Véc tơ bán rẻ, sale off tất cả chị em

Kinh tế đang trên đà khôi phục với trạng thái bình thường mới, không gì quý hơn là thúc đẩy doanh số cho tháng 10 này. Mùa cưới thì không dám ho he rồi, nhưng mùa buôn áo quần váy vóc thì không thể bỏ lỡ 20/10 được.

Được gặp gỡ sau bao ngày cách ly, áo quần năm ngoái mốc meo và hết mốt. Đã đến lúc giao mùa se lạnh, là lúc các chị em lướt một vòng các gian hàng Sale off để săn hàng.

ban-re-chi-em-nhan-ngah-20-10

Sau đây là giới thiệu một vài hình ảnh véc tơ về sale off để các bạn tiện chủ động lên chương trình Sale off nhân dịp Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam , Ngày phụ nữ Việt Nam.

Sale off diễn ra trong vài ngày hoặc 1-2 tuần, chương trình giảm giá trực tiếp 10%; 20%, 50%... hay hoặc hơn tùy vào chương trình và ý nghĩa sự kiện. Thường các sản phẩm trong cửa hàng đều sẽ được giảm giá để hút khách

 
 


Nếu việc thiết kế gặp khó khăn, đừng quên chúng ta còn có Crello . Khách không tụ tập ở cửa hàng như mọi năm, thì làm banner, chạy quảng facebook, google adword hay đơn giản chỉ là đăng bài đi spam các group, fanpage đều cần đến những hình ảnh bắt mắt và ấn tượng.

Sale up to thì giảm giá lên đến cho với mỗi sản phẩm cụ thể. Ví dụ quần chíp giảm tối đa 20%; quần xì nam giảm tối đa 30% hay áo ngực J-cup giảm tối đa 50%. Điều này phụ thuộc vào loại mặt hàng, giá thành khi nhập, ...

Cùng điểm qua vài hình ảnh đẹp về chị em, những người phụ nữ với hoa và tổng hợp những lời chúc để gửi đến khách hàng thân thiết, người thân, gia đình và đồng nghiệp. (Lưu ý đổi ngày 8/3 thành nội dung 20/10 ạ)

  
  

Riêng bé Đường, ngoài Iphone 13 và các phần quà giá trị ra. Các bố đừng quên gửi những lời yêu thương mật ngọt nhé.

💝 Nhân dịp 20/10, tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên cả đất nước này những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!

💝 Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ Việt Nam này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.

💝 Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt các cánh mày râu.

💝 Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu thư­ơng chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20/10 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

💝 Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao.

💝 Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

💝 Vợ yêu của anh à. Anh thật sự là người đàn ông may mắn vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh. Anh yêu em nhiều lắm, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc.

💝 Ngày 20/10 sắp đến rồi mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con. Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con.

💝 Con chúc mẹ ngày 20/10 thật vui vẻ,hạnh phúc, và thật nhiều sức khỏe,mẹ phải cười nhiều lên nhé,cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống,chăm lo cho gia đình mình.

💝 Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

💝 Nhân dịp 20/10, em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp giảng dạy. Em chân thành cám ơn cô luôn giúp đỡ chúng em học tập thật tốt.

💝 Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn.

💝 Nhân dịp ngày 20/10 này, chúng em xin chúc cô giáo chủ nhiệm ngày càng thành công trong công việc cao quý của mình. Lứa học sinh cũ chúng em mỗi khi nhắc đến cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục cô.

💝 A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more. I feel so lucky and proud to have a mom like you.

💝 I make this to give it to the most special woman in my life. Love you mom!

💝 Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Vietnamese Women’s Day!

💝 Feel special, unique, on top of the world. It’s your day! Happy Women's Day my girl.


Cũng do mất công thiết kế, in ấn, lên chương trình,... nên thời gian chạy Sale off thường bắt đầu từ sớm, kéo dài đến sau sự kiện. Trên đây là những gợi ý để lên sớm chương trình cho Ngày phụ nữ Việt Nam. Đừng quên những trang tài nguyên luôn có sẵn những nội dung sall off cho bạn tham khảo.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn