Top 5 website đồ họa miễn phí chất lượng cao

Xin giới thiệu top 5 trong nhiều trang đồ họa cho download miễn phí nhưng chất lượng thì chuẩn Ngon-Bổ-Rẻ luôn. Hy vọng các bạn mới theo nghiệp và tay mơ qua đường đều có một nguồn tài nguyên hữu ích.

Bạn có tự hỏi sao mà lâu lâu lại gặp vài cái thiết kế, hình ảnh hay ấn phẩm nhìn quen quen không? Chuyện bình thường thôi mà! Nếu thiết kế viên không tự sáng tác hoặc có nguồn chất lượng, thì chỉ có thể là hàng tải Free mà thôi.

top-5-website-free-download-2021


Freepik   |   01

Dẫn đầu trong các trang tìm kiếm với hàng triệu các mẫu thiết kế, file đồ họa, hình ảnh,... chất lượng cao mà lại cho tải miễn phí. Thì chỉ có là Freepik.com. Với nhu cầu người dùng ngày càng cao, Freepik còn ôm luôn cả hai mảng cho tải Free Icon/Sticker lẫn Google Slide nữa. Chưa ở đâu và khi nào công việc thiết kế và tìm nguồn cảm hứng lại dễ dàng hơn như thế.

top-5-website-free-download-2021


Vexels   |   02

Sẽ ra sao nếu thiết kế của bạn chỉ là các file thiết kế thông thường, liệu nó ứng dụng vào đâu đây? Là những thiết kế viên mới, thật dễ dàng khi đến với vexels.com mọi thứ đã bày sẵn cho bạn rồi. Với hệ thống tìm kiếm theo Graphics; Templates; Mockups; Design Requests; PNGs hay Logo Maker đa dạng sẽ mang lại đầy cảm hứng thiết kế cho bạn.

top-5-website-free-download-2021

unDraw   |   03

Cùng với các thiết bị di động, các ứng dụng trở ngày càng chuộng những định dạng fie *.svg. Hình ảnh vừa giữ được nguyên chất lượng, lại vừa nhẹ kéo theo xu hướng thiết kế sử dụng hình ảnh Illustration ngày càng nhiều. Bạn có thể dễ dàng gặp xu hướng thiết kế này gần đây, và với UnDraw.com bạn có nguyên một nguồn thiết kế như thế.

top-5-website-free-download-2021


Vecteezy   |   04

Không chỉ gói gọn trong mang đồ họa Vectors hay Photo. Các bạn sẽ thấy thật dễ dàng khi tìm nguồn tải free các video footage để phục vụ nhu cầu làm video chơi chơi của mình (Đại lọa là làm intro/outtro kênh youtube chẳng hạn) . Phương châm mà vecteezy.com là tạo mọi điều kiện để các thiết kế viên hoàn thành sản phẩm tốt nhất.

top-5-website-free-download-2021


Còn khá nhiều các trang nguồn thiết kế đồ họa khác muốn giới thiệu tới mọi người. Nhưng tùy vào tính chất công việc, đặc thù  khách hàng hay thẩm mỹ của công ty. Chúng ta bớt lưu bookmark quá nhiều trang để rồi bơi trong muôn vàn dữ liệu đồ họa. 


Flaticon  |   05

Xin trở lại với vị trí số 5 cho flaticon.com vì số lượng icon và stickers đã cung cấp cho hàng loạt các UI/UX Designer trước nay. Với cơ man là icon, sticker đồng bộ đa dang với từng gói riêng biết. Kho dữ liệu Free chất lượng cao sẽ đáp ứng nhu cầu khắt khe của mọi khách hàng khó tính.

top-5-website-free-download-2021



Nếu bạn thấy còn website đồ họa nào chất lượng cao mà có thể tải về miễn phí. Hãy để lại lời nhắn hoặc comment dưới bài. Hãy đừng quên ủng hộ và mua sản phẩm đồ họa của họ để có những thiết kế chất lượng cho mình nhé!

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn