Uếttơmắc (Watermark) - Xăm chữ lên mặt

Bạn có một bức hình tuyệt đẹp: Bố cục hài hòa, mầu sắc hợp lý, nội dung thì chan chứa, hình ảnh sắc nét, ... và nó là độc quyền của bạn. 

Thật không dễ gì khi chia sẻ bức hình tuyệt đẹp ấy mà không lo ngại thằng khác cuỗm mất. 


Thằng nào có tự trọng nó còn để tên của mình, đường dẫn nguồn, chứ gặp người không biết ý. Thì nó xóa nhăng xóa cuội, rồi đập nguyên cái nhọ nồi khác vào tác phẩm của bạn.

//Nhọ trên mặt ai


Hãy để lại một dấu ấn riêng cho bạn. Nhọ trên ảnh sẽ cùng bức ảnh chứng minh nó có nguồn gốc từ đâu.

water markTrên bức ảnh trên có 3 cái nhọ dẫn đến nguồn gốc cóp py bức ảnh hiếm hoi trên:
- Logo 14 Star (to đoành mầu vàng, cam)  
- Một loạt dòng chữ kenh14.vn chằng chịt từ trái qua phải.
- Một hình chữ nhật mầu cam, với hiệu ứng blur khá đẹp dưới góc phải
Chưa bao giờ và ở đâu người ta tôn trọng Sở hữu trí tuệ và chất xám như ở Việt Nam , các bạn được đảm bảo chất lượng, danh tinh và nguồn gốc chất xám để tránh khỏi bọn ĂN CẮP, nạn TRỘM VẶT giống các nước khác. Cảm ơn Photoshop vì đóng góp không nhỏ vào phát triển chung như thế lày.

// Tự bôi nhọ vào mặt nhau

thuyhu, xăm, tân thủy hửNgày xưa, tù nhân hay được khuyến mại 1 cái dớp. Chắc là các nhà tù muốn quảng cáo dịch vụ xăm (tattoo art) của mình. Vậy là trên chỗ đẹp nhất của tù nhân đã được tận dụng triệt để.

(Hình bên là vài anh trong phim Tân Thủy Hử và hình xăm mới, cho dân thường biết các anh rân chơi đã từng được đóng nhãn ở trại nào.)

1. Sử dụng photoshop
Với 2 hướng dẫn từ video sau cùng phô tô sốp,  quá dễ vời pở rồ, và cũng dễ cả với các bạn mới tập dùng. Và cố gắng tập dùng để tác phẩm của bạn được biết đến.

 


2. Làm hàng loạt bớt mỏi tay
Vui lòng lên Gu gồ và tìm vài từ khóa: Action watermark, đóng dấu bản quyền cho ảnh, phần mềm đóng dấu ảnh hàng loạt, ... sẽ có khá kết quả cho bạn lựa chọn (đóng dấu ảnh online tại đây)

 Đặt vị  trí hợp lý, kẻo hỏng luôn cả ảnh, chứ chả hay ho gì đâu!


* Việc để thương hiệu đi cùng sản phẩm ngày càng đòi hỏi  đang Uết tơ mắc phát huy hết cả khả năng vốn có của nó :"| . Hãy gọi dịch vụ khoan cắt bê tông, thông hút bể phốt, sửa chữa tivi tại nhà, bán ga có bảo hiểm để học hỏi và bổ túc kiến thức.



lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn