Tải miễn phí file Vector chống Virus Corona

Tăng cường công tác chống đại dịch Virus Corona trên mọi mặt trận. Đâu đâu cũng thấy hình ảnh tuyên truyền, cổ động hết sức mạnh mẽ.Vừa tăng nhuệ khí, giúp nhận thức cáo về bảo vệ bản thân. Cùng tải về miễn phí vector phục vụ cho có poster phòng chống virus Corona cho riêng bạn.

Bên cạnh Thông điệp 5K và hay các poster cổ động ý nghĩa khác mà các bạn thấy. Thiết kế và sử dụng nguồn vector miễn phí dưới đây. Bạn sẽ có những nội dung tuyên truyền mới trong cuộc chiến chống đại dịch Corona.

Tải miễn phí file Vector chống Virus Corona, Covid 19, thông điệp 5K vecter-download-free-co-dong-covid-19-virus-corona thông điệp 5k bảo vệ sức khỏe

Nguồn ảnh được dẫn link trực tiếp từ Freepik để tải về. Còn nhiều nguồn tải miễn phí chất lượng cao để mọi người có thể tham khảo trực tiếp.  Tuy có giới hạn lượt tải, nhưng đăng ký thành viên hoặc chờ ngày mai hay tạo tài khoản khác để có thể tải tiếp. Xin giới thiệu loạt file vector miễn phí như thế: 

Tải file miễn phí

Tải file miễn phí

Tải file miễn phí

Tải file miễn phí

Tải file miễn phí

Nhờ thế mạnh là file vector *.eps; *.ai nên với chất lượng tốt. Bóc tách đối tượng rất dễ dàng. Chỉ cần sử dụng một chút AI hoặc biết PTS là có thể thay đổi nội dung cho phù hợp. Thay đổi nội dung chữ thành tên công ty; sửa nội dung chữ thành ngôn ngữ của bạn, làm băng rôn tuyên truyền hay nội quy phòng chống dịch nơi văn phòng, xưởng sản xuất, ...

Tải file miễn phí

Tải file miễn phí

Tải file miễn phí

Tải file miễn phí

Trong cuộc chiến chống Virus Corona và đại dịch Covid 19. Ngoài nhận thức của cộng đồng về sự quan trọng của sức khỏe, an toàn bản thân là đảm bảo cho an toàn xã hội. Thì hình ảnh những thiên thần áo trắng, những chiến sĩ tuyến đầu mặt trận chống Covid cần phải được tôn vinh vì những hy sinh lớn lao đó.

Tải file miễn phí

Tải file miễn phí

Tải file miễn phí

Tải file miễn phí


Tổng hợp file miễn phí Vector trên đây giúp ích cho bạn và công ty bạn có những poster cổ động, banner và hình ảnh đẹp cho "chiến dịch đánh bại đại dịch Corona". Hãy chia sẻ thiết kế và poster cổ động của bạn dưới comment để lan tỏa sức mạnh tinh thần tới mọi người.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn