Còn gì nữa đâu mà Khóc với Sầu

Hẳn là hướng dẫn Tẩy xăm, xóa sẹo bạn đã thực hành nhuần nhuyễn. Vết thương lòng nào cũng cứa con tim. Nhưng không gì là mãi mãi. Khóc với Sầu làm chi cũng đâu còn. 

Có những thứ phải chấp nhận để bước tiếp, không thể xóa mờ dễ như xài Photoshop được. Mạnh mẽ lên Barca, mạnh mẽ lên Messi. Cuộc sống tiếp diễn, giấc mộng đẹp và những gì để lại vẫn còn mãi hân hoan trong từng nhịp con tim.

messi-roi-bo-barca-den-paris-saint-big-picture-offan-united


Nếu bạn chưa biết thì The Big Picture United by Fans là hình ảnh khổ lớn được ngay cổng vào Sân vận động Camp Nou (là một sân vận động bóng đá ở thành phố Barcelona, Catalunya, Tây Ban Nha. Sân được khánh thành vào năm 1957 và là sân nhà của FC Barcelona kể từ khi hoàn thành.)

Là hình ảnh của triệu triệu người hâm mộ góp gạch, đồng lòng cùng hướng về những gì tốt đẹp mà Đội bóng, Cầu thủ và Người hâm mộ đã dựng xây hơn thập kỷ qua.


Cái gì đến rồi cũng phải đi, tiệc tàn rượu hết ắt phải rời xa. Bất cứ điều gì xảy ra, đã xảy ra rồi đều có cách nhìn nhận riêng của nó. Nhưng Messi vẫn sẽ là một tượng đài trong lòng người hâm mộ và đội tuyển Barca.

Anh nói tiếp về cảm xúc của mình rằng: "Hôm nay, tôi phải tạm biệt nơi đây. Tôi đã ở đây rất nhiều năm, từ khi 13 tuổi. Sau 21 năm, tôi phải rời đi cùng vợ, cùng 3 đứa con Argentina gốc Catalan. Chúng tôi đã hứa với con cái sẽ quay lại. Tôi biết ơn tất cả mọi thứ, mọi người, đồng đội... CLB này luôn rất khiêm nhường và tôn trọng. Tôi muốn nói rằng đây là nhà. Rất nhiều điều đẹp đẽ ở đây. Có quá nhiều điều tôi đã học hỏi, tiến bộ. Tôi đã làm hết sức cho đội bóng. Tôi không tưởng tượng nổi việc phải chia tay, vì tôi không bao giờ nghĩ tới điều đó". - Nguồn tuoitre.vn

Còn gì nữa đâu mà Khóc với Sầu. Đến lúc phải nhìn lại thực tế và bắt đầu một suy nghĩ mới: "Không còn Messi! Messi đã đến Paris! Leo Messi đã tìm được chân trời mới"

Phù phàng hình ảnh Messi không còn chung bước
cùng người hâm mộ Barca
 

Chúc Messi tiếp tục tỏa sáng! Là tượng đài vĩ đại của bóng đá nói chung và gặt hái thêm được nhiều thành tích ở câu lạc bộ mớ. Chúc anh, gia đình, vợ con có một cuộc sống mới trên đất nước Tình yêu, kinh đô ánh sáng cùng Paris Saint-Germain

Bạn là fan của Messi hay Ronaldo? Hãy cùng chờ xem những trận siêu kinh điển và dõi theo cuộc đối đầu của 2 trong nhiều siêu cầu thủ đương đại này nhé. Đừng có buồn và thất vọng nhé. Hãy để lại suy nghĩ và cảm xúc bên dưới phần bình luận.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn