Ét ô ét giải cứu, say oh yeah! say oh yeahhhhhhh!

Tuy là đất nước tươi đẹp với nhiều cảnh quan hùng vĩ, các lễ hội tưng bừng quanh năm, có vị trí trên cả đấu trường đá bóng. Ngon lành là thế, nhưng mỗi khi nhắc đến Tây Ban Nha, chúng ta sẽ nhớ đến mấy con bò tót.

Càng nhiều năm trở lại đây, chia rẽ vì "bò tót quyền/ quyền con bò tót" trong cộng đồng và thế giới khá là gay gắt. Khách để để xem húc bò và đâm bò không còn được rầm rộ nữa. Cho đến khi có 2 con trâu ở nước Đông Nam Á qua để húc bò Anh Quốc.


Hòa trong vẻ đẹp và cảnh sắc nơi đây, làn gió mát lạnh và ẩm thực địa phương làm người ta phấn chân lên. Đạo luật "Only yes means yes!" là một bước tiến trong hành lang pháp lý để bảo vệ quyền của nạn nhân bị xâm hại tình dục.

Đạo luật mới do chính phủ đề xuất có tên là “Only yes means yes” (Chỉ khi nói đồng ý mới là đồng ý) đã coi tội lạm dụng tình dục và tấn công tình dục đều đủ điều kiện để gọi là hiếp dâm. Với luật mới này, nạn nhân sẽ không còn phải chứng minh vụ việc có sự xuất hiện của bạo lực hay phản kháng.

Độ tuổi quan hệ tình dục hợp pháp ở Tây Ban Nha là 16 tuổi, có nghĩa pháp luật nước này coi một người 16 tuổi trở lên có đủ nhận thức để đồng ý tham gia hoạt động quan hệ tình dục. Nếu dưới 15 tuổi thì việc quan hệ tình dục bị coi là bất hợp pháp, có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật bất kể người kia có đồng thuận hay không. Nếu một trong 2 người chưa đủ 16 tuổi, vẫn có thể bị xử lý như thường.

Vậy là quá trình hai trâu húc bò mà không say oh yeah! say oh yeahhhhhhh! thì khả năng sau khi bị kết tội hiếp dâm, sẽ xem xét tiếp đến các tình tiết tăng nặng từ 12 đến 15 năm nếu xuất hiện các tình tiết bổ sung sau: "Bạo lực hoặc đe dọa có tính chất sỉ nhục; Có sự tham gia từ 2 người trở lên; Nạn nhân là đối tượng dễ bị tổn thương do tuổi tác, bệnh tật, tật nguyền hoặc hoàn cảnh đặc biệt và Sử dụng vũ khí hoặc các phương tiện nguy hiểm có khả năng gây chết người hoặc thương tích để uy hiếp."


"Say oh yeah!" - Thần chú cứu rỗi kẻ hiếp dâm

Chính nhờ độ tuổi mơn mởn trăng rằm đó, nơi đây tụ về nhiều du khách từ khắp nơi. Mong muốn được say oh yeahhhhhhh! cùng nhau, lại là mặt trái khi  Đường dây tống tiền tình dục khiến 4.000 nạn nhân mắc bẫy sau khi bổ sung quá nhiêu vi chất có lợi cho sức khỏe.

Theo nhật báo El Pais bên đó, cảnh sát Tây Ban Nha hồi tháng 2/2019 đã phát hiện một đường dây lừa đảo tình dục, tống tiền. Dẫn báo cáo của một thẩm phán gửi Tòa án Tối cao nước này cho biết, số nạn nhân của đường dây tống tiền tình dục có thể lên đến 4.000 người. Cảnh sát đã bắt giữ khoảng 30 đối tượng liên quan.


Với thủ đoạn ép nạn nhân như: Công bố danh tính, đăng tải hình ảnh nhạy cảm,.... nếu từ chối trả tiền. Các nạn nhân chưa biết đã lên tới đỉnh để say oh yeahhhhhhh! chưa, nhưng các nạn nhân lo sợ hành vi mua dâm bị gia đình, người thân phát hiện và đã buộc phải chuyển tiền cho nhóm tội phạm.

Được tổ chức hết sức tinh vi, qua mặt cơ quan chức năng, chuyên tống tiền một cách bài bản và chuyên nghiệp thông qua những du khách, người dân thích đổi giỏi trên các trang web mạng. Nhiều nạn nhân đã phải trả hàng nghìn euro, một nạn nhân thậm chí đã nộp 25.000 euro, tương đương hơn 600 triệu VNĐ cho tội phạm tống tiền.


Trong lúc chờ các nghệ sĩ của chúng ta trở về nước trong niềm hân hoan tự hào của họ tộc. Rất có thể họ chỉ là những nạn nhân đáng thương, bị con bò Anh đưa vào bẫy thì sao? Chứ như bà chị vợ nào đó từng nói: "Trong nước họ còn không dám thì huống gì ở nước ngoài"

Hãy để cơ quan chức năng vào cuộc cho rõ ngọn ngành, góp sớm một bông tuyết bây giờ nhưng khi tuyết lở là chết dở. Hãy bật tín hiệu Ét ô ét để giải cứu các con giời ngay hôm nay với Content Aware, Spot Healing Brush; Patch Tools Fill,... trong photoshop


Hoặc sử dụng sự trợ giúp gọi điện cho người thân:








lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn