Join, Free and Conquered - Tham gia, Miễn phí và Chinh phục

Bạn đang loay hoay không biết phải làm gì? Cơ hội cho tất cả mọi người, nhưng bạn lại chôn chân một chỗ. Tại sao không lựa chọn các khóa học Thật - Thực chiến - Ngắn ngày để bắt đầu xây dựng cơ đồ, làm nên đế chế.

Đấy là bạn chưa biết đường đăng ký tham gia các khóa học ngắn hạn giúp đổi đời. Bắt đầu xây dựng một cuộc sống tự do - Nguồn thu thụ động - Thương hiệu bền vững mà chẳng cần có gì trong tay.

Bố mẹ còng lưng cho ăn học. Thay vì vẫn còn ăn bám bố mẹ, xin từng đồng để đi sinh nhật, họp lớp, chơi game. Thì cơ sở đâu mà lập gia đình, yên bề gia thất để lo cho sự nghiệp. Hãy lựa chọn một trong những khóa học miễn phí - bắt đầu từ con số không - gợi mở tiềm năng - chìa khóa thành công - dựng nên cơ đồ.

F100 Business Online

Bí mật hệ thống thu hút 58.921 khách hàng chỉ trong 2 tháng khi bắt đầu không có gì trong tay! Chỉ với 7 bước giúp bạn thay đổi cuộc đời nhờ chương trình đào tạo kinh doanh online đến từ chuyên gia hàng đầu.

Xây dựng công việc kinh doanh online đến từ kinh nghiệm thực chiến từ 14 năm của tôi sẽ giúp bạn có quy trình kinh doanh thành công internet... Chỉ cần làm đúng theo quy trình đưa ra 
Tôi phải thành thật với bạn, cho đến nay tôi vẫn còn không thể tin được chương trình này đã giúp nhiều người kinh doanh thành công trên internet đến vậy.

Từ một người từng phá sản và mất tất cả tôi đã xây dựng lại công việc kinh doanh online với doanh thu hàng tỉ đồng mỗi tháng nhờ quá trình cải tiến, thay đổi, đa kênh và tôi muốn dành những điều tuyệt vời nhất đó cho bạn. - Từ văn phòng làm việc Hà Nội, Việt Nam - tháng 1, 2021

Bình thường chương trình 7 ngày của tôi sẽ có học phí: 1.868.000đ nhưng duy nhất còn 18 suất miễn phí 7 bước giúp bạn thay đổi cuộc đời nhờ chương trình đào tạo kinh doanh online đến từ chuyên gia hàng đầu

Super Shopee Online

Trong thời gian qua , Hoàng Mạnh Cường đã giúp rất nhiều các mẹ bỉm sữa, các bạn mới khởi nghiệp, sinh viên nghèo, các đội nhóm hệ thống. các nhân viên văn phòng, các chủ doanh nghiệp truyền thống, các bạn đang kinh doanh trên facebook thành công và kiếm được rất nhiều tiền từ Shopee. Đồng thời Hoàng Mạnh Cường là một trong những C.E.O có kỹ năng đào tạo “thực chiến” bậc nhất hiện nay trong ngành thương mại điện tử.

Chúng tôi không tin vào những chương trình làm giàu nhanh. Chúng tôi tin vào làm việc chăm chỉ, thêm giá trị và phục vụ nhiều người. Và đó là những gì chúng tôi dựa vào để thiết kế chương trình này.
Bạn có thể đạt được kết quả tốt hơn rất nhiều như nhiều người khác đã đạt được sau khi tham gia chương trình, hoặc có thể bạn cũng cần thời gian để đạt được những kết quả đó. Tất cả phụ thuộc vào bạn. Chúng tôi cam kết rằng sẽ hỗ trợ và phục vụ bạn tốt nhất để bạn đạt kết quả mong muốn.


Khóa học thử 2 ngày chỉ dành cho 300 học viên. Sau khi đăng ký bạn sẽ được mời vào group kín trên zalo và facebook. 

Xây dựng đế chế kinh doanh 01 người

Không chỉ là một doanh nhân, bạn có thể gặp gỡ tôi dưới cương vị là một giảng viên - chuyên gia đào tạo Marketing và Xây dựng hệ thống bán hàng, là Trưởng ban truyền thông của báo Thương hiệu và Pháp luật, đồng thời là nhà truyền cảm hứng

Dành cho bất kỳ ai - bất kỳ xuất phát điểm ở đâu
Mong muốn xây dựng đế chế kinh doanh online của chính mình với nguồn lực chỉ 1 người duy nhất. Nhưng vẫn đạt doanh thu như doanh nghiệp 1 người
“Hãy cứ dấn thân, hãy cứ hết mình. Hãy thắp lửa hoài bão của chính mình vì sức trẻ là tốt nhất để làm mọi điều bạn muốn. Hãy liên tục học tập và tìm kiếm cho mình những mối quan hệ chất lượng.

Học Online Qua Zoom, Livestream liên tục 7 ngày cùng : Doanh nhân – Nhà đào tạo Nguyễn Tất Kiểm. Người đi lên từ 2 bàn tay trắng với khởi động đầu tiên trong 5 năm với doanh nghiệp TINH GỌN. Hoàn toàn không sử dụng nhiều nguồn lực bên ngoài.


5 ngày kinh doanh online

"Tiết lộ 5 bí mật mà Hoàng Bá Tầu 1 anh chàng nghiện game, trầm cảm, bỏ học đã đưa công việc kinh doanh online của mình đạt 1.000.000 Usd trong 12 tháng sau 3 lần phá sản cùng với đội ngũ rainmaker"

Sau 2 lần tạo ra 1 triệu đô doanh thu trong 12 tháng, tôI thường nhận được câu hỏi: "Tầu ơi, nếu phải bắt đầu kinh doanh lại từ đầu, em sẽ làm gì để xây dựng công việc kinh doanh trên internet thành công...Với thị trường không ai biết đến em, chỉ có điện thoại và máy tính kết nối internet?
Vì vậy, tôi quyết định đóng gói chương trình đào tạo đang bán với giá 24.950.000đ lại và tạo ra một thứ đặc biệt để đưa tất cả mọi người, dù là chuyên gia, người có kinh nghiệm, hay người mới bắt đầu, rơi vào trạng thái: "Tầu ơi, với tất cả những thứ này, tôi không thể nào thất bại."

Là người tạo ra Chiến Lược Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng và làm cho khái niệm Hệ Thống Bán Hàng Tự Động trở nên biết đến rộng rãi ở Việt Nam vì vậy tôi có cơ hội làm việc trong nhiều lĩnh vực từ những người cung cấp dịch vụ chụp ảnh, đào tạo tiếng Anh, nuôi dạy con, giảm cân, nhập hàng, nuôi thú cưng, nấu ăn dặm cho con, dạy con thành tài, giáo viên, bán hàng….



Đây là một trong nhiều các khóa học bổ ích bạn có thể tham gia miễn phí và chính phục con đường thành công. Mở ra một cuộc sống khác cho bạn, người thân và gia đình. Đừng bỏ lỡ và chia sẻ khóa học bạn đang tham gia ở đây. 

Cùng nhau giầu mạnh đưa nước ta sớm thành cường quốc, rạng danh năm châu bốn bể là nhà anh em ta chung vui, không phân chia giọng nói tiếng cười. Cùng nằm tay ta hô vang "vượt lên chính mình", trao cho nhau những gì miễn phi.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn