Nhìn tướng đoán vận, né mấy "Mr" này!

Ba đồng một mớ đàn ông. Chúng ta không cần mua một con lợn chỉ vì cần một cây xúc xích. Thế nên một là tặc lưỡi làm liều, hai là kiếm chỗ ngon lành để giao tấm thân vàng ngọc.

Bình đẳng giới ngày càng manh mẽ, hơn nữa thứ hạng "cây xúc xích" trong nước ngày càng bết bát. Cơ hội để có quyền lựa chọn, sàng sẩy lọt sàng xuống nia sẽ lọc ra những "miếng chồng ngon"

Ngoài những tiêu chí cơ bản, thì "miếng chồng ngon" phải hội tụ đủ: Sự nghiệp, Chỉ thương mỗi em, Kinh tế tốt, Tâm đầu ý hợp. Có như thế thân ngọc cành vàng, ba vòng săn chắc nảy nở, nước nôi lênh láng mới không phí hoài thanh xuân. 

“Chúng ta ca ngợi phụ nữ trên 40 tuổi vì một số lý do. Nhưng thật không may, họ lại hoàn toàn không được hưởng chút cân bằng nào từ đối phương bởi mỗi người đều có riêng cho mình một gã đàn ông bụng phệ thích mặc quần màu vàng và tự biến mình thành kẻ ngốc trước một cô hầu bàn 22 tuổi. Hỡi các quý cô, tôi rất lấy làm xin lỗi. Và với các quý ông mạnh miệng nói rằng: Tại sao lại phải mua cả một con bò chỉ bởi vì bạn cần một ít sữa” thì các chị em cũng hoàn toàn có đối sách phù hợp. Ngày ngay, có tới 80% phụ nữ phản đối chuyện hôn nhân. Tại sao ư? Bởi vì họ cũng đang dần nhận ra rằng không cần phải mua cả một con bò chỉ vì cần một cây xúc xích". - Andy Rooney 

Khổ nỗi, giữa muôn vàn những vỏ bọc sang chảnh, mật ngọt rót tai. Làm sao có thể tránh khỏi tình cảnh: "bông hoa nhài cắm bãi cứt trâu"? Sau đây là những gợi ý mang tính chiêm nghiệm để tham khảo. Vừa là để nhìn lại "miếng chồng" người, hai là để ngắm "miếng chồng" người khác xem có húp được không?

Nhìn tướng đàn ông không trông được gì!

Sớm muộn khi hai ta về một nhà. Lúc phập nhau thì là người tình; Khi cơm nước giặt giũ chăm lo con cái là người chồng; Lúc ẻ ra giường thì sớm muộn sẽ thành kẻ thù,... nhưng ít nhất "miếng chồng ngon" sẽ là người bạn tâm giao cả đời người. Vậy né người bạn như nào?

1. Trán hẹp

Chiều rộng của trán đại diện cho số đo của một người và kích thước của tâm trí. Những người có trán rộng thường hành xử phóng khoáng, không thích tọc mạch đến người khác và ngay thẳng tốt bụng hơn, vì vậy họ thường có thể thành công. 

Những người có trán hẹp nhìn chung là người hẹp hòi và rất ích kỷ, bủn xỉn.  Đàn ông có trán nhọn và hẹp nhìn chung rất tham lam, ham danh lợi, làm việc thiếu tầm nhìn xa, chỉ biết xin mà không biết cho, tính tình cũng rất bủn xỉn, bủn xỉn, thường kém!

2. Răng lộ ra ngoài

Cái răng cái tóc là góc con người. Răng là hoa của thận, tượng trưng cho sức khỏe và khí chất của một người. 

Nếu răng của một người nhô ra và lộ ra ngoài thì người đàn ông như vậy thường có thận khí mạnh, chúng ta thường gọi là dương khí quá độ. Loại đàn ông này thường rất tự cao tự đại, làm việc gì cũng chỉ nghĩ đến bản thân, muốn ăn miếng trả miếng, không có bạn bè, đặc biệt dễ làm mất lòng người khác.

3. Môi mỏng

Đôi môi tượng trưng cho tình cảm và thái độ của một người, nếu môi của đàn ông dày và đầy đặn thì loại đàn ông này thường rất coi trọng tình cảm và chính trực, có phúc khí. 

Ngược lại, nếu đàn ông có đôi môi quá mỏng thì loại đàn ông này thường thích buôn chuyện, thích tọc mạch, nói năng và làm việc không khoan nhượng, thích nói xấu người khác sau lưng.


4. Mũi móc đại bàng

Mũi có thể nói lên tính cách của một người, nếu một người bị móc mũi thì loại đàn ông này thường rất quỷ quyệt, xảo quyệt, thích tính toán sau lưng người khác. Họ là những người giỏi tìm hiểu suy nghĩ của người khác, vì vậy họ thực hiện một số hành động để phục vụ cho người khác, bề ngoài họ tỏ ra là một quý ông tốt nhưng thực chất họ rất đạo đức giả và ích kỷ, hay nói xấu người khác, ngay cả những người thân, bạn bè xung quanh anh ta đều tính toán, tính nết kém cỏi, bạn phải cẩn thận khi đối phó với loại đàn ông này!

5. Ấn đường hẹp và nhỏ

Ấn đường đại diện cho trái tim và sự chịu đựng của một người. Những người rộng rãi, đầy đặn và bóng bẩy ở ấn đường nói chung là người có tâm hồn rộng, rất rộng lượng với người khác, rất khoan dung, cởi mở và hướng thiện. 

Mặt khác, đàn ông có ấn đường hẹp thường rất keo kiệt và ích kỷ, xấu tính, thiếu bao dung, không quan tâm đến ưu nhược điểm của người khác và thắng thua trong mọi việc, rất hay ghen tuông và không thể coi người khác tốt hơn. Hừ, chỉ cần có tranh chấp quyền lợi, tổn thất nhỏ nhoi cũng không bỏ qua, tính tình rất tệ!


Những nam thanh niên trong mộng, hội đủ toàn tài không phải không có. Tiếc là sinh ra thì đã đi luôn rồi. Bởi

Nhân bất thập toàn, xấu chàng hổ thiếp

Dẫu cơ hội tìm được mảnh ghép cực phẩm như thế thì hơi khó. Ngoài việc tranh đoạt với người phụ nữ khác ra, thì cơ hội dùng tình yêu vĩ đại để cảm hóa và nhào nặn nên "miếng chồng ngon" là hơi khó. Vậy nên hãy bắt đầu từ điểm mạnh mà họ sẵn có, điển hình như:

// Mr. Sự nghiệp

Là người luôn coi trọng sự nghiệp, nỗ lực bằng chí thú làm ăn, để có của ăn của để cho gia đình nội ngoại. Vợ con và người thân ra đường có thể vênh mặt với đời vì là vợ của ông này, CEO kia,.... Chứ không phải "Cuộc sống như một cán cân, đã chọn sự nghiệp thì tình cảm không thể nào cao bằng được". Như thế là quá lạnh lùng và có phần lí trí đến đáng sợ.

// Mr. Thương em

Dù chưa một lần công khai, thanh xuân 9 năm còn lại chỉ là những lần cùng nhau lên đỉnh với nhiều tư thế kỳ lạ. Nhưng dù có thể nào, điều "chân" quý ấy không hết mất đi: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

// Mr 5 triệu

Dù có bắt cá bao nhiêu tay, người đàn ông luôn có trách nhiệm với con chung tình khuyết tật, hay hoa mỹ hơn là giọt máu. Nuôi bản thân kiếm miếng cơm còn khó, huống hồ dành ra tận 5 củ để chu cấp tiền bỉm sửa, ốm đau cũng là nỗ lực cố gắng hết sức có thể. 

"Sóng gió" thanh xuân sẽ bớt nỗi buồn đi thật nhiều khi "Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần 1 người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa".

// Mr. Không hợp

Mười hai năm trôi qua, ngàn tư thế, hàng chục triệu lần xuất binh, sung sướng có, hụt hẫng quá. Dẫu không còn bót như mọi khi. Nên tiếp tục với một người đàn ông không hợp hơn sẽ chả đi đến đâu: "Ví dụ bạn bè thân nhau chơi không hợp, mình ráng cầm cự lắm luôn thì được 2-3 năm, đó là bạn bè. Tình yêu cho cố gắng lắm là 5 năm. Còn đây 12 năm mà nói không hợp thì chị thấy nó hơi lạ lùng đó".


Thanh xuân của đàn ông lênh đênh 12 bến nước cũng muôn vàn khó khăn. Họ cũng đang từng ngày, từng giờ để có thể vênh mặt với đời, một tay ôm trái, tay phải ghẹo họa chứ. Xin các chị em đừng vì những thói xấu nhỏ nhặt hay kỳ vọng quá nhiều vào giấc mơ viển vông. Bỏ qua những điều nhỏ nhặt, hay tìm lấy người đàn ông biết nói câu: "Anh là người đàn ông tử tế" để trao chọn tấm thân là được.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn