Nghịch một tí mà dễ quá trời - Live Blogger Channel

Bạn muốn tìm một kênh có hướng dẫn mới nhất về blogger. Những video chi tiết, kèm cả nội dung và nguồn tải về bài tập. The official Channel of Live Blogger có không ít để bạn chọn lựa.

Với các bài học nhỏ, nhưng tips/mẹo hữu ích dùng ngay và luôn. Không cần phải hiểu anh ngữ, bật cc hoặc xem thao tác trên các hướng dẫn của Live Blogger là có thể tự thực hành được.


Sau đây xin giới thiệu, một số video hữu ích nên xem trên kênh. Đừng quên like và sub theo dõi kênh để có những hướng dẫn và video sớm nhất.


    / Thêm khối tác giả vào mỗi bài

    Nếu có hơn 2 người quản trị trang blogspot, việc hiển thị tác giả cho bài vừa chuyên nghiệp mà lại giúp tác giả đóng góp gây dựng dần thương hiệu bản thân trên trang. Video dưới đây sẽ giúp tinh chỉnh khối tác giả đang hiển thị trên trang



    / Đồng hồ đếm ngược trên blogspot

    Tự làm một cái đồng hồ đếm ngược phục vụ cho các chương trình khuyến mại, quảng cáo, sale off,... trên trang. Tutorial này khá hữu ích cho các bạn làm trang landing page hoặc trang bán hàng.



    / Tùy chỉnh riêng Page/ Trang trên blogspot

    Hướng dẫn trực quan để bạn có thể tự tạo ra một trang riêng biệt với style css, nội dung, cách trình bày khác hoàn toàn với các trang hay bài viết mặc định trên blogspot. Lấy ví dụ như một trang tùy chỉnh độc lập sẽ gây ấn tượng cho khách hàng muộn làm bài PR/Quảng cáo trên trang.


    / Tự thiết kế giao diện Blogger, tại sao không?

    Khóa học 6 phần nhỏ sẽ bước đầu giúp bạn tự thiết kế giao diện blogspot cho mình. Thêm nhiều kiến thức về html, css, js nữa sẽ tạo điều kiện cho start-up: "làm giàu từ blogger templates" sớm trở thành hiện thực



    / Tự làm một chân trang tùy chỉnh

    Không còn lo hiển thị trên các thiết bị khác nhau làm bể giao diện nữa. Hướng dẫn này sẽ giúp cải thiện và sang trọng chân trang cho trang của bạn. Thêm và danh sách những bài học cho blogger nhé.


    / Nhiều kiến thức để bạn cập nhật

    Không chỉ riêng Blogger, Live Blogger Channel  còn có những video rất hữu ích để bổ túc kiến thức cho bạn. Làm youtube thế nào, kinh doanh với blogger ra làm sao, là sao phát huy hiệu quả với Google Adsense


    Trên đây là một vài video mà kênh Live Blogger Channel đang có sẵn. Nhiều tính năng hay và hướng dẫn cách làm rất dễ dàng để làm tốt hơn những gì bạn đang có. Ngu Trí sẽ làm những bài riêng biệt để phục vụ các bạn newbie. Còn gì phải nghỉ nữa, ấn đăng ký kênh ngay bây giờ để đón xem những video mới nhất đi.

    lời nhắn nhủ

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    Mới hơn Cũ hơn