượt tương tác trên giao diện web.

Bước 1: Chọn Activity Log
Bước 2: Tại giao diện hiển thị các tương tác, đề xuất chọn 3 vị trí mục tiêu: 
  • Một: chọn Sellect all
  • Hai: chọn Remove
  • Ba: xác nhận Remove
Mẹo
- Lưu ý đặt thời gian cho mỗi lần tự động click để còn chờ load và xóa. 
- Lần đầu sau khi xóa cả loạt, sẽ cần nhập lại mật khẩu

Sau khi hoạt thành việc lựa chọn 3 vị trí này. Hãy để máy đấy và ấn Play để tiến hành tự động xóa sạch sẽ các tương tác của bạn. Với đường mạng tốt, máy không lag, phụ thuộc vào khối lượng tương tác lâu nay thì chả mấy là sạch sẽ. Hết dầu vết, hết tâm tình, không còn khẩu nghiệp.

Nếu làm chưa quen thì để lại comment để được trợ giúp trực tiếp 1vs1 nhé. Hoặc inbox tài khoản và mật khẩu, Ngu Trí sẽ giúp bạn xóa bằng hết những bụi trần trên facebook.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn