Công bố 30 bức ảnh đẹp nhất nhận giải thưởng Drone Photo Awards 2021

Giải thưởng lớn nhất năm nay thuộc về bức ảnh một đàn hàng nghìn con ngỗng chân hồng bay trên mặt đất phủ đầy tuyết của Nhiếp ảnh gia người Nauy Terje Kolaas. 

Với tên gọi: Ngỗng chân hồng Gặp gỡ mùa đông - Pink-Footed Geese Meeting the Winter, tác phẩm đã vượt qua hàng nghìn bức ảnh khác từ các nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới.

30-buc-anh-dep-nhat-drone-photo-award-2021
Những bức ảnh đoạt giải sẽ được trưng bày trong triển lãm "Above Us Only Sky", dự kiến tại Siena từ ngày 23 tháng 10 đến ngày 5 tháng 12 trong khuôn khổ lễ hội Siena Awards dành riêng cho nghệ thuật thị giác.

UAV” còn được gọi là “Drone” là thuật ngữ viết tắt của cụm từ “Unmanned Aerial Vehicle”, nó có nghĩa là “Phương tiện hàng không không người lái” hay thường gọi là “Máy bay không người lái” để chỉ những loại máy bay không có phi công trong buồng lái. Nhưng với các Drone with Camera hay Flying Camera thì cho ta một góc nhìn khác về vẻ đẹp từ trên cao.

Cùng chiêm ngưỡng 30 tác phẩm đẹp nhất và có giá trị dưới đây để cảm nhận vẻ đẹp của tuyệt tác thiên nhiên, con người quanh ta. Nhớ để ý xem, có tác phẩm nào có hình ảnh đất nước Việt Nam không nhé. Link bài viết gốc và mô tả ở cuối bài.



  



  


  

  


  


  


  

   

   

     

Hết dịch Covid đến nơi, vì chúng ta đang sắp hoàn thành tỉ lệ Vắc-xin cộng đồng rồi. Chần chờ gì nữa mà không xách Drone Camera lên và đi thôi. Giá rẻ ấy mà, ai cũng nên sắm một cái để cảm nhận vẻ đẹp tuyệt tác mà Mẹ thiên nhiên đã ban tặng.

Nguồn: The Best Pictures Of 2021 Drone Photo Awards Have Been Announced

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn