Hướng dẫn cài đặt tiện ích Instagram trên Chrome

Instagram trên mọi thiết bị di động, liên quan đến mọi ngành nghề, lĩnh vực, đời sống, xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí, ... Và nay, chúng ta nên cài đặt tiện ích mở rộng này trên Chrome để dễ dàng sử dụng Instagram.

Sau sự cố 3 năm trước của Tumblr cấm cửa nội dung 18+. Vậy là người ta, các hot girl, dạt về Instagram. Minh chứng cho sự thâu tóm cả tỷ đô vào năm 2012 của facebook là hoàn toàn đúng đắn. Có thể nói Tiktok và Instagram khiến đại dịch Cô vuýt bớt buồn hơn. Người ta chia sẻ cuộc sống quanh bốn bức tường. Và nhiều hot boy, hot girl, idol Instagram và Tiktok ra đời. Bắt đầu cài đặt tiện ích nào.


    Đến hai nhà sáng lập Instagram cũng không ngờ tới sự phát triển lớn mạnh đứa con tinh thần của mình. Dưới sự chèo lái của facebook, instagram trở thành cỗ máy kiếm bộn tiền, nơi sản sinh ra các Idol thế hệ Z và hơn cả thế.

    1. Trên Instagam có gì?

    Gái! Tất nhiên rồi. Mỗi một hệ thống mạng xã hội dựng lên đều có xuất phát điểm như nhau; kể cả facebook; đều bắt nguồn từ một nửa thế giới. Ngoài những thứ được chú ý như: "Movie name, plz"; "Music Name, plz". Thì đại bộ phận đều hướng đến cái đẹp, phong cách sống, triết lý sống, kiến thức, giáo dục.

    Chính nhờ sự quan tâm tức thời ấy, hình ảnh và video được chia sẻ và viral chóng mặt. Các idol đã có thể bán khỏa học, bán thuốc tăng vòng 1, bán mỹ phẩm, bán quần áo và sống ảo. Còn các kênh bán hàng thương mại chạy đua và xây dựng tài khoản kinh doanh.

    Thế hẳn là bạn phải có Instagram rồi?

    2. Vì sao cần cài Instagram?

    Khi công đồng lớn mạnh. Người ta sẽ hỏi facebook là gì? Cho xin số zalo? Wechat của bạn đâu? Ai cũng phải có một cái Instagram cho mình. Để lâu lâu còn "giải trí" trong lúc vợ đẻ, để lưu được những mẹo hữu ích và được xem đời sống các Idol ra sao.

    Nếu không muốn dán mắt vào điện thoại, hãy cài dặt Tiện ích mở rộng Instagram cho Chrome.

    3. Cài đặt tiện ích Instagram trên Chrome

    Vẫn dễ dàng như mọi khi. Truy cập Cửa hàng trực tuyến Chrome tìm kiếm từ khóa Instagram sẽ có cả loạt chương trình cho bạn lựa chọn. Mỗi một tiện ích đều có những tính năng và hiệu dụng khác nhau.  Xin giới thiệu Instagram for PC tới các bạn. 


    Cài đặt tiện ích mở rộng: Tìm kiếm > Lựa chọn tiện ích > Thêm vào Chrome >  Chấp nhận và Ghim ra để tiện sử dụng

    Sau khi cài đặt và đăng nhập xong. Thay vì sử dụng instagram.com trên trình duyệt, thì các bạn nên dùng tiện ích này. Vậy tiện lợi ở đây là gì, sao phải cất công thế?

    4. Lợi ích của Instagram trên máy tính.

    Không phải đến giả lập mất thời gian và tổ nặng máy. Hạn chế sử dụng điện thoại làm chai pin, mất công mất việc. Được sử dụng và tận dụng full tài nguyên thay vì vào instagram.com thông thường. Chúng ta còn được hơn thế nữa khi cài tiện ích mở rộng  này

    • Tải ảnh hay video ngay và luôn với chất lượng cao nhất.
    • Nguồn video, ảnh, newsfeed từ các idol, hot girl, ... mới nhất
    • Re-up tất cả nội dung đó dễ dàng dưới nhiều tài khoản (mỗi chrome một tài khoản)
    • Biên tập nội dung, re-up lên các nền tảng mạng khác như facebook, youtube, tiktok...

    Thế thì cá kiếm quá còn gì. Cứ follow chục em hot girl, ngàn video hài hước, tổng hợp các mẹo thường ngày, ... Rảnh thì biên tập lại, còn không cứ re-up là bạn đã có cả trăm tài khoản Instagram hàng Fake, Auth loại 1 rồi.

    Bạn đang làm giầu nhờ Instagram? Bạn muốn có những hình ảnh hot girl full HD? Bạn thích follow hàng ngàn hot girl một lúc? Bạn muốn chia sẻ bản thân và cá kiếm từ mạng xã hôi này?

    Hãy bắt đầu ngay hôm nay. Start-up chục tỷ một năm bắt đầu từ việc cài đặt Instagram và cài đặt tiện ích này cho Chrome của bạn. 

    lời nhắn nhủ

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    Mới hơn Cũ hơn