Ở đâu có thời đại, ở đó có Spotify

Thành phố không bao giờ ngủ, New York City (NYC) với mật độ dân số cao nhất đất nước cờ hoa. Với đa dạng sắc tộc, văn hóa, tín ngưỡng, tôn giáo,...  Ở một giao lộ chính ở Manhattan, nối Đại lộ Broadway và Đại lộ Số bảy, kéo dài từ Đường 42 Tây đến Đường 47 Tây, New York là một đại lộ nổi tiếng: THỜI ĐẠI

Quảng trường Thời Đại còn là nơi mà những người dân đón chào năm mới hàng năm. Thường thì họ xếp hàng vào những ngày cuối năm nhìn quả cầu Quảng trường rơi từ độ cao 40m, cầu nguyện và đón chào năm mới.

Ngoài mấy ngày lễ tết hàng năm. Hàng triệu người đến chơi loanh quanh khắp thế giới đến đây, có cơ hội ngắm mấy cái biển quảng cáo dạng điện tử và bảng quảng cáo ngoài trời.

New Tradition là nhà quảng cáo nắm giữ vị trí quảng cáo đẹp nhất Quảng trường Thời Đại là mặt tiền tòa nhà One Times Square - nơi diễn ra màn thả bóng đêm giao thừa hằng năm. Các vị trí đặt quảng cáo kỹ thuật số có vị trí đẹp tại đây còn có The Thomson Reuters, The Nasdaq, The Beast, Sunglass Hut, 2 Times Square...

Trong một báo giá không chính thức, 
  • Pano quảng cáo ngoài trời trung bình 15.000 USD – 60.000 USD/năm (đến 1,3 tỷ đồng).
  • Quảng cáo billboard thì từ 20.000 USD – 100.000 USD/năm.
  • Màn hình led ngoài trời khoảng 8.000 USD – 22.000 USD/tháng (phát sóng theo spot quảng cáo với thời lượng 15s – 30s/spot, tần suất 120 – 240 spot/ngày). 
  • Những gói quảng cáo ngắn thường 1-3 ngày, hoặc tính theo giờ có giá tùy thuộc vào lượt hiển thị, mật độ dân cư qua lại, ....

Chính nhờ hiệu quả cũng như tầm ảnh hưởng mà nó đem lại là không thể đong đếm. Nên dù giá cao nhưng các vị trí quảng cáo ngoài trời tại Times Square luôn luôn kín chỗ. 



Cùng với sự lớn mạnh của mình. Thị trường nhạc Việt ngày càng một sôi động đã đang và sẽ tiếp tục được Spotify lan tỏa đến thế giới tại Quảng trường Thời đại. Cơ hội vươn tầm để sánh vai với nền âm nhạc nước nhà là rất sáng.

Tài năng, Được yêu mến và Cống hiến cho nền giải trí nước nhà

Nhiều, rất nhiều các nghệ sĩ từng nằm mơ cũng không thể ngờ mình lại có được cơ hội xuất hiện chình ình giữa hàng đống người lại qua mỗi ngày trên đất nước cờ hoa.



Theo một nghiên cứu gần đây được Spotify tài trợ, mặc dù đóng vai trò chủ chốt trong ngành công nghiệp âm nhạc, nhưng chỉ 1/5 nghệ sĩ trên bảng xếp hạng là phụ nữ. Để khắc phục sự chênh lệch này, Spotify đã ra mắt EQUAL, một dự án mới nhằm thúc đẩy bình đẳng giới bằng cách tăng cường quảng bá sản phẩm của các nghệ sĩ nữ.

Cùng với Đi Đu Đưa Đi của mình, Bích Phương cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được Spotify vinh danh tại Quảng trường Thời Đại. Việc xuất hiện trên Billboard quảng cáo tại Quảng trường Thời đại là một niềm vui không hề nhỏ đối với bất kì nghệ sĩ nào, đây là cơ hội tuyệt vời để nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc được phủ sóng đến đông đảo công chúng.



Kể từ đó đến nay, hình ảnh quen thuộc của Quảng trường Thời đại luôn có bóng hình các nữ ca sĩ siêu cấp vip pro đến từ Việt Nam. Đây không chỉ là niềm vui giúp đưa âm nhạc và văn hóa ra thế giới, mà còn là nỗ lực đáng ghi nhận của nhưng người làm nghề ca hát, cũng như bù đắp cho vết thương lòng gần chục năm yêu Sơn Tùng MTP.

Cùng lên quảng trường cùng Spotify

Với mong muốn thỏa lòng sống ảo và khoe mẽ với bạn bè, người thân. Xin gửi đến hướng dẫn: "Cùng lên quảng trường cùng Spotify" bằng cách sử dụng Phô-tô-sốp.

Bước 1: Tìm kiếm hình ảnh Quảng trường thời đại với từ khóa "Times Squares NewYork"
Bước 2: Thay vì sử dụng chọn vùng, clipping mask như trước đây, hay vào Filter / Vanishing Point (Alt+Ctrl+V)
Bước 3: Cóp ảnh (Ctrl+C) và dán (Ctrl+V) và cửa sổ Vanishing Point
Bước 4: Di chuyển ảnh mẫu và vùng chọn Vanishing Point, Ctrl + T để Tranform co kéo (nếu cần)
Bước 5: Ok để hoàn tất.

Với bộ lọc tạo phối cảnh này, công việc trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ứng dụng vào rất nhiều các thiết kế thộng dụng, áp vật liệu vào bề mặt, ....


Nếu chưa cài đặt Adobe Photoshop CC trở lên, bạn sẽ cần thao tác theo kiểu cũ như tạo Clipping Mask nếu làm trên các layer, hay Smart Object như các file mockup. Vậy nên có sẵn file .*PSD dưới đây để thay ảnh luôn và ngay đây.

Tải về file Mock-Up Quảng trời thời đại cùng Spotify 
hoặc tự mày mò luyện tập với Vanishing Point theo video dưới đây.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn