Ba trăm một quật, âu yếm như người yêu

Hòa chung không khí tăng giá chung của thị trường, biến động nhỏ kéo theo những hệ quả không mong muốn. Mức phạt tình cảm khi vi phạm giao thông giờ cũng tăng như một shot.

Một khi đã share rau cho nhau một lần thì mãi là anh em đồng dâm. Ngoài dịch vụ đầy đủ, tình cảm như người yêu ra. Nếu tử tế, đoàng hoàng, lịch sự, mồm mép đá lưỡi tép nhẩy,... thì có khi thêm shot nữa.

Nâng ly Vodka lên, bí hạ xuất thượng. Nóng mặt thì phải xả. Danh dự lol gì giờ nay, một quật chỉ mất 300, cứ thêm nhân lên mà trả cho danh dự cho người ta.

Từ năm 2001, Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Gia Khiêm ký ban hành Quyết định 72/2001/QĐ-TTG[1] chọn ngày 28 tháng 6 hàng năm là ngày gia đình Việt Nam.

Ngày gia đình Việt Nam là một ngày lễ tôn vinh gia đình Việt Nam, là ngày mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và những người không có cha mẹ, cặp vợ chồng phải hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc "Xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc".

Ngày 28-6, tin cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đang điều tra vụ án Tạ Văn Sơn (SN 1972, trú tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) cùng đồng bọn thực hiện hành vi có dấu hiệu cướp tài sản.

Một quật 300, nghìn shot tình cảm

Theo điều tra, tối 19-11-2021, Tạ Văn Sơn phát hiện vợ mình đang có mặt cùng V.C.N. (SN 1978, trú tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội) tại nhà nghỉ Hai Sao thuộc xã Vân Côn (huyện Hoài Đức, Hà Nội). 

Sau đó, Sơn gọi con trai là Tạ Tuấn Linh đến đưa  V.C.N. về cửa hàng điện máy Sơn Thu của nhà Sơn ở thôn Thụy Khuê, xã Sài Sơn để đe dọa, đánh đập, ép buộc N. phải bồi thường danh dự cho Sơn 300 triệu đồng, nhưng không được.

Công thức tính thiệt hại danh dự như sau: Lấy chi phí giá shot theo giá chung thị trường nhân với số shot đã xuất trong/ngoài sẽ ra số tiền thiệt hại. Suy ra, số shot đã thực hiện như sau:

300.000.000đ : 300.000đ/shot ~ 1000 shot


Sơn đã gọi Nguyễn Tuấn Anh (em vợ Sơn) đến để tiếp tục đe dọa, ép buộc N. phải bồi thường số tiền trên. Cụ thể, Tuấn Anh dùng tay chân đấm đá và dùng tuýp sắt đe dọa, yêu cầu phải mang xe ôtô cầm cố để lấy tiền bồi thường.

Trong quá trình mang xe đi cầm cố, lợi dụng sơ hở, N. đã bỏ chạy đến Phúc Đức, xã Sài Sơn và lên một chiếc xe ôtô chở bê tông chạy qua đường. Trong quá bỏ chạy, N. bị Tuấn Anh dùng đoạn gậy tre vụt gãy 1/3 xương trụ tay phải. Sau đó, người lái xe ôtô chở bê tông đã giúp N. trốn thoát.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội thông báo ai là người lái chiếc xe ôtô chở bê tông chạy qua địa phận thôn Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội lúc khoảng 22 giờ 30 đến 23 giờ 30 phút ngày 19-11-2021 đã chở anh N., đề nghị liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội (Đội 3 - Phòng Cảnh sát hình sự, địa chỉ số 7 phố Thiền Quang, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.)

Nguồn Ninh Cơ từ nld

Danh dự sẽ sớm được đền bù sau song sắt phòng giam. Chồng, con, em trai sẽ vắng mặt một thời gian dài. Khỏa lấp "lỗ hổng đầy nước nôi mạng nhện giăng kín" hạnh phúc gia đình khó có thể no ấm được. Cần hành dộng ngay hôm nay, mỗi shot là tình cảm, không chỉ là 300.

Ly shot là một ly thủy tinh nhỏ ban đầu được thiết kế để chứa hoặc đo rượu mạnh hoặc rượu ngọt, hoặc là để nốc hết trong một ngụm hoặc để đổ vào một ly cocktail. Một ly rượu được phục vụ trong một ly shot và thường được uống hết trong một ngụm, cũng có thể được gọi là "shooter". 

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn