Tết cổ truyền - con mèo Bự của năm 2022

Còn hơn một tháng nữa là lương tháng 13 sẽ về cùng thưởng, quà tết, nghỉ lễ,... để chào đón năm mới Nhâm Dân 2022. Không khí háo hức, xen lẫn lo toan để có một cái tết ấm cúng, cơm no cho gia đình, mai đào cho xuân và cả tiền về cho mẹ.

Trong khi nhiều thành phần "cấp tiến" vẫn đang đấu tranh để cái tết trái đất quanh quay mặt trời thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Thì giấc mơ được nghỉ Tết hết tháng Giêng là là đề xuất khả thi và ý nghĩa nhất.

Tuy con Covid có làm ảnh hưởng không nhỏ trong hai năm Tí - Sửu đến dần mòn. Nhưng khát khao được về nhà vui cùng gia đình, người thân, nâng chén rượu nồng, về với tổ ấm, nước nhớ về nguồn,... càng khiến chúng ta "phải về sớm từ 16h00 chứ không phải đợi đến tận 19h00" như đề xuất có cô Shark nào đó.

Nhâm Dần (chữ Hán: 壬寅) là kết hợp thứ 39 trong hệ thống đánh số Can Chi của người Á Đông. Nó được kết hợp từ thiên can Nhâm (Thủy dương) và địa chi Dần (hổ). Trong chu kỳ của lịch Trung Quốc, nó xuất hiện trước Quý Mão và sau Tân Sửu.

Tết cổ truyền, diễn ra theo cách tính thời gian lịch âm/âm lịch của giao thừa giữa năm cũ và mới. Sẽ thật dễ dàng để tìm kiếm từ khóa "chinese traditional year, lunar new year hay tết âm" cho các thiết kế mỗi năm.




Thay vì freepik như mọi khi, chúng ta sẽ vectorstock một tí cho nó khác. Tất nhiên là không có miễn phí rồi, lấy tiền tháng 13 ra mà mua để trải nghiệm. 

Những người sinh năm Dần được dự đoán là người dũng cảm, thích cạnh tranh, không thể đoán trước và tự tin. Tất nhiên rồi, năm tuổi của mấy con Mèo bự 2022 sẽ không suôn sẻ rồi. 


Mong rằng mỗi năm cổ truyền qua đi, chúng ta sẽ tìm kiếm từ khóa "Vietnamese Traditional New Year, Tết dân tộc, Tết cổ truyền,.." thay vì toàn thấy chinese như hiện tại. 





Hãy mang về lương, thưởng, quà tết sớm. Thúc đít các lãnh đạo ưu tú của doanh nghiệp sớm triển khai trước ngày ông Công ông Táo. Đừng dây dưa đến chiều 29, 30 mới xuất chi. Công việc Nội - Ngoại tất bật lắm, không ai rảnh mà làm việc đến tận 19h00 để đóng góp vào sự phục hồi kinh tế thế giới sau đại dịch Covid đâu.

Đừng làm con Cọp Cái của mình thất vọng cuối năm nhé! 

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn