Con người hay con vật - Động dục chốn hồng trần

Trong lúc chờ "unfriend hết những ai không cùng quan điểm đúng sai chưa rõ mà đã hùa nhau nói xấu" để sau đó cười vào mặt "đám chó mèo" ấy.

Dẫu lỗi lầm chưa hạ hồi phân xử chuyện Hổ, Báo sa cơ tại "thiên đường cạm bẫy" động dục chốn hồng trần, chúng ta cùng nhìn lại hành động của hai loại CON mỗi khi lên cơn nắng cực.


Đám "chó sủa, mèo cào" cười và cắt sóng Hổ, Báo hôm trước sẽ bị cười vào mặt ngày hôm sau. Vì chỉ riêng tháng 6/2022, tại Magaluf (Mallorca) đã có 3 vụ (đều là 2 nam du khách) bị tố cáo tần công tình dục khách du lịch vì thiếu hiểu biết chứ làm gì có hấp và diêm.

Con người viết thư "xin ngủ cùng" cô gái trẻ

Trước đó, ngày 2/7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện dòng trạng thái của cô gái trẻ chia sẻ về việc có một người đàn ông bỏ bức thư viết tay vào nhà với nội dung “xin ngủ cùng”.

Theo chia sẻ, cô gái cho biết người này đã gọi cửa nhiều lần “em ơi” và nhét bức thư vào trong. Người này cũng biết thời điểm trên gia đình cô gái đang vắng nhà.

"Chào em, anh là hàng xóm nhà em ở cạnh quán nước bên trái. Anh muốn đêm nay ngủ với em tý. Khoảng 30 phút. Anh gửi em 2 triệu…Bây giờ đọc xong, em làm theo anh dặn nhé. Anh đang chờ ở ngoài…”

Sau khi đọc xong bức thư, cô gái đã nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm và gọi điện cho bố mẹ. Qua kiểm tra camera an ninh có một người đàn ông lớn tuổi ở bên ngoài cửa thời điểm đó.

Sự việc xảy ra ở phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Gia đình cô gái cũng đã trình báo tới cơ quan chức năng sở tại để vào cuộc xác minh làm rõ.

Con vật có "bàn tay hư"

Nếu có dịp đến với Bangkok's Safari World đều có cơ hội chiêm ngường chú đười ươi khổng lồ, rất thông minh, thân thiện và có "bàn tay hư".

Đoạn clip mới được ghi lại tại vườn thú Safari World ở Bangkok, Thái Lan. Sau khi dùng "bàn tay hư" trêu ghẹo cô gái rồi hôn lên má cô gái, chú đười ươi còn quay ra cười với các du khách khác. Chứng kiến sự việc, cả cô gái và các du khách đứng xung quanh đều không thể nhịn cười.

Trong thế giới động vật, đười ươi được đánh giá là một trong những loài linh trưởng thông minh nhất. Có thể là hành động mà chú đười ươi đã được huấn luyện thực hiện để đem lại những tiếng cười bất ngờ cho du khách.

"Đồng đội" đổ dầu vào lửa

Dù cho có là Con người hay Con vật đi chăng nữa. Hổ, Báo có lúc cũng sa cơ lỡ bước. Xin được thì xin thêm shot nữa, không xin được thì mình vẫn là con vật. Rất bản năng và rất bình thường. Đen thôi, đỏ quên đi.

“Trong đời mỗi người sẽ có một thời điểm không thể quay đầu lại. Và trong vài trường hợp, thời điểm đó là lúc cậu không thể tiếp tục được nữa. Và khi ta chạm đến thời điểm đó, mọi thứ ta có thể làm chỉ là chấp nhận sự thật. Đó là cách mà chúng ta tồn tại.

Tất cả chúng ta đều là những con người không hoàn hảo sống trong một thế giới không hoàn hảo.

Vậy nên tôi bênh các bạn tôi đấy, tôi bênh đồng nghiệp của tôi đấy. Thì sao???

Các bạn tôi làm đúng tôi cũng bênh, làm sai tôi cũng bênh, bênh ngu tôi cũng bênh đấy. Bởi vì trong cuộc đời ai chả có sai lầm, bởi vì tôi muốn các bạn tôi còn nơi để về, còn có các bạn ở bên, còn cảm thấy ấm áp. Tôi thế đấy. Thì sao???  Vì với tôi họ là BẠN, là ĐỒNG NGHIỆP của tôi. Ok! Ok! Ok!”

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn