"Trước và Sau" bảo nhau tự học đồ họa cùng John McWade

Trong khi vẫn đang lơ mơ làm sao để cài phần mềm đồ họa lậu, dù dự trù lợi nhuận kiếm được sau khi thành nghề thiết kế đồ họa sau thuế lên đến vài tỷ mỗi tháng.

Ấy là việc của tương lai, còn với những người đang bắt đầu tự học, mày mò hay thấy học ở trường lớp, trung tâm mà không có chữ nào vào đâu? Thế thì Before and After - Graphic Design for Everyone luôn là lựa chọn hàng đầu cho bạn.


Tuy tác giả John McWade một nhà thiết kế đồ họa, nhà văn và người hướng dẫn nổi tiếng của các ấn bản Before and After Magazines đã nghỉ hưu từ năm 2019, với cương vị dạy thiết kế đồ họa toàn thời gian trên LinkeIn Learning.  


John McWade trên LinkeIn Learning | Youtube Chanel 

Nhưng với rất nhiều kiến thức để tạo nên những thiết kế với vẻ đẹp đơn giản, hướng dẫn rõ ràng, và đặc biệt là chú trọng vào thiết kế không phải là trang trí mà là một hình thức giao tiếp thiết yếu. Và Before and After Magazine là những bài học tuyệt vời nhất để học về thiết kế và bố cục trang.

Bằng nền tảng kiến thức chuyên sâu về thiết kế in ấn và xuất bản, với chuyên môn về kiểu chữ. Ba cuốn sách xuất bản nổi tiếng là: Before & After Page Design, Graphics for Business, và How to Design Cool Stuff.

Tìm mua trên các kênh bán hàng, cho vào tủ sách của bạn. Kiến thức trong bộ ba sách này rất bổ ích cho bạn nếu có giảng dạy, thiết kế và phát triển kỹ năng. Học thêm Anh ngữ để đọc hiểu không phải là rao cản. Còn chúng ta sẽ đến với Before and After Magazines - Học vẹt ăn xổi nhưng thổi ra xôi gấc thịt gà.

Trên đây là mục lục các bài học ngắn để thực hành mỗi ngày. Ứng dụng vào thiết kế cho công việc và học tập là hết sức bổ ích. Nếu muốn bài học nào, thì bạn biết phải làm gì rồi đấy: Để lại mã và tên bài học dưới phần bình luận. (Ví dụ: 0675 | Design Talk 16: Five Design Ideas) để nhận liên kết tải về.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn