Thông điệp 5K - đẩy lùi Cô Vuýt

Tình hình Cô Vuýt gây ảnh hưởng không nhỏ đến mọi mặt đời sống, sinh hoạt, xã hội, kinh tế, ... Với tinh thần cao độ, đoàn kết, chung sức đồng lòng thực hiện tốt 5K thì không có Cô Vuýt nào là ko bị đá đít khỏi Việt Nam

Nếu mỗi người trong chúng ta làm tốt các quy định đã được khuyến cáo thì việc kiểm soát dịch Covid-19 là hoàn toàn có thể. Hơn lúc nào hết, chúng ta cần sự đoàn kết để chung sức chiến thắng đại dịch Covid-19

thong-diep-5k-day-lui-covid

Cùng điểm lại thông điệp 5K nào:

KHẨU TRANG: Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly.

KHỬ KHUẨN: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Vệ sinh các bề mặt/ vật dụng thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế…). Giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa thông thoáng.

KHOẢNG CÁCH: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác.

KHÔNG TỤ TẬP đông người.

KHAI BÁO Y TẾ: thực hiện khai báo y tế trên App NCOVI; cài đặt ứng dụng BlueZone tại địa chỉ https://www.bluezone.gov.vn để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm COVID-19.


Tổng hợp "Thông điệp 5K"

thong-diep-5k-day-lui-covid   thong-diep-5k-day-lui-covid

thong-diep-5k-day-lui-covid

thong-diep-5k-day-lui-covid   thong-diep-5k-day-lui-covid

thong-diep-5k-day-lui-covid

thong-diep-5k-day-lui-covid    thong-diep-5k-day-lui-covid

Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở hãy gọi điện cho đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 hoặc đường dây nóng của y tế địa phương để được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn đi khám bệnh đảm bảo an toàn. Thực hiện tốt Thông điệp 5K và các chỉ dẫn để chung tay Đẩy lùi Cô Vuýt.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn