Làm quen với toán cùng "Mèo Ú - MS903"ドラえもん

Nhân vật mang số hiệu MS-903 của chúng ta chính là em Mèo Ú Doraemon. Hôm nay sẽ cùng nhóm bạn Nôbita, Xuka, Chaien, Xêkô chiến đấu cùng quái vật bằng môn toán và những con số nhé.

Với sự thu hút của mình. Các bạn nhỏ sẽ được gặp gỡ méo ú Doraemon, thăm ngôi nhà bác Nôbi, tham gia vào những tình huống và tranh thủ làm quen với các số đếm, phép tính.

cung-ドラえもん-lam-quen-hoc-toan-123-number-doraemon-japnanese-version-1

Game phù hợp cho các bé dưới 12 tuổi, đã đang được ba mẹ cho tiếp cận tiếng Nhật. Vì thế nên nếu cài đặt không có ở quốc gia của bạn. Thì đành phải tải về file Apk của game thôi.

Đặc điểm nhận dạng Mèo ú Doraemon

Trong các tập truyện, Doraemon đều được vẽ với hình dáng tròn ủng như trái banh và bàn tay của cậu cũng vậy (Nobita đã lợi dụng điểm yếu này để cậu thường bị thua ở trò oẳn tù tì do chỉ ra được có nắm đấm). Cả người cậu có màu xanh lam, riêng phần trước ngực, nơi đeo túi thần kỳ và phần mặt thì có màu trắng. Ở vài tập truyện đầu tiên, hình dáng Doraemon được vẽ với đầu nhỏ nhưng thân hình lại to. Nhưng sau đó thì Doraemon trở nên cân đối hơn. Doraemon có một cái miệng rộng đến nỗi có thể nuốt vừa một cái chậu lớn. Các số đo thân hình của Doraemon như sau:

  • Chiều cao: 129,3 cm
  • Cân nặng: 129,3 Ib
  • Nhảy cao: 129,3 cm (khi thấy chuột)
  • Công suất tối đa: 129.3 bhp
  • Vòng bụng: 129,3 cm
  • Đường kính chân: 129,3 mm
  • Tốc độ chạy: thông thường: 5 m/giây - khi gặp chuột: 129,3 km/giờ
Như vậy các số đo của Doraemon đều là con số 129,3. Ngoài ra, ngày sinh của cậu là 3/9/2112

Hoạt động trong game

Sau khi cài đặt game vào thiết bị di động. Các em sẽ bắt đầu trả lời những câu hỏi, những tình huống, chiến đấu với kẻ thủ bằng các phép tính. Giành chiến thắng với nhiều độ khó khác nhau để nhận được thẻ bài.

cung-ドラえもん-lam-quen-hoc-toan-123-number-doraemon-japnanese-version-1
cung-ドラえもん-lam-quen-hoc-toan-123-number-doraemon-japnanese-version-1 cung-ドラえもん-lam-quen-hoc-toan-123-number-doraemon-japnanese-version-1
cung-ドラえもん-lam-quen-hoc-toan-123-number-doraemon-japnanese-version-1
cung-ドラえもん-lam-quen-hoc-toan-123-number-doraemon-japnanese-version-1 cung-ドラえもん-lam-quen-hoc-toan-123-number-doraemon-japnanese-version-1

Nhìn chung ngôn ngữ không quá phiền hà, gây ảnh hưởng dến trải nghiệm game của các bé đâu. Những năm 1990s, 2000s các bố mẹ đều quen với game 4 nút đến từ Nhật Bản rồi cơ mà. Còn nếu thích Anh ngữ, thì đừng quên các trò chơi miễn phí trọn đời hoàn toàn không quảng cáo đến từ RV Appstudios


Các bác có thể google hoặc youtube thêm để xem gameplay  trước khi quyết định cài đặt game cho bé. 

Tải về Apk học toán cùng ドラえもん 

Game có cả trên Google Play lẫn Appe Store. Duy chỉ có vấn đề liên quan đến khu vực địa lý sẽ cản trở việc cài đặt của bạn thôi. 

Tải cho Google Play     Tải cho AppStore

Nhưng đừng lo, vì chúng ta có file APK rồi, down về và cài đặt trực tiếp thay vì lên các gian hàng ứng dụng. Có khá là nhiều nguồn để các bé tiện tải về. Xin gửi tới vài cái link để lựa chọn.

Link Down 1  Link Down 2  Link Down 3 Link Down 4

Đừng quên, nhà phát triển game こどもモード|Smart Education luôn có những game dành cho gia đình. Mang đến những nhật vật manga yêu thích tới tất cả các bạn nhỏ. 

cung-ドラえもん-lam-quen-hoc-toan-123-number-doraemon-japnanese-version-1

Những bí mật về em Méo Ú

Ban đầu, màu sắc của Mèo Ú là màu vàng. Sản phẩm mèo lỗi này còn bị chuột gặm mất tai. Rồi trong tuyệt vọng bị crush cười vào mặt. Mèo ta đã uống nhầm thuốc Sadness để rồi ngồi khóc ròng đến xanh xao cả người (When the blue night is over my face / On the dark side of the world in space/ When I'm all alone with the stars above / You are the one I love - MLTR)

Là chú mèo đến từ tương lai nên ngày sinh chính thức của Mèo ú là 3/9/2112. Vì vậy, cứ đến gần ngày 3/9 hằng năm, cậu ấy lại nhận được vô số lời chúc mừng tuổi mới từ hàng triệu fan trên thế giới.

Trên thực tế, cô em gái Dorami khỏe hơn và thông minh hơn anh trai Doraemon của mình gấp nhiều lần.

Mèo ú cũng biết yêu. Cậu ấy từng có một cô bạn gái rất xinh tên là Noramyako. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi sau khi Doraemon bị cắn mất tai.

Sau khi chia tay Noramyako, Doraemon chỉ phải lòng đúng cô mèo vàng Mii-chan, giống như Nobita thích Shizuka vậy.

Có vẻ như 1293 chính là con số định mệnh của em chồn Doraemon này.

Mã sản xuất của mèo máy Doraemon là MS-903.

Có thể bạn chưa biết nhưng Doraemon còn có thể nói cả tiếng Anh đấy.

Do cùng được "sinh ra" từ một bồn chứa dầu nên Dorami và Doraemon mới được coi là anh em. Mèo ú lớn hơn em gái mình 2 tuổi.

Cái tên Doraemon thực ra là tên ghép, Dora và Emon. Dora được xuất phát từ chú mèo đi lạc Nora, và Emon là hậu tố để chỉ giống đực. Doraemon có nghĩa là chú mèo đi lạc. nó có nghĩa là Stray Male Cat (tạm dịch: Chú mèo đực đi lạc).

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn