Vị trí cần thiết để lắp đặt camera an ninh

Lắp đặt Camera an ninh thật sự dễ dàng, tiếp cận đến nhiều đối tượng: Cơ quan, công sở, cửa hàng, nhà nghỉ, khách sạn, .... và cả gia đình. Lựa chọn Camera thế nào thì tốt nhất không còn là tiêu chí quan trọng. Thay vào đó là câu hỏi "Lắp Camera ở đâu?" để đảm bảo an ninh, an toàn.

Không khó để sở hữu một chiếc hoặc nhiều hơn một chiếc Camera an ninh. Việc cài đặt dễ dàng và hỗ trợ 24/7 càng làm thị trường cung/cầu camera phát triển. Không như bong bóng đồng tiền ảo hay bất động sản. Nhu cầu Camera an ninh tới mỗi hộ là thực sự cần thiết.



    1. Vì sao cần lắp đặt Camera an ninh?

    Để trả lời cho câu hỏi này không khó. Chỉ cần nhấc máy lên là đội tư vấn; Nhân viên kinh doanh của bất kỳ cửa hàng 10m2 cho đến Tập đoàn lớn; cũng sẽ cho bạn một ngàn lẻ một lý do lẫn lợi ích nên lắp đặt Camera an ninh. ngày hôm nay

    • Kẻ gian sẽ nhột chí hơn vì hệ thống Camera an ninh dày đặc, chuông báo, ghi hình Full 4K; 
    • Gia chủ yên tâm nghỉ ngơi không lo của nả bị trộm mất
    • Kiểm soát mọi thứ từ xa dễ dàng với smartphone
    • Có những video ý nghĩa để đăng tiktok, youtube short, facebook
    • Quản lý các con cái hiệu quả và đám nhân viên công ty
    • ...

    Với cả ngàn lý do chưa kể hết. Như thế thì phải lắp đặt Camera an ninh ngay và luôn thôi. Lựa chọn tính năng nào.

    Mới đây, truyền thông Anh Quốc đã có trong tay một tư liệu đầy chấn động, liên quan đến Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock. Theo như The Sun, họ đã đăng tải đoạn clip được quay từ ngày 6/5, cho thấy Bộ trưởng Hancock đã có hành vi ngoại tình với trợ lý ngay trong văn phòng của mình.

    2. Tính năng Camera an ninh

    Không phức tạp thời kỳ trước. Camera an ninh hiện nay thực sự Nhỏ gọn; Độ bền cao cho cả trong nhà lẫn ngoài trời; Chất lượng video chuẩn SD, HD, FullHD, 4K; Lưu trữ đám mây; ...

    • Nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, thi công nhanh, ... gia chủ có thể tự triển khai được
    • Độ bền cao chống mưa, chống bụi, chống nắng, ...
    • Kết nối wifi, đồng bộ dữ liệu trên thẻ nhớ và đám mây/cloud cho phép truy xuất khi cần
    • Theo dõi trên mọi tền nảng thiết bị di động, app mọi lúc mọi nơi 
    • Khả năng đàm thoại hai chiều, quan sát ban đêm, bắt chuyển động, nhận diện khuôn mặt,...

    Sẽ đến một ngày những chiếc Camera an ninh / Security Camera sẽ được đổi tên thành Smart Camera với hàng loại các tính năng xịn xò như: Nhận diện mống mắt, đo nhiệt độ cơ thể, xử lý A.I để cảnh báo kẻ trộm, thông báo và gửi hiện trạng đến cơ quan chức năng, gọi điện cho cảnh sát, ... Thế bạn đã biết chọn thương hiệu Camera nào chưa?

    \

    3. Thương hiệu Camera

    Để lựa chọn một thương hiệu chất lượng chắc chắn là đi đôi với giá thành. Đó là lý do vì sao mặt hàng Camera an ninh bày bán khắp mọi nơi với mọi chủng loại và mẫu mã. Lướt Shoppee, Lazada, Tiki, ... hay ra các phố bán máy tính, trong hầu hết các khu dân cư đông đúc.

    Có thể kể để các thương hiệu Camera an ninh như: 300k; 400k; 500k; 600k; 700K; 800k; 900K,... ngoài ra các nhãn hiệu nổi tiếng khác dành cho lắp đặt ở các khu biệt thự, villa, doanh nghiệp như: 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu,...

    Sau khi đã lựa chọn thương hiệu, chốt đơn và nhận hàng rồi. Đội ngũ dịch vụ sẽ cài đặt App, cài đặt cấu hình Camera, hướng dẫn sử dụng. Bắt đầu lựa chọn Ví trí cần thiết để lắp đặt Camera an ninh nhằm phát huy hiệu quả công năng.

    4. Nhưng vị trí lắp đặt Camera ở đâu?

    Ầy dà, khu vực cần quan sát nhỏ thì dễ rồi. Lắp cố định một cái ở trên góc tường để bao quát cả phòng. Nhưng cụ thể là ở đâu? Để cao hay thấp? Một khu vực thì cần mấy cái thì đủ?

    Gần cục phát wifi hoặc có dây mạng kết nối: Hạn chế chập chờn, tốc độ mạng cao thì theo dõi từ xa sẽ không lo lag giật.

    Trong phòng ngủ: Căn phòng đầy rẫy những tội ác xấu xa trên thiên đường. Nơi cấu thành nhiều hành vi tội của vợ, chồng, osin và các con. Nhiều phòng ngủ còn là cả một gia tài cơ man là giấy tờ, vàng bạc, của nả,...

    Phòng của bé: Nhờ tính năng hồng ngoại ban đêm, thật dễ dàng khi ngắm nhìn các con yên giấc.

    Trong phòng bếp/phòng ăn: Nếu có chức năng báo cháy thì tốt hơn nữa. Luôn để mắt tới căn bếp là cần thiết nếu gia đình ko có người lớn ở nhà. Đây cũng là căn phòng gần gũi của người giúp việc với ông/bà chủ nhất.

    Trong phòng khách: Lối đi lại chính đón tiếp khách khứa, xe cộ, đồ đạc chính. Trộm cắp cũng thường đi lại lối này

    Phòng vệ sinh/ Thay quần áo: Ai mà biết được các cô sẽ làm gì các bé? Bà giúp việc có rửa đít cho con không? Nhoằng một cái mà ko thấy bố với cô giúp việc đâu? Thì phòng vệ sinh cũng phải làm một cái cho chắc.

    Hướng ra ngoài đường, trước cửa, lối đi lại: Nhiều vụ việc hỗ trợ quá trình điều tra, truy xuất đều nhờ góc máy này. Đừng bỏ lỡ như pha tai nạn, những kẻ truy nã, vụ việc kinh hoàng, ... trước cửa nhà bạn. 

    Văn phòng, cửa hàng hay siêu thị: Ở những khu vực đông và công cộng. Cần lắp camera ở lối ra/vào mỗi cửa. Các khu vực quầy thanh toán hay góc khuất chứa hàng hóa giá trị lớn. Đối với các văn phòng của các Doanh nghiệp tư, các bà/các mẹ nên lắp thêm một camera nữa để hỗ trợ giữ gìn Hạnh phúc gia đình

    Theo đó, tùy vào diện tích phòng, các sự quan tâm trong/ngoài của không gian sinh hoạt. Lắp đặt Camera bao nhiêu cho hợp thì tùy vào nhu cầu và kinh tế. Nhưng không LƯU Ý những vấn đề sau thì có là Ca sĩ nổi tiếng thì cũng lên mạng.

    5. Lưu ý khi lắp đặt Camera

    Giữ an toàn cho bạn tức là không để bị xâm hại bởi chính những Camera an ninh của mình. Nhiều lời cảnh tỉnh muộn màng sau những hậu quả nghiệm trọng khiến nhiều người hối không kịp.

    • Sử dụng Camera 360 độ: Quan sát nhiều hơn, nhưng lưu ý cố định vị trí rõ ràng
    • Đàm thoại 2 chiều: Chủ động dùng đàm thoại 2 chiều để nghe và cảnh báo kẻ gian
    • Ứng dụng tiện lợi: Sử dụng ứng dụng an toàn từ nhà sản xuất khuyến nghị.
    • Thay đổi và cá nhân hóa: Thay đổi mật khẩu NGAY VÀ LUÔN; thường xuyên kiểm tra bất thường (như camera xoay ko đúng hướng, hoạt động đáng ngờ giữa đêm,...). Không để lộ thông tin tài khoản cá nhân
    • Lựa chọn đối tác và bạn tình, ... à ko bạn hàng tin cậy: Tìm đối tác và đơn vị uy tín để không bị lợi dụng và chiếm đoạt thông tin và dữ liệu trên Camera an ninh
    • Mua thẻ nhớ: Thẻ nhớ dung lượng bé, lại không xài đồng bộ đám mây. Thì lúc có vấn đề lấy gì mà kiểm tra.

    Trên đây không chỉ hướng dẫn lựa chọn Vị trí cần thiết để lắp đặt Camera an ninh. Mà còn hướng dẫn lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với kinh tế, nhưng vẫn phát huy tốt hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp một vào an toàn và an ninh của gia đình và doanh nghiệp.

    Tội xâm nhập trái phép vào mạng máy tính, mạng viễn thông hoặc phương tiện điện tử của người khác, tội phạm và hình phạt đối với những người thực hiện hành vi này được quy định tại Điều 289 Bộ luật Hình sự năm 2015 với mức hình phạt cao nhất lên đến 12 năm tù. Ngoài ra, người thực hiện hành vi phạm tội còn có thể bị áp dụng hình phạt bổ sung là: Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.

    Vậy, thương hiệu hay sản phẩm Camera an ninh nào đang sử dụng. Hãy để lại cảm nhận và đánh giá dưới comment cho mọi người cùng tham khảo.

    1 Nhận xét

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    1. HK vision còn lỗi bảo mật thì các hãng khách cũng tạch

      Trả lờiXóa

    Đăng nhận xét

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    Mới hơn Cũ hơn