Những câu nói đi vào lòng đất

Tổng hợp những câu nói tự hủy, đi vào lòng đất trong giai đoạn cả nước thi đua "ở nhà là yêu nước" để chống lại giặc Covid.

Như ai đó từng nói: Nếu không nói không ai biết bạn ngu, nhưng nếu mở mồm ra thì không còn nghi ngờ gì nữa. Cùng điểm lại những câu nói gây xôn xao dư luận, tự hủy cực mạnh thời gian qua.

nhung-cau-noi-status-di-vao-long-dat



    :: BÁNH MỲ không phải thực phẩm - Sữa Ông Thọ

    "Đồ này không phải đồ thiết yếu, anh mua đồ ăn mà thiết yếu gì. Ông mua bánh mì mà thiết yếu gì?". Sau đó, thanh niên này tiếp tục phản ứng: "Mấy anh làm gì mà bắt em, mà giữ giấy tờ của em". Người quay clip liền đáp: "Vậy hả, tao giữ cho rồi để mày đi kiện nghe, ok?", “Láo bắt luôn”. Kết cục, cán bộ này ra lệnh thu giấy tờ của anh này, thu giữ xe và yêu cầu sau giãn cách lên phường giải quyết.

    nhung-cau-noi-status-di-vao-long-dat


    :: Shipper CSGT giữa mùa dịch - Dũng Director

     “Tui có ý tưởng vậy nè. Nếu chúng ta hạn chế shipper, không cho người dân ra đường thì ngoài đường rất ít người. Vậy các bạn cảnh sát giao thông cũng rảnh hơn, vậy nhờ các bạn chuyển hàng cho dân được không? Vừa nhanh vừa an toàn, và cũng là dịp cảnh sát giao thông tri ân người dân bấy lâu nay đã....”.

    nhung-cau-noi-status-di-vao-long-dat

    :: SÀI GÒN ăn từ thiện của người dân cả nước - Mẹ Vũ công

    "…. Sài Gòn cũng chỉ thị 16 mà sao phải ăn cứu trợ từ cả nước…. Một Sài Gòn mạnh giàu nhất cả nước, trọng điểm kinh tế phát triển nhất. Đóng góp nhiều nhất cho ngân sách nhà nước, mà phải ăn từ thiện của cả nước qua hết đợt 16 vừa rồi….Đợt 16 tiếp vẫn tiếp tục lại vậy hay sao? Dù khó khăn cũng cố mà tự lập lấy miếng ăn hàng ngày đi chớ….”

    nhung-cau-noi-status-di-vao-long-dat

    :: Chơi thêm mấy bữa rồi về - MC Mèo cào mu

    “Mấy em tình nguyện viên Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương ơi, đoàn mấy trăm người chắc chắn có người này kẻ khác nhưng giờ nói gộp luôn cho lẹ. Sinh viên Y dược Sài Gòn, kể cả tình nguyện viên từ thanh niên, nghệ sĩ, y bác sĩ, khỏi có ở đâu rần rần máu chiến như Sài Gòn. Tụi em nhắm học hỏi, cảm thụ được thì làm, còn cà chớn như cách tụi em đã làm ở Gò Vấp thì ở chơi thêm mấy bữa cho biết rồi về, Sài Gòn đang bận dữ lắm...”

    nhung-cau-noi-status-di-vao-long-dat
    [đang update]

    lời nhắn nhủ

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    Mới hơn Cũ hơn