Quá trình tạo nên tác phẩm nghệ thuật cho HoMM III Original Soundtrack

Dưới nét vẽ của Magdalena Katanska, nhưng tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp chất lượng cao của HoMM được tái hiện  từ những tài liệu tham khảo của chính trò chơi.

Không chỉ có nhan sắc đẹp hết phần người khác. Lần đầu tiên sau hơn 20 năm có lẽ, những nhạc phẩm HoMM với sự hợp tác của Gamemusic Records với Paul Anthony Romero và Rob King, những người sáng tạo ban đầu HoMM sẽ khoác lên những tác phẩm nghệ thuật được thể hiện bởi Magdalena Katanska.


Thay vì định dạng mp3 hay youtube mà các bạn biết đến. Một cặp đĩa than 12 inch (180 gam LP), đóng gói chống tĩnh điện, những nhạc phẩm vô giá. Kèm theo là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp gợi nhớ đến Heroes III: Necropolis, Inferno, Rampart, Castle. Cùng theo dõi quá trình tạo nên tác phẩm nghệ thuật và chiêm ngưỡng một chút những tác phẩm:

Heroes of Might and Magic III Original Soundtrack - Front cover Art

Bìa trước của đĩa than với các bản Heroes of Might and Magic III Original Soundtrack. Quá đẹp cho loạt video trong game. Nhà soạn nhạcPaul Anthony Romero, Rob King, tập thể Gamemusic và mọi người đã nỗ lực cho dự án này

Trong lần phát hành đầu tiên có giới hạn 1000 bản sẽ đến tay người mua vào mùa xuân 2022.  Trước đây, Gamemusic Records từng phát hành Album Heroes Piano Sonatas, với loạt nhạc phẩm trong Heroes of Might & Magic, rất được fan Heroes săn đón. Hai phiên bản của đĩa than nhạc phim gốc Frostpunk được giới phê bình đánh giá cao. GOG.com là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của bản phát hành này, mang đến cho người hâm mộ cơ hội chơi trò chơi cổ điển huyển thoại HoMM.


Nếu là fan của HoMM, sẽ dễ dàng nhận ra ngay những hình ảnh quen thuộc theo cách nghệ thuật mà chúng ta từng biết đến. 

I wanted to portray a representation of the 9 towns from the game each depicted by a creature unit; All 4 Schools of Magic symbols and the main theme in the game which is the conflict between Heaven and Hell. - Magdalena Katańska


Magdalena Katańska nói rằng cô ấy muốn lột tả cuộc xung đột giữa Thiên đường và Địa ngục. Nơi các biểu tượng của các Schools of Magic bên cạnh các đại diện các sinh vật đặc trưng của 9 Thành trì trong game. 



Theo dõi Magdalena Katańska  để xem những tác phẩm tuyệt đẹp và những dự án của cô trên ArtStation. Vì dù gì thì bạn cũng bỏ lỡ cơ hội mua bộ đĩa nhạc phẩm HoMM mất rồi.


[SIDE A]
THE PRIDE OF ERATHIA
SEARCHING THE HIGHLANDS
CROSSING AT THE STRONGHOLD
A COLD CRUSADE
BEAUTY IN THE DARKEST OF THINGS
PASSAGE TO THE INFERNO
LIZARD MARSHES
THE SEARCH FOR GREATER LANDS
THE OCEANS OF ERATHIA
WANDERING THROUGH THE DESERT

[SIDE B]
ESCAPE FROM NIGHON
THE DRUID & THE RANGER
THE HERETIC’S PLAN
THE KINGDOM OF TATALIA
THE WIZARD & THE ALCHEMIST
THE NECROPOLIS
THE REIGN OF THE ORCS
THE ALTAR OF MAGIC
WELCOME TO STEADWICK


[SIDE C]
CAPTURING THE LANDS
FIGHTING FOR THE KING
FOR BLOOD & HONOR
THE BATTLE OF ANTAGARICH
A CONTEMPLATION OF STRATEGY
A QUICK STROLL THROUGH THE KINGDOM
SNEAKING THROUGH ERATHIA
A HERO’S VICTORY

[SIDE D]
A SONG FOR CATHERINE
NO REST FOR THE LICH KING
ROLAND’S REPRISE
SECRET OF THE GRAIL ARTIFACT
QUEST TO FREE KING ROLAND
A PASSAGE TO BRACADA
AVLEE’S PROMENADE
THE DEMONIAC’S ODYSSEY
CONTESTED LANDS
KING ROLAND’S RETURN
PLANNING GRYPHONHEART’S DEMISE
THE NECROMANCERS OF DEYJA
THE PILGRIMAGE TO KREWOLD
NO REST FOR CRUSADERS


Có thể thấy cộng đồng HoMM và nhà phát hành luôn giữ được sự quan tâm cho HoMM suốt chiều dài lịch sử. Heroes III luôn ở một ví trí khó thay thế trong lòng người hâm mộ. Nếu bạn chưa biết vì sao lại thế, sao không thử làm một trận tới sáng hôm sau xem thế nào?


lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn