Nhiều add-on hay quá, cài cho nặng trình duyệt nào

Ngoài IE, Opera, Safari ra, anh Phai ở phốc (Firefox) và Chờ rôm (Chrome) là được các bạn yêu dùng. Trong đó với mớ ét on khổng lồ lâu nay, so với của Chờ rôm, thì đúng là Phai ơ phốc thực sự năm bở oăn với các bạn vừa lướt oét vừa làm việc


Cũng dễ dàng như cài đặt App cho máy điện thoại của bạn. Chỉ cần tìm cái bạn cần, thêm vào, tải về cài đặt cực đơn giản. Nếu có bắt khởi động trình duyệt thì cũng ào một cái là xong.
Giờ thì bắt đầu lục lọi ết on nào.

Kho ứng dụng và tiện ích

Nào là ét on, nào là ích ten sừn đi nữa thì cũng là để cho bạn tiện lợi cho công việc lướt oét, làm việc riêng hoặc làm việc thật.

Add-ons are installable enhancements to the Mozilla Foundation's projects, and projects based on them. Add-ons allow the user to add or augment application ...
Giao diện ét on cho Firefox, Chrome, Internet Exporer, Opera Safari


Lựa chọn ét on phù hợp yêu cầu sử dụng tại ô tìm kiếm, đọc qua mục đích ét on. Xem danh sách các ét on popular, top view, top download, recent,... để xem ét on mới, được yêu thích và nhiều người sử dụng.



Cài đặt dễ èo

add-on, add on, firefoxXin giới thiệu các bước cài ét on cho Trình duyệt Phai ở phốc và Chờ rôm. Các trình duyệt khác, vui lòng khám phá sau.
Bước 1: Tìm kiếm, lựa chọn, click theo link có sẵn của add-on
Bước 2: Add to trình duyệt
Bước 3: Xác minh cho phép Allow hay Ok
Bước 4: Đợi tải về add-on 
Bước 5: Lựa chọn cài đặt Install
Bước 6: Restart lại trình duyệt Firefox (Chrome thì  thôi)
 
*. Sử dụng Phai ơ phốc thì vào trang ét on phai ơ phốc. Cài ích ten sừn cho Chờ rôm thì vào trang của Chờ rôm. Đừng dùng trình duyệt IE để vào cài đặt ét on hay ích ten sừn của Sa pha ri hay Ô pế rà.



Sử dụng ra làm sao

Tùy mỗi trình duyệt và ét on khác nhau đểu có cách hiển thị icon/biểu tưởng của ét on đó. Cách sử dụng cũng theo mục đích của ét on. Nếu mắt mũi tèm nhem ko nhìn thấy thì có thể xem, chỉnh sửa lựa chọn:
- Firefox: Tools / Add-on (Ctrl+Shift + A)
- Chrome: Tools (hình cờ lê bên góc phải thanh adress) / Setting (chrome://settings/browser) / Extensions



*.
Cài được bao nhiều thi cài, dễ dàng chọn remove/unistall hay options các chỉnh sửa phù hợp với mục đích sử dụng của mỗi người



lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn