Siêu triển lãm Berserk - Berserk Expo 2021

Những hình đầu tiên của "không gian văn hóa" Berserk Expo - Siêu triển lắm Berserk diễn ra vào 10/9/2021 đã được hé lộ. Sau cú shock ngài Miura đã ra đi liệu Berserk có kết thúc? Những câu trả lời sẽ được đưa ra. 

Có thể thấy Berserk để lại một dấu ấn đậm nét trong tiềm thức của nhiều fan hâm mộ suốt nhiều năm qua. Sự ra đi của Miura khi Berserk chưa hoàn thiện, lại càng làm Berserk Expo 2021 trở nên cực kỳ đặc biệt và sâu lắng. >> Thông tin hình ảnh update về siêu triển lãm

sieu-trien-lam-berserk-expo-2021-miura-guts-black-swordman-dragon-slayer-small

Theo thông tin được đăng tải trên fanpage chính thức của Cộng đồng Berserk Việt Nam . Một số hình ảnh chụp không gian Siêu triển lãm Berserk đã được hé lộ. Phải đến ngày mai (10/9/2021) buổi triển lãm mới chính thức diễn ra, tuy nhiên phóng viên của một vài tờ báo nhất định đã được cấp phép di chuyển, chụp lại không gian triển lãm như một hình thức quảng bá cho sự kiện này.

  
 
 
 
 
 


Hẹn gặp lại các bạn ở phần cập nhật tới. Hy vọng không gian văn hóa Berserk Expo và Miura sẽ lưu giữ những kỷ niệm đẹp cho các bạn trong suốt những năm hành trình cùng Guts. Đừng quên tham gia cộng đồng Berserk2VN để có những thông tin và bài viết hữu ích của admin có tâm nhất quả đất.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn