Hết thả tự do! Britney Spears tự do

Không phải thêm một lần nào nữa! Chiến dịch #freebritney đã chính thức kết thúc. Không còn chịu bất kỳ sự  rằng buộc, kiểm soát lên "cô con gái bé bỏng" sau những cú shock suốt 13 năm bị kìm kẹp.

Phiên tòa diễn ra lại LA (Mỹ) hôm 12/11/2021 đã ra quyết định chấm dứt chế độ áp đặt lên công chúa nhạc pop Britney. "Tôi sẽ khóc hết ngày hôm nay" là lời chia sẻ của cô tới những người hâm mộ, những người đã theo dõi và ủng hộ cô suốt 13 năm qua

Nổi tiếng sau bản hit "Baby one more time", công chúa nhạc Pop trở thành hiện tượng toàn cầu. Chiếm lĩnh và bám trụ lâu nhất ở mọi bảng xếp hạng âm nhạc. Xinh đẹp, quyến rũ, hết mình vì đam mê, bản lĩnh và đầy sức sống trong mỗi MV.

Tính đến năm 2011, cô đã bán được hơn 100 triệu bản trên toàn thế giới, giúp cô trở thành một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán chạy nhất mọi thời đại nếu chỉ dựa trên doanh số bán album. Xếp thứ 4 trong danh sách "50 Phụ nữ vĩ đại nhất của kỷ nguyên Video" của VH1, vượt qua hầu hết những nghệ sĩ đương thời và chỉ đứng sau những cái tên kỳ cựu như Madonna, Janet Jackson, và Whitney Houston. Spears cũng được công nhận là nghệ sĩ nữ bán chạy nhất trong thập niên đầu tiên của thế kỷ XXI, cũng như xếp thứ 5 nếu xét tổng thể. Tháng 12 năm 2009, tạp chí Billboard đã xếp Spears ở vị trí thứ 8 trong danh sách Nghệ sĩ của thập niên 2000 tại Hoa Kỳ - Wikipedia  

Trải qua nhiều cuộc tình và hôn nhân đổ vỡ. Người ta luôn chỉ nhìn thấy hình ảnh suy sụp, trầm cảm đến độ mất kiểm soát, mà không biết sau những sang chấn tâm lý đó. Cha cô, James Parnell Spears, đã đi qua xa khi kiểm soát tài chính, cuộc sống cá nhân, biến cô thành công cụ phục vụ lợi ích bản thân. 

 'Khi một thành viên trong gia đình cần được chăm sóc và bảo vệ đặc biệt, các gia đình sẽ thấu hiểu điều này, như tôi đã làm trong hơn 12 năm qua, không gì hơn ngoài mục đích bảo vệ và tiếp tục yêu thương Britney vô điều kiện. Tôi đã và sẽ tiếp tục trao đi tình yêu vững bền và sự bảo vệ quyết liệt chống lại những người có tư lợi và những người tìm cách làm hại con gái hoặc gia đình tôi." 

Trên hết, thời điểm hiện tại, Britney Spears là người tự do, được là chính mình với mọi quyết định và hành động. Cùng quay trở lại cảm xúc cùng playlist giai điệu của Britney Spears: Princess of Pop.







Spears đã trở thành một biểu tượng văn hóa pop quốc tế ngay sau khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình. Tạp chí Rolling Stone đã miêu tả Spears như là "Một trong những giọng ca nữ gây nhiều tranh cãi và thành công nhất của thế kỷ XXI" và cô "đã thúc đẩy sự hồi sinh của dòng nhạc teen pop.

Sau khi tự do, cuộc sống kìm kẹp sẽ thay đổi, bởi những những đặc quyền cơ bản sẽ có hiệu lực trở lại sau hơn một thập kỷ chật vật.

  1. Được sinh thêm con
  2. Được gặp hai con riêng thường xuyên hơn
  3. Được gặp gỡ bạn bè
  4. Được tự lái xe
  5. Được sống theo cách mình muốn
  6. Được tự quyết định các vấn đề sức khỏe cá nhân
  7. Được tự quản lý tài chính
  8. Được tự ra quyết định về sự nghiệp
  9. Được tự do nhận trả lời phỏng vấn




Hãy lên playlist của riêng bạn và lên volume gấp đôi bình thường nhé. Những hit của công chúa nhạc Pop vẫn còn ngất ngây cả hình ảnh lẫn âm thanh. Các bác thích nhạc phẩm nào của cô ấy? Để lại cảm xúc dưới phần thả tim nhé.

Cảm ơn Chúa! Britney Spears is free. Free to all!

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn